Chương 1

1.4K 63 22
                                    

Naruto , Hinata , Sasuke , Sakura là bạn thân từ nhỏ. Một ngày nọ, gia tộc Uchiha của Sasuke bị thảm sát và chỉ còn Sasuke và Itachi còn sống.
Sasuke vì quá sốc nên bị mất trí nhớ nhẹ, cậu nhớ được tất cả mọi thứ nhưng không hiểu sao chỉ có ký ức về Sakura là không tồn tại.
- Tiểu thư, đây là Sasuke-sama. - Một người đàn ông vận y phục màu xanh sẫm, người này là ngự y của gia tộc Uchiha, ông ta tay cầm một cốc thuốc bốc mùi nặng làm cho cô bé tóc hồng không khỏi khó chịu.
-Sasuke-kun, cậu còn nhớ tớ không?
Cô bé có đôi mắt màu lục bảo rướm lệ, mái tóc hồng đặc trưng dài ngang eo, khẽ đặt tay cô lên tay cậu bé đang nằm trên giường.
- Cậu là ai? Ư... - Khuông mặt cậu nhăn lại vì đau đớn - Tránh xa ra cho tôi !!
Cô bé ấy khuông mặt sợ hãi, Naruto chạy vào cùng với Hinata.
- Naruto, Hina-nee?!
- ĐỦ RỒI ĐẤY TEME!!! - Naruto nói, tay thành nấm đấm chỉa vào mặt Sasuke.
- Đủ rồi, Naruto ạ - Sakura nói, mím chặt môi, mắt đẫm lệ.
- Sakura - chan... - Naruto nhìn Sakura rồi lại quay sang Sasuke-   Teme, chút tôi sẽ nói chuyện với cậu.
Sasuke im lặng từ nãy giờ, cậu có một bí mật, bí mật ấy cậu chỉ nói cho Naruto, chỉ cần Sakura được bình yên thôi, chỉ như vậy là đủ...
-Oi teme, như vậy có ổn không đó!? Tôi thấy hơi tội nghiệp cho Sakura đấy.
- Tôi sợ lắm chứ nhưng đây là cách duy nhất để bảo vệ cô ấy khỏi "lũ đó"! - Cậu bé 12 tuổi ấy tưởng chừng như đã 18 rồi, giọng nói dứt khoát, mãnh liệt.

Naruto nhớ lại hôm đó, cậu cắn chặt môi lại, nếu ngày đó Sasuke không quyết định vậy thì có lẽ hay hơn không, để rồi Sakura thành ra thế này.

- Hắn đã biết tôi yêu Sakura nên đã dọa bảo sẽ sát hại cô ấy nếu tôi không đưa " thứ đó ". - Sasuke gương mặt lúc này chẳng khác gì một con quỷ dữ...

Sakura từ ngày hôm đó đã không ăn không uống gì, người hầu dọn thức ăn ra thì bảo khong muốn ăn, bạn bè vào gặp thì không cho vào, suốt ngày chỉ tự giam mình trong phòng.

________________________________
Lời au: Nếu chap này ngắn thì cho tớ xin lỗi, đây là lần đầu tớ viết fic nên ít ý tưởng và kinh nghiệm, gomen...

[Longfic SasuSaku / NaruHina ] Hoàng TriềuWhere stories live. Discover now