chương 3

20.5K 432 44
                                    

Sau sự kiện Dư Điền Điền nói xấu Trần Thước trong nhóm chat của khoa, mọi suy diễn "Hai người họ nhất định có thâm cừu đại hận" của đám người bắt đầu, nhưng bất ngờ nhất là có người kết luận "Thì ra y tá Dư bởi vì yêu quá hóa hận cho nên mới trả thù bác sĩ Trần".

Một tuần sau đó cô đều rất khó chịu, bởi vì mỗi người đều dùng ánh mắt tỏ vẻ hiểu biết mà thương hại nhìn cô, dường như họ biết rõ chuyện cô bị vứt bỏ, nhưng lại không nói rõ cái gì. Cô cũng không thể xông tới giải thích lung tung với từng người: "Kỳ thật tôi và bác sĩ Trần không có bất cứ chuyện gì!"

Cô thật sự muốn làm như vậy, chỉ sợ người khác sẽ thầm nghĩ rằng: cô đang giấu đầu lòi đuôi mà thôi.

Dư Điền Điền buồn bực không vui được một lúc.

Tiểu Bạch nhìn khuôn mặt đau khổ của cô , còn tiến tới khuyên nhủ cô: "Được rồi được rồi, Tiểu Ngư cậu đừng buồn bực như vậy nữa,khắp chân trời nơi nào chẳng có cỏ thơm, cần gì phải chung tình với một cành hoa? Bác sĩ Trần tuy rằng mặt mũi ưu tú, nhưng bông hoa này lại có độc đấy!"

"Đúng vậy,hoa có độc, chính là loại độc thấm vào máu là chết ăn vào miệng là đứt ruột gan!" Dư Điền Điền nghiến răng nghiến lợi.

Chỉ có Lục Tuệ Mẫn tương đối hiểu cô, lôi kéo cô tới quán lẩu ngon nhất thành phố, mười phần sảng khoái mà nói: "Thư giãn một chút đi! Hôm nay chị gái sẽ cùng em ăn một bữa thật no nê, không ăn đến mức phải vịn tường ra khỏi cửa, tớ sẽ tự tay đập vỡ cái danh hiệu tham ăn của mình!"

Dư Điền Điền cảm động đến rơi nước mắt ra sức ăn một trận, cuối cùng hai mắt đẫm lệ đầm đìa nắm tay khuê mật : "Vẫn là Mẫn Mẫn nhà chúng ta là tốt nhất, biết mời khách để xoa dịu tâm hồn nhỏ bé bị tổn thương của mình!"

Nào ngờ Lục Tuệ Mẫn mở to hai mắt nhìn cô, "Ai nói bữa này do tớ mời khách ?"

Dư Điền Điền khuôn mặt nhất thời cứng lại.

"Tớ có lòng tốt từ bi cùng cậu ăn một bữa thật ngon để cậu nguôi giận thôi, tớ nói này Dư Điền Điền cậu làm người cũng không thể bất nhân như vậy chứ! Đây là tớ đang giúp cậu, chẳng lẽ sau khi giúp xong còn muốn tớ mời khách?" Lục Tuệ Mẫn đem ví tiền móc ra đặt lên trên bàn,vừa thành khẩn nói, "Đây đây, tháng này tiền lương của tui chỉ còn 200 tệ , thanh toán cho trận này nhất định là không đủ ."
Dư Điền Điền trong nháy mắt nét mặt thay đổi liên tục, cuối cùng chỉ có thể vỗ vỗ trái tim mình mà thanh toán tiền,trưng ra vẻ mặt "Ăn xong trận này từ nay về sau chúng ta ai về nhà người ấy,ai tìm mẹ người ấy".

Lục Tuệ Mẫn da mặt dày đi phía sau làm nũng với cô,luôn mồm gọi "Đại mỹ nhân ", "Chị gái xinh đẹp" liên tục nịnh nọt cô...

Dư Điền Điền tiêu tiền đau đớn đến đòi mạng, trăm lời vạn chữ cũng chỉ thốt ra được một câu: "Thiếu phu nhân của tôi à, sau này xin ngài ngàn lần đừng giúp tôi được không? Tôi đây mệnh tiện, vô phúc không thể hưởng a!"

Nhưng khoan hãy nói, ăn xong một bữa no nê quả thật cô đã hết giận, cuối bữa ăn Dư Điền Điền đã đem Trần Thước đá lên tận chín tầng mây -- bởi vì trong lòng cô bây giờ tràn đầy nỗi đau mang tên nồi lẩu 400 tệ, tháng này phải thắt lưng buộc bụng thế nào mới có thể sống qua ngày đây (ToT) /~~.

Chuyện Do Em Quyết ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ