PART 3

988 10 1
                                    

Của nàng trù nghệ ở Nghiêm sư phụ nghiêm khắc giáo dục hạ, ngược lại là bắt đầu đột nhiên tăng mạnh .

Nếu, nàng tùy tính tình dựa theo 3d thực đơn, đông nhất búa tây nhất cây gậy học nấu ăn. Kia nàng quả thực không dám tưởng tượng chính mình làm đồ ăn hội biến thành bộ dáng gì nữa?

Đại khái giống như là của nàng toán học công khóa giống nhau đi! Nàng phi thường liều mạng bối rất nhiều công thức, bối rất nhiều khái niệm. Hạ không ít khổ công. Nhưng là, đến bây giờ, sở hữu khái niệm cùng công thức đều lạn ở của nàng trong óc. Hoàn toàn chính là hỗn loạn. Nàng căn bản là điều không được, cũng không biết dùng cái gì hảo.

Cho nên, Phương lão sư mới có thể làm cho nàng thỉnh gia giáo, một chút một khi từ đầu loát một lần. Chỉ có như vậy, đem trụ cột vớt, nàng tài năng đụng đến toán học đại môn. Nấu ăn cũng là, trước phải theo trụ cột học khởi, đem trụ cột vớt, chậm rãi tu luyện, nàng tài năng làm ra chân chính thuộc về mình đồ ăn.

Về sau, nàng quả nhiên hay là muốn đi theo Nghiêm sư phụ hảo hảo học tập. Lục sư phụ tuy rằng cũng sẽ chỉ điểm nàng. Hiện tại lại giống như đã muốn đem nàng phó thác cấp Nghiêm sư phụ .

Vì sợ Khấu Viện Viện hiểu lầm, Lục Vũ Trì thậm chí còn cố ý cùng nàng giải thích.

"Chúng ta Lục gia đồ ăn lớn nhất đặc sắc , kỳ thật chính là tinh mỹ đao công đồ ăn. Của ngươi đao công thiên phú lại đặc biệt hảo. Chi bằng, thừa dịp hiện tại hảo hảo cùng Nghiêm sư phụ học tập. Nghiêm sư phụ kia một thân bản sự, ngươi cho dù chỉ học đến một nửa cũng sẽ được lợi không phải là ít."

Đến tận đây, Khấu Viện Viện đã muốn hạ quyết tâm. Vẫn là đem này đó thực đơn hết thảy đều đặt ở một bên đi. Ngoại công bút ký cũng trước không nên nhìn .

Về sau, Nghiêm sư phụ như thế nào giáo, nàng liền như thế nào học .

Ngày mai sáng sớm, Khấu Viện Viện bỏ chạy đến Nghiêm sư phụ trong nhà.

Nghiêm sư phụ bởi vì rất kích động, kỳ thật nhất chỉnh đêm cũng chưa ngủ. Vừa nhìn thấy Khấu Viện Viện liền phê bình nàng."Ngươi đứa nhỏ này rốt cuộc có biết hay không kia quyển sách là cái gì? Tùy tùy tiện tiện để lại ở trong túi ta. Đã đánh mất khả làm sao bây giờ?"

"......" Khấu Viện Viện thành thành thật thật nghe sư phó phát biểu.

Nghiêm sư phụ nói hơn nữa ngày này quyển sách ở ẩm thực giới địa vị cùng ý nghĩa. Khấu Viện Viện vẫn im lặng nghe, trả lại cho sư phó ngã một ly nước ấm.

Thẳng đến Nghiêm sư phụ nói:"Này quyển sách ngươi cầm lại đi, hảo hảo mà thu hảo."

Khấu Viện Viện thế này mới bắt đầu phản bác."Khó mà làm được! Này quyển sách để lại ngài nơi này . Ta nghĩ xem gặp qua đến xem ."

"Ngươi vừa rồi rốt cuộc nghe không có nghe ta nói cái gì? Này quyển sách là đồ cổ. Người ta lão thái thái đưa cho ngươi. Ngươi là tốt rồi hảo thu." Nghiêm sư phụ đều nhịn không được có điểm sinh khí.

"Ta biết là đồ cổ. Nhưng này không phải lão thái thái đưa của ta. Mà là lão thái thái đưa ngài . Nàng ăn ngài làm đồ ăn đầy cao hứng mới có thể đem thực đơn đưa tới được. Chẳng qua, ta bộ dạng vui mừng, nàng mới bảo ta đi qua lấy ."

HẠNH PHÚC TƯ GIA MÓN ĂNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin