Chương 3: Nhớ anh không?

803 40 15
                                    

Hinata ngó nhìn vào trong gương, ngắm kĩ càng gương mặt tuyệt đẹp không dùng son phấn. Đưa chiếc váy màu xanh lá mạ lên đo với kích thước của mình rồi cô tự dưng cau mày lại, thảy chiếc váy sang một bên, cô trầm trồ xem tủ đồ của mình một lát rồi lấy từ trong đó ra là một chiếc áo sơ mi tay dài màu trắng tinh khiết và chiếc váy màu tím ngan đùi, cô ghép hai thứ lại với nhau cô nhìn mình trong gương một lúc rồi miệng khẽ tạo thành một đường cong tuyệt mĩ.

- Vậy mình sẽ lấy bộ này.

Oh! Nhìn cô dễ thương ghê chưa kì, muốn cắn một cái quá đi hà.

Cô tung tăng nhí nhảnh sãi bước tới cánh cửa phòng ngủ, cô khóa cửa cận thận lại, ten tèn ten cô thay đồ.

Còn Sasuke thì đang bình tĩnh mà ăn điểm tâm của mình. Anh ăn vậy mà miệng vẫn nhếch lên tạo thành một nụ cười mãn nguyện.

Vì sao à?

10 phút trước

Tâm tình của Sasuke giờ phút này có thể nói là rất khó chịu, ngoài mặt tỏ ra như không có chuyện gì cả.

- Sasuke có chuyện gì sao?

Và vợ anh người đã nhận ra điều khác thường từ anh.

- Không có gì đâu vợ yêu.

Giọng nói trầm ấm nhưng nghe sao có vẻ buồn bã như muốn người khác biết vậy.

Hinata cười ranh mãnh nhìn vào chồng yêu của mình mà nhanh chân bước lại bàn ăn đặt nhẹ nhàng dĩa điểm tâm xuống. Cúi người sát bên tay Sasuke và thì thằm cái gì đó thì lại thấy miệng anh khẽ nhếch lên và gương mặt như có vẻ rất vui.

- Em thay đồ đây. Anh từ từ mà ăn nhá.

Cô chỉ nói lại một câu từ biệt thì đã nhanh chân chạy vào phòng.

Thấy cô đã vào phòng anh liền lấy ngay ra cái điện thoạu di động, bấm liền tay một dãy số dài và ấn nút nghe. Anh đang rất vui nhỉ!

- Mushi Mushi. Tem cậu điện tôi chi vậy....Oáp....cậu không cho tôi ngủ à....Oáp...Hôm nay không diễn cũng không cho người ta ngủ là sao vậy trời.

Vâng! Bên đầu dây bên kia giọng nói ngái ngủ này không ai khác là Naruto. Có lẽ anh chàng khá bức xúc khi người khác phá giấc ngủ của mình. Anh chàng nói không ngừng nghỉ khi Sasuke chưa nói được một từ. Quá bức xúc mà vì hôm qua anh chàng làm tới một giờ mới về, về tới nha còn làm những công việc thiêng liêng (tự hiểu nha) rồi mới đi ngủ mà bây giờ mới có bảy giờ thôi vậy mà đánh thức người ta rồi.

- Dobe cậu qua đây nhanh lên!

Cái kiểu câu này không phải là một câu nói bình thường nữa mà là một câu ra lệnh thẳng thừng. Đây mới chính là Sasuke của ta chứ. Tội cho Naruto đành đem hai con mắt gấu trúc qua nhà anh thôi.

Nói rồi anh tắt máy không đợi Naruto nói thêm câu nào nữa.

Hình như anh đang có kế hoạch nào đó?

____

Trở về với thực tại.

Hinata đã thay đồ xong rồi và đang chuẩn bị một vài thứ để có thể bơi. Aaaa chắc anh và cô đang định đi công viên nước đây nà. " Cốc cốc cốc " tiếng gõ cửa phát lên trong không gian im lặng và cái giọng nói chói tai không ai khác là Naruto. - Này tem mở cửa cho tôi nhanh đi.

Miệng anh theo quán tính mà nhếch lên, giống như muốn cho anh chàng Naruto này một bài học vậy. Hinata bỏ qua chuyện đang làm dở mà bước về cách cửa mở cho Naruto vào. Ôi cái gương mặt gấu trúc của ai đó đang vô cùng tức giận mà dặm chân đùng đùng bước vào nhà để lại Sakura vô cùng khó chịu nhìn ông chồng của mình. Hôhôhô anh chàng Naruto đang mặt một bộ đồ đúng chuẩn bad boy luôn. Còn Sakura thì một chiếc váy cá tính màu trắng cam nhìn đẹp ghê lắm.

- Mời vào!

Hinata nhìn Sakura mà mỉm cười chào hỏi, chỉ liếc nhìn Naruto một cái rồi phớt ngan qua người anh chàng xem anh chàng như người vô hình vậy.

- Sasuke đâu ra đây.

Giọng thánh thót làm sao. Bước chân càng nhanh như muốn lục tung căn nhà nà ra vậy. Ngó quanh phòng khách amh chàng chỉ thấy vài thứ cần thiết trong gia đình mà không thấy Sasuke đâu. - Hinata, Sasuke đâu? Anh chàng lên tiếng nhỏ nhẹ và nhìn vào Hinata đang lúi cúi làm gì đó.

- À, anh ấy trong phòng rồi, chắc đang thay đồ.

Không nhìn vào Naruto, cô chỉ ngước lên một chút rồi tiếp túc làm công việc. Sakura thì đâu ở không, giúp một tay với Hinata soạn đồ đi chơi. Lạch cạch được phát ra từ phòng của hai người. Sasuke bước ra, nhìn hơi lãng tử tí nhưng vẫn giữ được tính khí lạnh lùng bất cần.

Ôi khỏi nói, khi nhìn thấy Sasuke bước ra thì anh chàng Naruto đã la um xùm rồi. - Tem, cậu kêu tôi đến đây để làm gì?

-Hn

Câu nói bất hủ của anh đây, bây giờ mới tái xuất giang hồ lại nà. Bơ đi Naruto luôn.

Hình như có chuyện gì đó không ổn. Sasuke bơ đi Naruto thì là một chuyện vô cùng bình thường, còn thêm Hinata bơ luôn là sao trời, có chuyện gì vậy cà?

- Xuất phát thôi.

Từ nãy đến giờ Sakura mới lên tiếng, gương mặt hiện lên sự phấn khởi của một ngày mới.

- Đi đâu, Sakura?

Gương mặt ngơ ngát của Naruto hiện rõ lên và chưa cho anh nói thêm câu nào Sakura đang lôi sềnh sệt ra khỏi cửa và thủ thỉ rồi. Khi Naruto bước ra khỏi chỗ thì Hinata và Sasuke vừa cười vừ lắc đầu cảm thán.

Sau khi đóng cửa lại. Naruto, Sakura và Sasuke bước đi trước để lại Hinata khóa cửa nhà. Đang lúi cúi chỉnh trang lại túi xách của mình thì đụnng trúng một người con trai và làm rớt chiếc chìa khóa trong tay. Tay cô khẽ đụng trúng người kia khi cả hai người cúi xuống lụm chìa khóa có hình con mèo neko. Hai người nhìn nhau một hồi rồi cô mới rối rít xin lỗi cậu chàng kia. Cậu ta chỉ cười cho qua rồi đưa chìa khóa. Sau khi đi qua còn thở dài ngán ngẩm.

Ờ thì cái cậu kia là anh chàng ở chương 1 á.

___________

Chap này không hay nữa rồi srr mina nha.

Cho mình vài cmt để ủng hộ nhoa!





Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sasuhina] Hinata Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ