Chap 55: Tin anh lần cuối

5.7K 494 83
                                    

- Ok. Kết thúc tại đây. Mọi người vất vả rồi.

- Mọi người vất vả rồi.

Cả nhóm lễ phép cúi chào. Buổi tổng duyệt nhanh chóng hoàn thành, 7 chàng trai bước vào phía trong sân khấu chuẩn bị cho buổi biểu diễn tối nay.

Show âm nhạc lần này được tổ chức ở một hội trường rất lớn, sức chứa lên tới hàng ngàn người. Ánh sáng âm thanh được đầu tư khá công phu, khách mời toàn là những người có tiếng trong làng giải trí HongKong. Bởi vậy lần này là cơ hội tốt để BTS tiến vào thị trường âm nhạc này.

- Chúng ta có nên học một chút tiếng Trung không nhỉ?

- Chẳng phải HoSeok và SeokJin hyung đã từng học sao? Dạy cho tụi này một chút đi. - Suga tỏ ra phấn khích với ý kiến này

HoSeok hơi ngượng ngùng một chút, vốn dĩ anh học một chút là do sự bắt buộc của công ty nên chỉ biết được mấy câu đơn giản, SeokJin cũng vậy.

Thấy vẻ ngượng ngùng của hai người, JiMin khẽ nói - Thực ra JungKook biết tiếng Trung đấy ạ.... (Cái này lúc giới thiệu au đã nói rồi. Kookie biết nhiều thứ tiếng ấy)

Mọi người chỉ 'oa' một tiếng rồi lại nháo nhào đòi học, cả phòng chờ phút chốc trở nên ồn ào.

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

- Hôm nay thằng nhóc Taehyung may mắn thật đó nha~~

- Haha. Là do ăn ở hết đấy ạ...

Taehyung cười lớn, chẳng qua là hôm nay chương trình tổ chức một trò chơi bốc thăm, giải thưởng là chuyến du lịch 2 người đến Nhật Bản bằng du thuyền hạng sang và Taehyung may mắn là người trúng giải.

Ngay sau khi nhận được món quà đầy bất ngờ này anh đã có ý định dụ dỗ JungKook đi cùng mình sẵn tiện thực hiện kế hoạch kéo cậu về bên mình. Thế này là vẹn cả đôi đường rồi, nhưng Taehyung không biết liệu có thể làm được như đã nghĩ hay không bởi còn nhiều điều bất ngờ trước mắt đang đợi họ.

Lên máy bay trở về Hàn Quốc, HoSeok được phân ngồi chung với JiMin. Nhìn cậu mệt mỏi ngủ gục trên vai anh, có lẽ cậu cũng chẳng biết tư thế của hai người có biết bao nhiêu thân mật. Anh khẽ vén mớ tóc xõa dưới trán JiMin, nhìn đôi mắt đã bắt đầu có quầng thâm mà bình thường vẫn được che phủ bởi lớp trang điểm hoàn hảo. HoSeok thực sự thấy đau lòng

- Seokie này! Cậu định bao giờ mới giải thích với JiMin - NamJoon ngồi ở ghế trên cố vươn người xuống nói chuyện

- Sẽ nhanh thôi. Tớ không muốn nhìn em ấy mệt mỏi thế này nữa.

Ánh mắt HoSeok dịu dàng nhìn cậu nhóc anh đã từng làm tổn thương và rồi anh nhận ra rằng nếu không nhanh chóng làm rõ, hai người sẽ không có cơ hội trở về với nhau một lần nữa.

- Ừ! Cố lên! Tớ ủng hộ...

- Cảm ơn Joonie...

Đặt chân xuống sân bay Incheon, ai nấy đều mệt mỏi, mí mắt không mở lên nổi. Xe của Bighit nhanh chóng đến đón mọi người bao gồm cả quản lí, style, chuyên viên trang điểm...

[Vkook][Hopemin][Namjin]Fanboy à! Cưới anh nhé...Where stories live. Discover now