PART 2

1.3K 6 0
                                    

Cơm chiều thời điểm, tỉnh lại khởi tinh thần Phòng Thư Lan bắt đầu ở tại trù phòng nấu mặt. Nàng có thể dễ dàng đem mỳ sợi lạp thật sự dài, tựa như ảo thuật giống nhau.

"Hôm nay ai sinh nhật sao?" Vắt mì này Khấu Viện Viện rất quen thuộc. Cơ hồ hàng năm nàng sinh nhật, Phòng Thư Lan đều phải vì nàng tạo nên một chén.

"Ta khả năng không với ngươi nói qua đi? Ta mới trước đây, hàng năm sinh nhật, ngươi ngoại công đều tự mình xuống bếp cho ta làm một chén trường thọ mặt. Sau lại, ta liền đem này thói quen nhớ kỹ . Ngươi hàng năm sinh nhật, ta cũng làm cho ngươi một chén trường thọ mặt. Cho nên, xin lỗi, Viện Viện. Mấy năm nay, ngươi sinh nhật, mụ mụ một lần bánh ngọt cũng chưa cho ngươi nếm qua."

"Không quan hệ nha. Mỳ sợi ăn ngon lắm." Nhìn nồi lý nấu canh nước, Khấu Viện Viện nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.

"Mụ mụ đột nhiên rất muốn ăn vắt mì này. Đúng rồi, còn có canh. Ta mới trước đây, cho dù trong nhà cùng, ta cũng có thể cách vài ngày liền uống một chén ngươi ngoại công nấu canh. Ngươi sinh ra sau, ta liền luôn nghĩ cho ngươi nấu canh uống. Về sau, chúng ta tam thiên làm nhất oa đi! Mẹ nấu cho ngươi!"

"Tốt nhất!" Khấu Viện Viện cười tủm tỉm nhìn nàng mụ mụ. Chỉ cần nàng vui vẻ là được rồi.

Phòng Thư Lan cái mũi chua xót lợi hại. Nhìn nữ nhi tựa như mới trước đây nàng giống nhau đứng ở tại trù phòng, vẻ mặt tò mò nhìn mạo hiểm nhiệt khí nồi. Nàng đột nhiên cảm giác được một loại đến từ huyết mạch truyền thừa ma lực.

Có lẽ, này không phải phụ thân bổn ý, nhưng là có chút này nọ ở trong lúc lơ đãng, sẽ theo huyết mạch một thế hệ lại một thế hệ truyền thừa xuống dưới. Tựa như nàng cùng nữ nhi siêu cường vị giác.

Về sau, các nàng hội dựa theo phụ thân tâm nguyện không hề nhắc tới phòng gia thực đơn. Nhưng là, phòng gia đồ ăn lại thông qua một loại khác phương thức, lưu tại các nàng trong lòng. Giống như là trong trí nhớ kia một chén mỹ vị canh gà, vừa như là một chén khánh sinh trường thọ mặt.

Này đó mỹ vị trí nhớ hội cùng với hạnh phúc, một thế hệ lại một thế hệ truyền lưu đi xuống.

Sau đó, đợi đến Viện Viện trưởng thành. Cũng sẽ soạn nhạc cấp dưới với mình truyền thuyết. Các nàng hội tìm kiếm đến thích hợp nhất chính mình cách sống. Chính là, các nàng cũng không ở bị giam cầm ở phòng gia thực đơn lý.

Nàng tưởng, này có lẽ chính là phụ thân sở hy vọng thấy đi?

Thứ 48 chương act.048

Phòng Thư Lan rốt cuộc bắt đầu cùng Phùng sư phụ học tập trù nghệ . Cùng lúc đó, nàng mỗi chu còn muốn đi đài truyền hình thu tiết mục.

Công tác cùng học tập, khiến cho nàng trở nên bề bộn nhiều việc lục. Nàng đã muốn không thể cam đoan thường xuyên ở nhà nấu ăn . Ngược lại là Khấu Viện Viện thường xuyên nấu cơm cho nàng ăn.

Phòng Thư Lan lại vẫn là kiên trì, mỗi tam thiên đôn một lần canh. Có đôi khi, Khấu Viện Viện cùng Phòng Thư Lan cùng nhau uống. Có đôi khi, tiểu Hứa không có việc gì trong lời nói, cũng sẽ bị Phòng Thư Lan gọi tới ăn canh.

HẠNH PHÚC TƯ GIA MÓN ĂNWhere stories live. Discover now