Tác đồng 3

837 5 0
                                    

            Tác đồng cuốn hai: thiếu niên tình định

            Thứ nhất chương

            Thân là thần võ Đại tướng quân, Nhiễm Mục Lân không chỉ có phải thừa dịp tiếp theo chiến sự đã đến phía trước luyện hảo binh, còn muốn đốc xúc Nhân Xương phụ cận đích vài toà thành trì đích công sự phòng ngự, lại đến chính là làm cho những binh sĩ huấn luyện rất nhiều giúp trứ dân chúng đủ loại nhà cái, thu thu lúa mạch, nhiều tồn chút lương thảo, lấy bị bất cứ tình huống nào. Cho nên mặc dù không có chiến sự, hắn cũng không rảnh rỗi, nhất là nguyên chúc vu Vệ Quốc đích kia ba tòa thành trì. Vệ kế lớn của đất nước sẽ không tha khí đòi lại này ba chỗ đích cơ hội đích, minh lý ngầm, bọn họ hội dùng hết hết thảy thủ đoạn, cho nên đối với này ba chỗ đích phòng ngự, Nhiễm Mục Lân trảo đắc càng nghiêm, thường thường muốn đích thân quá khứ coi một phen. Hơn nữa hắn đem tối đắc lực đích vài vị tướng lãnh đều phái đến  nơi này, vi đích chính là bảo vệ tốt, không cho Vệ Quốc thực hiện được.

            Lúc trước Nhiễm Mục Lân đánh hạ thành trì sau khi tằng hạ lệnh tàn sát hàng loạt dân trong thành, cho nên Vệ Quốc cùng miền nam nhân đối hắn là nghe thấy hổ biến sắc, đồng thời lại đối hắn là hận thấu xương. Bất quá này đó Nhiễm Mục Lân là từ không để trong lòng thượng, có thể có khi khó tránh khỏi lại hội không nỡ. Đương lúc tử từ từ lớn lên, hắn lại càng không nỡ. Đừng nhìn đứa con không thương nói chuyện, không thương cười, cũng tâm địa thiện lương, lúc trước ám sát địch quốc tướng quân cũng là vì giải Nhân Xương chi nguy, vì cứu hắn. Nếu làm cho đứa con biết hắn tối thân đích phụ vương tằng hạ lệnh tàn sát hàng loạt dân trong thành, còn không chỉ một chỗ, đứa con hội như thế nào nhìn hắn? Hắn ở đứa con trước mặt cho tới bây giờ đều là"Ôn nhu hiền lành" thật là tốt phụ vương.

            Đánh cái rượu cách, bị Nhiễm Mục Lân phái tới đóng ở cẩm đức đích Quế Vưu nói: "Vương gia, y thuộc hạ xem, ngài là nhiều lo lắng."

            Uống trứ rượu, Nhiễm Mục Lân trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, làm sao là nhiều lự, làm cho này sự hắn đã muốn ngay cả trứ mấy ngày không ngủ tốt lắm, đặc biệt không lâu đứa con thế nhưng dưỡng  một oa ở vương phủ hậu đầu mới ra sinh đích con mèo nhỏ, đối con mèo nhỏ đích yêu thương, đều nhanh vượt qua đối hắn này phụ vương . Nhiễm Mục Lân không thừa nhận chính mình có điểm bất mãn đứa con đích vắng vẻ, mà là đứa con đối kia oa con mèo nhỏ tử đích yêu thương cùng kiên nhẫn, làm cho hắn kinh ngạc không thôi.

            Hồi tưởng như thế nhiều năm, trừ bỏ kia tràng đại chiến, đứa con giết nhân, trừ bỏ cùng Nhiễm Lạc Thành đánh quá cái ngoại, đứa con cũng không hội ỷ thế hiếp người, lại càng không hội trượng trứ chính mình đích võ công đi khi dễ ai. Nhìn thấy ai gặp nạn chỗ, hắn nhất định sẽ ra tay giúp đỡ, bằng không chính là tìm đến hắn này phụ vương, Nhân Xương trong thành vô ác bá, bởi vì có con của hắn ở. Này cũng là vì sao Nhân Xương trong thành đích này ông nội nãi nãi,bà nội thúc thúc thẩm thẩm nhóm càng ngày càng thích hắn, chỉ cần đứa con đi ra ngoài đi một vòng, nhất định hội mang trứ trứng chim, bánh mì loại lớn, sơ quả, tân hài các loại đồ vật này nọ trở về, đều là dân chúng ngạnh đưa cho hắn đích.

Tác đồngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon