END

1.4K 36 8
                                    

Chương 107: Công tử phủng tâm [ một ]

Lúc này bất quá đầu mùa đông, chưởng quầy tuy rằng đã sai người thiêu nhiệt canh cấp qua đường người đi đường, nhưng thời tiết còn chưa lạnh đến thấu xương, này nhiệt canh dùng tới thời điểm cũng không nhiều.

Tiểu nhị càng là nhân chạy ra chạy vào trên trán toát ra từng viên mồ hôi, sáng sớm xuyên áo ngoài, đến giữa trưa liên áo ngoài đều không cần , thêm nghênh đón khách hướng, này nửa dặm tùng khách sạn nửa điểm không có ngày đông khí tức.

Hôm nay được không thiếu tiền thưởng, tiểu nhị bên đóng cửa vừa nghĩ lại làm mấy năm hắn cũng có thể cưới trên tức phụ như vậy mĩ chuyện, đột nhiên "Bang đương" Một tiếng đánh gãy suy nghĩ của hắn, mùa đông dạ còn là lạnh , gió lạnh hô hô hô thổi đắc treo tại hành lang dưới phong đăng minh minh diệt diệt, khiến vốn có chút nhát gan tiểu nhị trái tim đều chiến run lên.

Hắn ngày thường thích nghe nhất kia thuyết thư tiên sinh nói chút chí quái cố sự, này ban đêm tối đen, Phong Ảnh diêu duệ, chẳng lẽ là......

Như vậy tưởng, tiểu nhị trong tay tấm ván gỗ đều cầm không được , nếu không phải còn có lý trí tại, khẳng định là vắt chân liền chạy .

Mà còn chưa đối đãi hắn động tác, một cái như ngọc tay liền xuất hiện tại trước mắt hắn, nói đúng ra, là nắm chặt trước mặt hắn ván cửa, bốn căn như ngọc đầu ngón tay ánh vào mi mắt, tiểu nhị thậm chí có thể thấy rõ ràng đầu ngón tay trên bị tu bổ mượt mà móng tay.

"Tiểu nhị, còn có khách phòng sao?"

Thanh âm nhẹ nếu tơ nhện, lại là cực dễ nghe giọng nam, tiểu nhị lập tức liền liên tưởng đến mấy ngày trước đây thuyết thư tiên sinh giảng hồ yêu lấy thanh âm mị hoặc thế nhân cố sự, trong nháy mắt kêu to lên:"Đại tiên tha mạng, đại tiên tha mạng !"

Diệp Ngu......

"Ta cũng không phải cái gì đại tiên, cho ta an bài một gian phòng." Hắn hiện tại trạng thái thập phần không tốt, nếu không phải này ma người thân thể, hắn cũng không về phần như thế muộn mới đến này trấn trên.

Nhưng mà tiểu nhị còn tại hô "Đại tiên tha mạng".

......

Diệp Ngu ôm ngực nhìn nhìn hành lang dưới phong đăng, bất đắc dĩ sử dụng "Ký ức cao su lau" Công năng tiêu trừ tiểu nhị mới vừa về hắn ký ức, rồi sau đó chuẩn bị tinh thần, nói:"Tiểu nhị, nhưng còn có trên phòng?"

Tiểu nhị mạnh ngẩng đầu, di? Hắn không phải mới vừa muốn đánh dương sao? Hành lang dưới như thế nào xuất hiện cho rằng công tử?

Bất quá này công tử bộ dạng thật là đẹp mắt, liền là sắc mặt có chút bạch, bất quá xuyên như vậy đơn bạc cũng khó trách , nhìn đến tốt xem người luôn là sẽ nhiều mấy phần chiếu cố, tiểu nhị cũng không quản đóng cửa sự tình, nhiệt tình đem người đón tiến vào, còn săn sóc đưa lên nhiệt canh, đem người đưa đi chữ thiên số tám phòng.

Diệp Ngu ngâm mình ở ấm áp trong nước, lúc này mới cảm giác cả người đều sống qua tới.

Vừa tỉnh lại thời gian, hắn cư nhiên bị người chôn ở địa hạ, hệ thống ngươi đi ra, chúng ta nói chuyện nhân sinh.

[ TỐNG ] THÂN TÀN CHÍ KIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ