PART 1

4.2K 59 16
                                    

[ TỐNG ] THÂN TÀN CHÍ KIÊN

Tác giả : Tiểu Hồ Tích Lý

Converter : Anrea96

Văn án:

Nhận thức Diệp Ngu người đều sẽ nói, này người quả thực hoàn mỹ -- trưởng thành lộ tuyến cơ hồ liền là ngôn tình nam chủ tiêu chuẩn lộ tuyến: Manh oa -- mĩ chính thái -- giáo thảo -- nam thần, hơn nữa vui buồn lẫn lộn nhân sinh trải qua, tây trang khố dưới nhan cẩu vô số.

Đáng tiếc nam chủ lấy sai kịch bản, cả ngày đỉnh một trương sinh không thể luyến mặt, chuyên chú báo thù một trăm năm.

Có lẽ là thượng thiên cũng nhìn không được, hắn bị một hệ thống buộc định.

Nếu này hệ thống tên không là gọi # tàn tật hệ thống # liền càng tốt ┭┮﹏┭┮ !

# từng cái thế giới đều bị tàn tật #

# hệ thống trả thù #

# này cố tình gây sự thế giới còn có thể hay không tốt? !#

tips:

1, nam chủ tô, không tiếp thụ được mời ôn nhu lấy đợi.

2, nam chủ thị giác vô cp văn, kịch tình lưu [ đại khái ] sướng văn [ này có thể có ].

3, hệ thống tồn tại cảm tương đối thấp cũng không phải bàn tay vàng, chung quy nam chủ mới là vai chính, hắn tự thân liền là tráng kiện bàn tay vàng.

4, nhưng nhận tiểu đáng yêu nhóm đề nghị, tỷ như kế tiếp thế giới là cái gì thế giới, lại tỷ như nam chính ở thế giới này có kia hạng tàn tật →_→, thân tàn não tàn [ cái gì quỷ?] đều có thể !

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán thiên chi kiêu tử vô hạn lưu hệ thống

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Diệp Ngu ┃ phối hợp diễn: Các loại nam thần ┃ cái khác: Mau xuyên, vô tồn tại cảm hệ thống

Biên tập đánh giá:

Làm nhân sinh người thắng Diệp Ngu, tại đại thù được báo sau ngoài ý muốn buộc định tàn tật hệ thống. Tàn tật hệ thống như kì danh, mỗi một thế giới hắn đều "Bị tàn tật", võ hiệp thế giới, cổ đại thế tộc, một không lưu ý liền sẽ vạn kiếp bất phục. Đỉnh tàn tật buff, Diệp Ngu như thường có thể sáng tạo thuộc về bản thân truyền kỳ. Tác giả ngôn ngữ tự thuật cẩn thận chất phác, nam chủ tuy thân mang tàn tật lại như cũ cười đối với sinh hoạt, nhân vật tính cách tiên minh, hơn nữa manh manh đát hệ thống quân điều hòa, một đoạn kỳ diệu hành trình như vậy triển khai. Toàn văn hành văn lưu sướng, một thân tàn chí kiên thật nam thần sôi nổi trên giấy.

Đệ 1 chương khanh ngôn Hà Hoan [ một ]

Hoàng hôn bốn hợp, tà dương chiếu vào tiểu tiểu một phương phòng sách, Diệp Ngu giãy dụa mở hai mắt.

Từ hắn bị hệ thống buộc định sau, như vậy mở mắt phương thức hắn đã rất quen thuộc , kêu gọi hệ thống một tiếng, này khối thân thể tin tức liền hiện ra tại trước mắt.

Ghé vào trên bàn tư thế cực không được tự nhiên, cánh tay cũng ma vô cùng, cả người giống rụng rời giống nhau, Diệp Ngu vốn định muốn lên, không biết là va chạm vào nơi nào, ngũ tạng lục phủ khó chịu được ngay, buồng phổi giống quán nước giống nhau, hắn lại cũng chịu đựng không nổi, nặng nề mà khụ đi ra.

[ TỐNG ] THÂN TÀN CHÍ KIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ