HOÀN

627 10 2
                                    

☆, Chương 154:

"Hảo, còn muốn nhỏ tập." Cười khẽ thanh, ngửa đầu hôn môi kia hài tử hai má, hắn tổng cảm giác, nếu là Thiệu Diệc Hi hiện tại mở miệng , sợ là sẽ nói ra ở sâu trong nội tâm tối trầm trọng bí mật.

Thiệu Diệc Hi ngóng trông xem xét Trang Miểu Thủy, trong lòng nghĩ nghĩ, còn có thể đề gì yêu cầu mị?"Ta, ta có thể trước lại đi viết điểm tiểu sách tử mị?"

..."Ngươi trước nói , chúng ta lại cân nhắc." Quả nhiên, miêu không thể sủng, nhất sủng liền cho ngươi thượng phòng lên cây !

"Ân," Thiệu Diệc Hi ngoan ngoãn gật đầu, sau đó lại mờ mịt xem xét Trang Miểu Thủy "Nói cái gì?"

Trang Miểu Thủy cười nhìn này chỉ tử miêu, hảo tưởng bóp chết làm sao được?"Mộc Dịch Nhã là ai?"

"Nhã đại nhân là người tốt, ta cũng không biết hắn là ai, nhưng hắn cuối cùng sẽ từ một nơi bí mật gần đó giúp ta." Thiệu Diệc Hi ngoan ngoãn mở miệng, ánh mắt muốn nhiều thuần lương liền có nhiều thuần lương.

"Vì sao nói cũng không phải không có tục mệnh sống lại qua?" Trang Miểu Thủy bị Hách Cẩm Y sử ánh mắt, ý tứ là hiện tại đừng ăn bậy dấm chua, hỏi mấu chốt.

"Ân, việc này nhất định phải từ đầu nói lên ." Thiệu Diệc Hi nhìn ngoài cửa sổ "Việc này phát sinh tại thật lâu tiền, ta lúc ấy bất quá mười hai, Thập Tam, kế mỗ không thích ta, vẫn khắp nơi ước thúc ta áp lực ta, phụ thân cũng chán ghét ta, nhưng liền tại đây khi, có nhất kinh thành tam phẩm vẫn là quan lớn muốn đem chính mình đích ca nhi gả cho cha ta, bởi vì hai người là hảo hữu. Nhưng nói hảo phải gả cấp đích tử, liền là ta. Khả kế mỗ không muốn đem này cơ hội tốt nhượng cho ta, liền hạ độc độc hại ta. Cũng tại phụ thân bên tai nói, ta dù sao sống không được bao lâu , nếu là khiến ta đi cưới kia quan to đích ca nhi, thành hôn sau không bao lâu liền chết, sợ là đối phương sẽ oán hận phụ thân, phụ thân có chút nghe lọt được, liền không đối kia quan to nhắc tới ta. Chỉ là nói, ta kia Nhị đệ là đích tử. Đích tử là đích tử, nhưng đến cùng chỉ là tục đích tử. Mà kia ca nhi lại ngoài ý muốn đi đến Thiệu Phủ đánh suy nghĩ xem xem chính mình sau này vị hôn phu chủ ý, nhưng ai biết lại bị hắn biết ta như vậy cá nhân, mà ta lúc ấy bệnh nặng, nhưng chưa bị kế mỗ hạ độc, hắn gặp ta bệnh nặng ghét bỏ ta, lại biết được ta kia Nhị đệ là tục đích tử, càng là không khoái. Trở về liền nói cho hắn phụ thân hủy này môn hôn sự, mà này chi gian có thời gian chênh lệch, kế mỗ cho rằng sự tình có thể thành, liền muốn dứt khoát trừ ta, dù sao ta bệnh nặng, tùy thời tùy chỗ sẽ chết, vì thế hắn hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng tại ta dược trung hạ độc. Hại ta bị mất mạng......

Mộc Dịch Nhã liền là tại đây khi xuất hiện , cho ta một phần chưa bao giờ có người cấp qua ấm áp, sau đó thay ta tục mệnh, cũng khiến ta xem ta kiếp trước tầng tầng, khuyên bảo ta, chỉ bảo ta. Liền tại đây khi, Công Đức Công đại nhân đi ra, ta tại đây khi biết, thay ta tục mệnh cũng không phải là Mộc Dịch Nhã, mà là ta A Mỗ, ta A Mỗ buông tay chuyển thế luân hồi cơ hội, nguyện ý đi dọn dẹp hỏa trì, thay ta tục mệnh, mà Mộc Dịch Nhã cùng Giáp Cổ bộ tộc rất có dây dưa liền do hắn thay A Mỗ ra mặt. Công Đức Công đại nhân xem ta đáng thương, thay ta mở hồn, điểm khiếu. Mộc Dịch Nhã đưa ta trở lại nhân gian, sau bất luận ta ở nơi nào, gặp được chuyện gì, hắn đều sẽ xuất hiện tại ta trong mộng, chỉ điểm ta.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Feb 12, 2016 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

V5 THỤ QUÂN MÔN ĐÍCH MANH SỦNG CÔNG - SJ Giảo NhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora