PHẦN 5

553 8 5
                                    

☆, Chương 129:

Thiệu Chấn Hoa vừa định mở miệng nói hai câu an ủi mà nói, lăng là nhìn Thiệu Diệc Hi thuần thục động tác, một thí đều phóng không ra .

Bẹp hạ miệng, nhìn Nguỵ Bác Hiên kia thật cẩn thận che chở nhà mình tiểu tể tử đức hạnh, hắn đều không biết nên như thế nào phun tao này đường đường đại tướng quân .

Thấu đi lên phun hỏng câu "Nguỵ tướng quân a, đừng ngóng trông xem xét nhà ta tiểu nhũ miêu, sinh không ra oa ."

Nguỵ Bác Hiên tức giận liếc mắt này chỉ lão miêu, nghĩ rằng hắn phải chăng rất nhàn ?

Nói thật, nay Thiệu Chấn Hoa cũng bất quá ba mươi có ngũ, mười bảy tuổi cùng Tức Mặc Hồng Nhạn sinh hạ Thiệu Diệc Hi, nay Diệc Hi bất quá mười bảy, tự nhiên đừng quên này chỉ tiểu nhũ nấp ở hắn A Mỗ trong bụng kia một năm.

Cho nên, trước mắt Thiệu Chấn Hoa còn trẻ đâu, nhưng thanh niên khi vi giao tranh, mà hơi có vài phần tang thương mà thôi. Đây là một loại thành thục sau lắng đọng lại.

Mà bất luận Tức Mặc Hồng Nhạn vẫn là Thiệu Chấn Hoa đều trưởng được vô cùng tốt, bằng không Tức Mặc Hồng Nhạn cũng sẽ không đối với này chỉ lão miêu nhất kiến chung tình.

Nay dỡ xuống gánh nặng sau Thiệu Chấn Hoa tựa hồ trẻ lại không ít, một thân tàng màu xanh cẩm bào, vừa có vẻ ổn trọng lại thành thục, cùng Nguỵ Bác Hiên trên cổ kia chỉ tiểu nhũ miêu thật sự là hai chuyện khác nhau nhi tư vị.

Nguỵ Bác Hiên nghĩ rằng, này chỉ lão miêu nếu là rất nhàn chính mình không ngại giới thiệu vài cái trong quân doanh cho hắn nhận thức nhận thức......

Đợi đã (vân vân), hắn trong quân doanh quen thuộc đều là hảo hán, hắn muốn giới thiệu cũng nên giới thiệu ca nhi a !qaq Diệc Hi, ca thực xin lỗi ngươi, cư nhiên tưởng cho ngươi tìm mẹ kế .

Tìm kiếm một ngày thời gian, này Thiệu Chấn Hoa rốt cuộc tại nhà mình con dâu âm thầm yểm hộ hạ bắt được một cái vừa tỉnh ngủ, một chỗ tiểu nhũ miêu.

Nhìn kia chỉ tiểu nhũ miêu nhất liếm nhất liếm ghé vào bên giường uống sữa, Thiệu Chấn Hoa trong lòng thẳng hừ hừ ~ không hổ là con hắn, thật đáng yêu ~

"Diệc Hi, tha thứ phụ thân hảo không hảo?" Nói cọ quá khứ liếm liếm.

Thiệu Diệc Hi ghét bỏ liếc hắn mắt, đem kia khỏa lão đại đẩy đến một bên đi, tiếp tục cúi đầu liếm sữa.

"qaq nhi tử, tha thứ phụ thân đi." Tiếp tục cọ quá khứ, lấy lòng dùng đầu đỉnh nhà mình nhũ miêu nhuyễn bụng.

Nhưng kia chỉ tiểu nhũ miêu ý xấu mắt phun hắn một đầu sữa, sau đó các loại ghét bỏ.

"Diệc Hi ~ ngươi liền muốn hồi Cô Tô Thành , Cô Tô Thành ly phụ thân hảo xa , sau này còn không biết có thể gặp vài lần, đừng làm cho phụ thân khổ sở trong lòng hảo sao?" Nói ngồi ở đầu giường ngóng trông xem xét Thiệu Diệc Hi.

Lời này ngược lại là thật sự đánh tới Thiệu Diệc Hi nhuyễn xử, động tác dừng lại, suy nghĩ một lát ngoan ngoãn gật đầu "Tha thứ ngươi ."

V5 THỤ QUÂN MÔN ĐÍCH MANH SỦNG CÔNG - SJ Giảo NhiWhere stories live. Discover now