Cẩm Tú Đích Nữ Trạch Đấu Công Lược (part 6 - END)

643 4 0
                                    

 "Như ngài sở liệu," Nhậm mẹ lại nhịn không được có chút uể oải,"Hoa An thừa hạ sở hữu chịu tội, nói là bởi vì bất mãn nhị thiếu gia trước kia từng đánh qua hắn muốn trả thù mới như vậy làm, còn nói kia văn hàm là hắn phẫn thành nha đầu vụng trộm ẩn vào đến phóng tới hương thất , quốc công gia hoài nghi, làm cho người ta dùng roi trừu hắn, nhưng là mặc kệ thế nào trừu, hắn cũng không thay đổi khẩu."

Tuy rằng sớm đã dự đoán được, nhưng nghe lời này, Tuệ Nương vẫn là dừng không được một trận thất vọng, trầm mặc một trận, thấp giọng một câu,"Quên đi."

Lạc thị làm chủ mẫu rất nhiều năm, lại cực kỳ giỏi về lung lạc nhân tâm, điểm ấy vẫn là có thể làm đến .

"Ngài sáng sớm không phải đi phu nhân nơi đó thỉnh an sao, phu nhân...... Chưa nói cái gì sao?" Sau Nhậm mẹ lại hỏi Tuệ Nương.

"Nói tối hôm qua đau đầu, sớm liền ngủ hạ, mặc dù cũng biết đã đánh mất văn hàm chuyện, nhưng không biết ở hà phong uyển lục soát , còn nói nếu biết đến nói nhất định sẽ đi quốc công gia nơi đó giúp ta biện hộ cho , nói tin tưởng ta là cái phúc hậu , tuyệt sẽ không làm chuyện đó." Tuệ Nương nói.

Cho dù lưỡng thế làm người, nhưng Lạc thị kia cường đại nội tâm, vẫn là nàng theo không kịp .

Trợn mắt nói nói dối, nói dối không nháy mắt!

Nhậm mẹ nghe xong còn lại là bĩu môi.

"Phốc --"

Lão nhân này khó được biểu cảm, đem Tuệ Nương đậu nở nụ cười.

Lão nhân thấy, cũng cười.

"Đúng rồi, huyện chủ, Tiểu Thảo đã thu thập xong , ngài nhường nàng khi nào thì đi?" Nhưng rất nhanh lão nhân lại liễm cười.

Tuệ Nương nghe xong, sắc mặt cũng ngưng trọng xuống dưới, trầm mặc một khắc, đáp,"Hôm nay về trước thị lang phủ bên kia đi, tứ thúc trên đỉnh đầu sự tình này hai ngày hẳn là liền xong rồi, đến lúc đó theo tứ thúc đi là tốt rồi."

Chuyện này hiểu rõ, nhưng một người khác cũng không có thể lại giữ ở bên người , đúng là Tiểu Thảo.

Lạc thị bao nhiêu lần tính kế nàng, vào tay nhân đúng là nha đầu kia.

Mà Hoa Chính Hưng, cũng nhân này hai lần chuyện, đối này nha đầu ấn tượng cực kém.

Đối với này một đường đi tới luôn luôn làm bạn nha đầu, nàng thật là chứa nhiều không tha, nhưng không tha cũng phải xá.

Lần này nàng may mắn thắng, nhưng lần sau đâu, nàng lại làm sao dám đem chính mình lỗ hổng tổng xảy ra địch nhân trước mắt, Lạc thị là một cái cỡ nào hữu lực đối thủ nàng cũng không phải không biết.

Nàng cùng Nhậm mẹ thương lượng sau, quyết định nhường Tiểu Thảo hồi Mi Sơn, vừa vặn mấy ngày trước đây Đức Nương viết thư đến, nói Đoạn thị nhường đã đem sở hữu đồ cưới giao cho chính nàng quản, cứ như vậy, nàng liền không rảnh bang Tuệ Nương quản lý kia kiện nước hoa hương lộ cửa hàng cửa hàng .

Này cửa hàng đúng là lúc trước nàng xuất giá khi Đức Nương theo tứ thúc Tiếu Chí Thủy trong tay cứng rắn đoạt lấy vội tới nàng , bất quá sau này luôn luôn đều là Đức Nương ở hỗ trợ quản lý.

Cẩm Tú Đích Nữ Trạch Đấu Công Lược - Nguyệt Quang Sái CốcWhere stories live. Discover now