Chương 68+69

939 64 0
                                    


------

----------

----------------

Chương 68: Bạch Hiệu sơn trang truy lùng!

Giữa lúc Tử Du và Phác Chí Hiệu ở trên đường đến Tôn Dương trải qua sinh hoạt phu thê ngọt ngào, nhân mã của Bạch Hiệu sơn trang cũng liên tục dò la tung tích nhị tiểu thư đào hôn.

Phác Chí Hiệu lần nữa nhìn thấy Tôn Thái Anh và Bình Tĩnh Đào, hoảng hốt giống như xa cách rất lâu, sau khi trở lại Bạch Hiệu sơn trang, nàng nhớ Tử Du, cảm thấy cuộc sống không thú vị. Hiện tại trở lại bên cạnh Tử Du, tuy rằng thỉnh thoảng cãi cọ, ầm ĩ, thế nhưng cuộc sống rất vui vẻ!

"Tôn muội muội, Bình tỷ tỷ, đã lâu không gặp!" Phác Chí Hiệu vui vẻ nói.

"Đúng vậy, tiểu tặc này thực sự là lợi hại, có thể đoạt lại nhị tiểu thư Bạch Hiệu sơn trang." Bình Tỉnh Đào cười nói.

"Phác tỷ tỷ, Tiểu Du cướp ngươi về, ta biết ngay Tiểu Du rất lợi hại mà!" Tôn Thái Anh thiên vị Tử Du nói.

"Nàng nga, chỉ biết uy hiếp ta!" nói đến Tử Du, nàng liền nhớ lại bộ dạng lúc đó của Tử Du, nếu mình không đi cùng nàng, nàng sẽ liều mạng cùng người của Bạch Hiệu sơn trang, dường như biết mình không nỡ để nàng bị thương vậy.

"Nàng làm sao uy hiếp ngươi?" Bình Tỉnh Đào nói.

"Nàng nói, nếu như ta không đi cùng nàng, nàng sẽ cướp dâu, người của Bạch Hiệu sơn trang cũng đâu phải tầm thường, nếu như nàng kiên quyết đến, không phải..." Phác Chí Hiệu nghĩ đến cái gì, liền nói không được nữa.

"Sợ nàng bị thương đúng không? Còn nói nàng a, nếu như ngươi không thích nàng, còn quan tâm nàng bị hay không bị thương a? Chính là do ngươi giao nhược điểm cho nàng." Bình Tỉnh Đào chê cười nàng. Tôn Thái Anh cũng ở một bên cười trộm.

Người của Bạch Hiệu sơn trang theo đường tìm đến Tôn Dương, lúc này Tử Du đang ở trong phòng Tôn Thái Anh tác quái! Nàng còn chưa ý thức được mình đã gây đại họa.

Phác Chí Hiệu biết hậu quả của việc đào hôn, thế nhưng cũng không nghĩ tới người của Bạch Hiệu sơn trang tới nhanh như vậy, nhìn Bình Tỉnh Đào, nàng lặng lẽ gật đầu.

"Ngươi thật sự phải về, thế nhưng Tiểu Du..." Bình Tỉnh Đào khổ sở nói.

"Yên tâm đi, nếu đã quyết định theo Tử Du, ta cũng sẽ không lập gia đình, tạm thời về trước, dời lực chú ý của bọn họ, để Tử Du lại nghĩ cách tới đón ta là được rồi!" Phác Chí Hiệu cười nói, trong lòng lại nghĩ không biết Tử Du có cách nào mời được hai vị lão bà kia của nàng không, dù sao cũng là tình địch, nào có nữ nhân nguyện ý giúp người yêu của mình cứu tình nhân của nàng!

Chương 69: Ma nữ lão bà tới rồi!

Thấu Kì Sa Hạ mang thai không thể đi đâu, không thể làm gì khác hơn là để Danh Tĩnh Nam đi giúp Tử Du. Biết Phác Chí Hiệu là nhị tiểu thư Bạch Hiệu sơn trang, cướp dâu không thể dễ dàng như vậy! Lần nào Tử Du cũng không biết hậu quả, muốn là làm. Sau này cần phải quản nàng thật tốt mới được.

Trải qua thương lượng, hai người quyết định Danh Tĩnh Nam sẽ dẫn người đi giúp Tử Du. Theo như giáo đồ theo dõi Tử Du hồi báo, Phác Chí Hiệu đã bị Tử Du dẫn tới Tôn gia ở Tôn Dương. Danh Tĩnh Nam liền dẫn giáo chúng đến Tôn Dương.

Lúc này, người của Bạch Hiệu sơn trang đang cùng Phác Chí Hiệu đàm phán.

"Tiểu thư, ngài theo chúng ta trở về đi!" Lôi quản gia mặt không thay đổi nói.

Phác Chí Hiệu còn chưa nói chuyện, Tử Du đã giành mở miệng trước nói: "Nàng sẽ không về, nàng đã là người của ta! Ta mới là cô gia của các ngươi, các ngươi mau hành lễ với cô gia ta!" Tử Du phách lối cười.

Lôi tổng quản giận dữ, xuất thủ liền muốn dạy dỗ Tử Du, Phác Chí Hiệu xuất thủ đỡ công kích của Lôi tổng quản, lạnh lùng nói: "Nàng đã là phu quân của ta, Lôi tổng quản đánh nàng đó là đánh ta! Lôi tổng quản không để tiểu thư ta đây ở trong mắt đúng không?"

"Nô tài không dám!" Lôi tổng quản cúi người nói.

"Chí Hiệu, ngươi để hắn động thủ đi, vừa lúc để ta xem một chút hắn có thật lợi hại hay không!" Tử Du ôm thân thể Phác Chí Hiệu cười hắc hắc nói.

Lôi tổng quản tức giận nhìn Tử Du ở trước mặt bọn họ cợt nhã nhị tiểu thư của bọn họ, mà nhị tiểu thư không chút nào có ý ngăn cản nàng, không thể nhịn được nữa nói: "Tiểu thư, nếu ngài không chịu theo chúng ta về, cũng đừng trách nô tài vô lễ." nói xong liền nhanh chóng hạ thủ, muốn cưỡng chế mang Phác Chí Hiệu đi.

Phác Chí Hiệu thấy tình huống không đúng, liền đẩy Tử Du ra muốn tạm thời đáp ứng yêu cầu của Lôi tổng quản, lại bị Tử Du bá đạo không chịu buông.

Danh Tĩnh Nam mang theo thủ hạ đúng lúc chạy tới, thấy Tử Du ôm Phác Chí Hiệu mảy may không chút nào để ý sát ý của Lôi tổng quản, trong lòng buồn bực, liền trút giận lên thủ hạ của Bạch Hiệu sơn trang.

Tử Du nhìn sát khí của Danh Tĩnh Nam, liền vội vàng tiến lên ôm lấy nàng nói: "Lão bà, sao nàng lại tới đây?"

Phác Chí Hiệu nhìn Danh Tĩnh Nam xinh đẹp, trong lòng thầm than tên dâm tặc này thật là có diễm phúc. Nhìn người của Ma giáo và thuộc hạ nhà mình giương cung bạt kiếm, Phác Chí Hiệu thở dài, nói: "Lôi tổng quản, ngươi về đi! Ta sẽ không về."

"Tiểu thư..." Lôi tổng quản đánh giá tình thế trước mắt, bản thân đang bất lợi, nhìn ánh mắt kiên định của Phác Chí Hiệu, hắn biết lần này không thể mang tiểu thư trở về, vì vậy tức giận mang theo thủ hạ rời đi.

---------------End Chương 68+69------------

by JYS

1/2/2016

[Cover-Edit]-[BHTT] Nữ Dâm Tặc Háo Sắc - TzuSa TzuMo TzuMi Tzu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ