Cẩm Tú Đích Nữ Trạch Đấu Công Lược (part 4)

466 5 0
                                    

 "Nga......" Đức Nương nghe xong gật đầu, nhưng sắc mặt lại thập phần phức tạp.

"Cẩm nhi, ngươi nói ta làm như vậy được không? Ngũ tỷ tỷ có phải hay không cảm thấy ta rất không tình ý." Ngẩn người, Đức Nương lại hỏi Cẩm nhi.

"Này......" Cẩm nhi lại không biết nên nói cái gì.

"Kỳ thật ta cũng thực luyến tiếc ngũ tỷ tỷ gả kia Hoa gia," Đức Nương tựa hồ cũng không để ý Cẩm nhi đáp cái gì, lại trái lại tự nói đi xuống,"Kia Hoa gia theo chúng ta là cừu địch, ngũ tỷ tỷ về sau...... Ai, nhưng là nếu ngũ tỷ tỷ không gả, toàn gia nhân đều phải tao ương......"

Ở Tĩnh Nương mất tích mấy ngày nay lý, ở Tiếu gia mọi người người người cảm thấy bất an bầu không khí trung, này cô nương tự nhiên đã cảm thụ tiền đồ kham ưu cùng gian nan.

"Tứ tỷ tỷ đã rơi xuống không rõ , nay ngũ tỷ tỷ lại như vậy, ngày thật sự là không có cách nào khác qua " Nói xong nói xong, Đức Nương bỗng nhiên liền tức giận đứng lên,"Ngươi nói hoàng đế kia đầu heo làm cái gì vậy? Làm chi liền như vậy cùng Tiếu gia nữ nhi không qua được......"

"Cô nương, ngài trăm ngàn không cần nói lung tung, phủ thượng có thể có hoàng cung nhân." Sợ tới mức Cẩm nhi chạy nhanh qua muốn đi ô nàng miệng.

Đức Nương một phen đẩy ra nàng, sau đó hừ lạnh một tiếng, ngồi ở trước bàn hờn dỗi.

Cẩm nhi không biết nên khuyên như thế nào nàng, đành phải ở một bên bồi nàng đứng.

"Ta muốn đi tìm ngũ tỷ tỷ!" Đức Nương bỗng nhiên đứng lên.

"Cô nương, ngài không phải...... Không phải không biết nên cùng ngũ cô nương nói cái gì đó sao...... Ai, cô nương, ngài chậm một chút......" Cẩm nhi chạy nhanh nói, nhưng Đức Nương cũng đã đi ra cửa , nàng cũng chỉ hảo đuổi kịp.

"Lục muội muội, đến, mau vào." Xem đứng ở cửa khẩu Đức Nương, Tuệ Nương nở nụ cười.

Đức Nương vào nhà ngồi xuống, nửa ngày cũng không mở miệng.

"Này đưa ngươi đi, lục muội muội." Tuệ Nương mệnh Tiểu Thảo cầm một cái ngọc màu lam lưu ly bình hoa đến, sau đó đưa cho Đức Nương.

Đức Nương thấy kia bình hoa, lập tức liền rơi lệ,"Ngũ tỷ tỷ......"

Này bình hoa là các nàng lần đầu tiên thượng kinh khi Trinh Nương cấp , mỗi người một cái, hai tỷ muội đều thập phần thích.

Nhưng không vài ngày Đức Nương cái kia sẽ không thận ngã nát, sau này này lòng tham lại kiều man cô nương từng mịt mờ hướng Tuệ Nương thảo muốn.

Tuệ Nương cũng không để ý, sai người đem này bình hoa thu ở trong rương.

Sự tình đã qua đi lâu như vậy , lại không tưởng Tuệ Nương thế nhưng còn nhớ......

"Đừng khóc, lục muội muội." Tuệ Nương chạy nhanh khuyên nàng.

Kỳ thật ngay từ đầu cùng Đức Nương giao hảo, mang theo kiếp trước không thoải mái trí nhớ Tuệ Nương đều không phải thật tình, bất quá là hi vọng mượn một phần lực lượng chống lại Cố thị, nhường các nàng mẹ con tại đây tiếu phủ không lại như vậy gian nan thôi.

Cẩm Tú Đích Nữ Trạch Đấu Công Lược - Nguyệt Quang Sái CốcWhere stories live. Discover now