Chương 5: Ký ức của một thiên thần hộ mệnh

11 1 0
                                    

Thật tệ khi một ai đó hứa với mình mà lại thất hứa

Nếu như biết không thể làm được thì xin người đừng giữ lời hứa đó với em


"Nato! Đừng có mà lúc nào cũng mang cái vẻ mặt thờ ơ đó đi, cười chút cái!" Một cậu bé chạy đến. Vẻ mặt hiện rõ sự chán nản, não nề thở dài nhìn Nato.

"Cô bạn đó đẹp như thế! Sao cậu lại từ chối cô ấy?" anh chàng lại khó hiểu hỏi.

"Đối với tôi, tình yêu và người Aki là kẻ thù lớn nhất phải bị tiêu diệt!" Nato kiên quết nhìn anh chàng đó, nhưng vẫn có vẻ mặt thản nhiên như không.

"Không cần phải nghiêm trọng hóa vấn đề như thế chứ..." Anh chàng chán nản bĩu môi.

Nato khẽ thở dài định quay đi.

"Matoka Nato, ta đang tìm ngươi đây!" Một giọng nói ngắt quãng cuộc nói chuyện của hai người, Nato giật mình và trừng mắt nhìn chủ nhân của giọng nói đó. Nhìn thoáng qua cũng có thể cảm nhận được sự tức giận từ trong ánh mắt của Nato.

"Ồ, tôi tưởng chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau như thế này, mà tôi nhớ là tôi đã cấm những người Aki vào Học viện Tenshi này rồi mà nhỉ, Hiệu trưởng Majutsu?" Một cô bé mỉm cười, ánh mắt sắc sảo nhìn Hiệu trưởng Majutsu, mặc dù hình dáng là một cô bé nhưng bên trong thì không phải. Cô ấy chính là Hiệu trưởng học viện Tenshi.

"Hư...Ta tới đây không phải vì muốn gây sự với các người, ta đến đây để chọn ra một thiên thần đặc biệt." Hiệu trưởng Majutsu nhếch mép cười nham hiểm.

"Và người đó là Matoka Nato..."

"Không được!" Hiệu trưởng vừa dứt lời thì Nato đã xông cửa vào. Ánh mắt đầy căm hận nhìn bà ta.

"Sao vậy Matoka, thiên thần với người Aki đều có sức mạnh đặc biệt khác hoàn toàn so với thế giới bên ngoài, việc gì phải phân biệt cả hai chứ?" Hiệu trưởng Majutsu phát ra một luồng ánh sáng đen tối, những tia sáng khiến ta không thể kiềm chế lại mình. Nato nhanh chóng bị chế ngự, cuối cùng ánh mắt của cậu trở nên vô hồn.

"C...Chuyện gì thế này?" Nato nhíu mày thốt lên, khi biết rằng mình hoàn toàn thay đổi, ánh mắt màu nâu đậm một cách vô hồn.

"Lời nguyền của Hiệu trưởng Majutsu." Hiệu trưởng Tenshi suy ngẫm một lúc rồi quay sang nhìn Nato.

"Nato, hãy ở lại học viện Majutsu, hãy hoàn thành nhiệm vụ ta giao. Tìm cho ta một người có Aki đặc biệt. Trong thời gian đó, cậu hãy nhanh chóng hóa giải lời nguyền của hiệu trưởng Majutsu, hiệu trưởng đã biến cậu trở thành người của bà ta..."

"T...tại sao...?" Nato kinh ngạc nhìn hiệu trưởng Tenshi.

"Hãy hoàn thành nhiệm vụ!" Hiệu trưởng đó kiên quyết nói.

Cuối cùng Nato cũng chấp nhận nhiệm vụ và đi đến học viện Majutsu. Cậu vừa đặt chận trong học viện, mặt mày đã bí xị cả lên, như vẻ muốn nói "Học viện này xấu quá, chẳng bằng học viện Tenshi!".

Học viện Majutsu (Vol I) *Love & Magic*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ