Chia sẻ nhỏ :)

583 52 18
                                    

Chào mọi người, mình là tác giả đây :)!
Mình xin lỗi vì đã ngâm truyện lâu vậy :>, và chắc tiếp theo sẽ còn ngâm nữa đó :<, nhưng mình đã hứa là không bỏ truyện, cho nên mấy bạn nào yêu thích truyện mình đừng lo nha (nếu thật sự có bạn yêu thích).
Mình dây dưa trận bóng đó cũng gần 1 năm rồi :v, tại mình không biết kết thúc như thế nào (nhưng giờ thì có rồi). Thêm 1 chap nữa hiệp 4 rồi là mình sẽ về với cuộc sống bình thường của Yết-Giải, cũng như thời gian hai bạn bên nhau, hai bạn đi học :)).
Dạo này mình nghỉ tết, định là viết nhiều một chút nhưng mà lại dính vô game :v, cái này là do anh mà mình mém crush gợi ý cho chơi, nên là hổng hiểu sao lại thích luôn.
Mình có thấy cmt của mấy bạn, nhưng mà lại không dám đọc vì chưa có chap mới :<. Hôm nay mình viết cái này là để hỏi mấy bạn về truyện của mình, mình mong là mấy bạn cũng sẽ gửi cho mình câu hỏi về truyện, về nhân vật, cũng như những điều mà mấy bạn muốn góp ý với mình qua chỗ này nha :). Cảm ơn mấy bạn nhiều!
À quên, mình cũng không dám tự tin là truyện của mình sẽ bị chuyển ver hay là đem đi đăng chỗ khác, tại vì nó khá ngắn và bị ngâm lâu ngày quá mà, nhưng mà mình cũng muốn nói: Mấy bạn có đem đi thì nhớ đừng đổi tên tác giả :(, mình không muốn nổi tiếng nhưng cũng không thích bị lãng quên đâu :(, xin mấy bạn đó! Và tác phẩm này là nơi gửi gắm ước mơ của mình, cho nên là mấy bạn có lỡ đổi thay cái gì cũng làm ơn đừng đổi đi ý nghĩa của nó, đổi đi giấc mơ, mong ước của mình. Mấy bạn có thể copy paste toàn bộ cũng được, nhớ tên mình với đừng thêm teencode là mình vui rồi, vui lắm luôn đó!
Mình chỉ có bấy nhiêu nỗi lòng thôi, mấy bạn nhớ đọc rồi góp ý nha!

Anh Chàng Nhà BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ