Phần 4

3.9K 64 10
                                    

Theo một người hét lớn một tiếng hướng về Linh Thứu kéo tới, Linh Thứu đối Lạc bằng liếc mắt ra hiệu, Lạc bằng liền hiểu ý đi ra ngoài tòng quân , hắn biết, Linh Thứu đây là để hắn có thực chiến cơ hội, để hắn thử xem gần nhất thành quả.

Đối phương nhìn người tới, không một chút nào nhỏ nhen, lại để nhất tên rác rưởi đến ứng đối hắn, a, không biết tự lượng sức mình!

Người kia từng chiêu từng thức đều là tàn nhẫn, Lạc bằng không dám hàm hồ, nhanh chóng xoay chuyển thủ đoạn, mọi người chỉ thấy một đạo tia sáng màu vàng lóe qua, ràng buộc bùa chú cũng đã đem không có chuẩn bị nam tử ràng buộc ở, sau đó một đạo Hỏa bùa chú, càng là không cho hắn đột phá ràng buộc thời gian, thẳng kích bộ mặt của hắn, cũng là người yếu ớt nhất địa phương.

Đầu của nam tử bị thiêu hủy, trong nháy mắt ngã xuống đất tử vong, điều này làm cho tất cả mọi người tại chỗ đều trợn to hai mắt, lúc nào Lạc bằng lợi hại như vậy ? ! Còn nắm giữ nguyên tố "Lửa"? ?

Linh Thứu thoả mãn cười cợt, Lạc bằng đúng là không có sau khi giết người khiếp đảm, trải qua Linh Thứu tôi luyện, ở sống và chết trước mặt, hắn đã học được quả quyết, không nên nương tay thời điểm liền không nên nương tay.

Thấy Linh Thứu tán dương ánh mắt, thật không tiện gãi gãi đầu, bất quá nhưng là thật cao hứng Linh Thứu tán thành, trở lại chỗ ngồi tiếp tục bắt đầu ăn.

Nam Cung Mặc cũng rất là bất ngờ, xem ra hắn coi thường nữ nhân này thuộc hạ, cũng coi thường nữ nhân này.

Chết đi nam tử đội hữu thấy này, tức giận đứng lên, "Ta đến gặp gỡ ngươi!"

Linh Thứu đầu cũng không nhấc, Lạc bân liền phi thân tiến lên nghênh tiếp, "Lần này ta đến!"

Đồng dạng là phân phút, Lạc bân liền dễ dàng mà đem đối phương đánh bại , hắn không có giết hắn, nhưng là đứt đoạn mất hai tay của hắn.

Linh Thứu bên này liên tiếp hai cái, nguyên bản bị mọi người coi là rác rưởi người, đem bọn họ người đánh bại , như vậy kinh sợ hành vi làm tình, muốn nói không hề có một chút hiệu quả là không thể.

Trước trước hết muốn Linh Thứu dập tắt lửa nam tử thấy này càng là giận tái mặt, "Bọn họ muốn chết, chúng ta tác thành cho bọn hắn chính là, lại bởi vì bọn họ lãng phí thời gian, đảo thời điểm chúng ta cũng đi không được rồi! Chúng ta đi!"

Mọi người vừa nghe, cảm thấy thật là có lý, ở như vậy tiếp tục trì hoãn, bọn họ nhất định sẽ bị liên lụy, liền cũng đều la hét đi mau.

Đại hán ăn thịt nướng, có chút do dự nhìn Linh Thứu, "Chúng ta thật sự không đi?"

Linh Thứu nhíu mày nhìn hắn, "Ngươi muốn với bọn hắn đi?"

Đại hán nhìn một chút đám kia đã lướt qua bọn họ người, hắn là muốn cùng bọn họ đi, bởi vì nam tử kia nói không sai, này mùi thịt nhất định sẽ đưa tới ma thú, đúng là một tên hai con còn dễ ứng phó, nhưng là nếu là một đám, vậy coi như phiền phức .

Quỷ phi trùng sinh: Ai dám đụng đến ta phu quânWhere stories live. Discover now