Chap 25- BUỔI SÁNG CÙNG NHAU

6.1K 389 31
                                    


Chap 25

Có ai đó hình như không biết mình đang ngủ ngon lành trong vòng tay của trai đẹp. BaekHyun tưởng đây chính là chiếc gối ôm mới của mình vào ôm chặt lâu lâu còn chùi nước miếng ke lên nữa đấy.

Mặt ChanYeol chính là đít nồi, đít nồi đen thui chẳng thấy bình minh. Hôm nay anh mới biết rằng bảo bối của mình ngủ lại có cái đặc biệt mới lạ này đấy.

" BaekHyun ơi, mặt trời mọc phương Nam rồi kìa"

Nhìn gương mặt ngủ BaekHyun chẳng khác gì con nít mới cấp 2 mà lại học giỏi nên được lên cấp 3 vậy, nhìn mà muốn chọc nghẹo muốn được yêu thương thật nhiều.

" Nếu mặt trời mọc hướng Nam thì tôi sẽ không phải người yêu của anh"

Đừng tưởng bở BaekHyun không nghe thấy, người ta cũng bị ánh sáng chiếu mà tỉnh dậy tại bị người ta dòm ngó với đang mất hình tượng "Hội tưởng nghiêm túc của năm".

" Em chẳng biết nói đùa gì cả đấy"

ChanYeol bĩu môi nhìn BaekHyun mới ngủ dậy nhìn thật đáng yêu, sao tỉnh dậy thật sự lại là một người dữ dằn. Đừng thức tỉnh, ngủ luôn đi cũng được.

" Anh bị EQ kém hay sao chẳng biết nào đùa nào thật"

...Nghe gì chưa ChanYeol? BaekHyun đang khinh bỉ anh đấy? Đồ IQ cao mà EQ thấp hèn gì chẳng không có bạn gái.

" Này, IQ cao dĩ nhiên là EQ cao rồi"

Đừng có khinh ChanYeol này như thế, người ta là đầu bảng học sinh giỏi của trường đấy. Theo định nghĩa A Công: IQ cao thì EQ cao. Không thì ngược lại.

" Vậy anh biết cc là gì không?"

BaekHyun nhà này cho dù IQ không cao bằng ChanYeol nhưng được một cái EQ của cậu rất cao nên ai nói xéo cậu đều thấu hiểu hết đấy nha. Đừng nói xấu anh, anh biết hết đấy.

" Cục cưng, công chúa, con cò, chậm chạp, câu cá"

Theo kiểm tra của bác sĩ Byun Baek Hyun xác định được tỉ số EQ của bệnh nhân Park ChanYeol là 0.00 nghịch với IQ 120. Suy ra kết luận: định nghĩa A Công loại bỏ.

" Vậy là cục cưng của công chúa là con cò chậm chạp đang ngồi câu cá à"

BaeHyun rất giỏi mấy vụ ráp chữ thành một câu có nghĩa ấy nha, nên ChanYeol vẫn đang trên mây khi thấy cậu móc méo mình như thế này quả thực khổ.

" EQ anh rất cao phải không?"

Đúng rồi, cao hơn con khỉ nhà anh đấy, EQ của anh rốt cuộc cho khỉ ăn rồi à mà lại khờ đến thế. ChanYeol thức tỉnh đi, đừng có ngủ trong hồ EQ thấp như thế.

" Cao lắm ấy chứ, đến mức em không đếm được"

Park ChanYeol, xin chức mừng anh lại bị khinh bỉ lần thứ 2 trong ngày rồi. Một kỉ lục mới được xác nhận, định nghĩa A Baek cho rằng: IQ cao chưa hẳn EQ cao.

" Em đang khinh anh sao?"

...EQ thấp quá thấp không thể nào đếm được, người ta nói rõ ràng như thế mà còn hỏi nữa sao?? Chính là khinh bỉ ấy, khinh người cao to 1m85, IQ 120 và đứng đầu bảng xuất sắc của trưởng lại thua EQ của một con mèo hoang.

[LongFic][ChanBaek] Hội trưởng,em là của tôi! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ