Chương 5: Sức nóng

2.3K 160 9
                                    

"Em níu lấy tôi ngay từ phút ban đầu

Vòng tay thật chặt, tôi không thể thoát

Tim đập loạn nhịp, tôi như một gã khờ

Nụ hôn của em bùng cháy, nhưng trái tim sao vẫn lạnh lùng."

-Bruce Springsteen, "Fire"

(:)(A)(:)

Bắt lửa

Chương #5: Nhiệt nóng

(:)(A)(:)

Bụng dạ cậu lộn tùng phèo khi con tàu gặp cơn sóng dữ, và cậu khổ sở rên lên. Ngày hôm qua cậu đã nói với người nào đó có hỏi, rằng chẳng có gì tệ hại hơn bị người khác lôi lên phương tiện giao thông, nhưng giờ cậu xin phép nuốt lại những lời đó. Ở trên dòng nước mênh mông giữa cơn bão khi cả thế giới đang chao đảo quanh cậu còn tệ hại hơn nhiều.

Cả cơ thể và tinh thần cậu đều đang rên lên thảm hại.

Happy vỗ vai cậu cảm thông. "Nghĩ tích cực đi! Ít nhất là chúng ta đã đi được năm tiếng rồi.

Sau một vài con tính (mà cậu thừa nhận là chậm như bò), Natsu lại rên lên. Cậu bắt đầu cảm thấy mồ hôi lạnh vã ra. "Có nghĩa là chúng ta còn đến bảy giờ nữa..." Ugh, ai giết cậu luôn đi. Trong tình cảnh này thì Erza trong thời kỳ thịnh nộ lại trở nên đáng chào đón. Cô có thể đập cậu bất tỉnh và ném cậu xuống thuyền khi họ đến nơi. Như thế thì cậu sẽ không phải đối mặt với chứng say tàu xe hay cái cảm xúc đang đè nặng lên mình.

Con tàu lại rung lắc dữ dội và Natsu nôn mửa điên cuồng vào cái xô bên cạnh giường. Thêm một lần nữa. Hết ngày hôm nay có khi cậu sẽ nôn đến khô người luôn. Mà có khi khô rồi ấy chứ, thứ duy nhất mà cậu tuôn ra lúc này là dịch dạ dày. Thứ đó đốt cháy cổ họng cậu khi tuôn ra, nhưng cậu biết mình sẽ còn quằn quại hơn khi trong bụng chẳng còn cái gì để mà nôn. Cậu rên rỉ một cách đáng thương, nằm vật xuống giường và quấn chăn cho đến khi chỉ có khuôn mặt thò ra. Con thuyền ngớ ngẩn. Chứng say tàu xe ngớ ngẩn.

Giấc mơ ngớ ngẩn.

Giọng nói của Happy kéo cậu ra khỏi dòng suy nghĩ. "Này Natsu?" Cậu lầm bầm trả lời và Happy tiếp tục. "Cậu có ổn không?"

Cậu lại rên khẽ, nhắm mắt và co người chống chọi với một con sóng nữa. Happy đùa đấy à? Nhìn cậu thế này có ổn không? "Tớ sẽ ổn khi chúng ta rời khỏi cái thứ bập bềnh mà người ta gọi là tàu này." Ít nhất về mặt thể xác là ổn... cậu sẽ phải đối mắt và tìm ra giải pháp khác cho những tra tấn tinh thần này.

"Cậu thế này từ khi chúng ta rời làng rồi..." Happy nhẹ giọng nói. Giọng cậu có vẻ lo lắng, khác với bản tính vô tư thường ngày.

Natsu mở mắt, mất bình tĩnh trước cái nhìn của cậu bạn. "Thật thế à?"

Happy gật đầu. "Aye, cậu im lặng lắm," Cậu nghiêng đầu chun mũi bối rối. "Và cậu hình như còn cố tình lờ Lucy đi nữa. Tớ không hiểu."

[Fic dịch] Bắt lửa (NaLu/ Fairy Tail)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ