Chương 9: Quyết định của hạnh phúc

20 1 6
                                    

Chỉ cần lắng nghe trái tim của chính mình

Thì nhất định sẽ tìm được hạnh phúc mình cần


Sáu tháng sau đó...

I give you my love

I give you my song

How I can love you now?

...

Forever my love

"Wow, tuyết rơi nhiều quá! Lạnh thiệt!" Tôi đi trong mùa đông giá rét. Trong tay cầm một quyển sách mượn từ thư viện. Thiện thể tôi ghé quá phòng của Nato. Ở học viện Tenshi, ba người ở một phòng riêng ngoài trời như là nhà vậy, nhìn như một thành phố có rất nhiều nhà.

Xoạch

"A, Nato, cậu dậy sớm quá!" Vừa đúng lúc, Nato cũng mở cửa ra.

"Sao dậy sớm thế?" Nato thấy tôi liền hỏi.

"Tự nhiên dậy sớm nên qua thư viện chút! Mà cậu mặc thế không thấy lạnh à? Vào trong nhà đi kẻo ốm ra đó thì chết!"

"Cô đi ra ngoài nhiều trong tuyết rơi thế kia thì cảm lạnh trước tôi đó!"

"Cậu..." Tôi phải bó tay với Nato luôn, cái gì cũng nói lại được! Nhưng mà, nhìn lại mới thấy thời gian trôi đi thật nhanh. Không biết Tomori, Ayu, anh Ryusei và anh Tanagi đáng ghét đó thế nào rồi? Họ có khỏe không nhỉ? Học viện Majutsu không biết có thay đổi gì không nữa...

Và cả người đó...

Tôi vội lắc lắc cái đầu, không cho mình nghĩ thêm. Tôi không muốn nhớ lại những chuyện đã xảy ra, chẳng phải tôi đã quyết định bỏ lại tất cả và bắt đầu một cuộc sống mới ở đây sao?

Trong học viện Tenshi này, tôi đã có quãng thời gian yên bình, không phải đau khổ, không phải đối mặt với bất cứ thứ gì... Tôi ở đây rất ổn!

"Hơn ai hết, tôi biết cô không phải là người hay trốn tránh như thế... Nhưng nếu đó là lựa chọn của cô..."

Tôi bỗng sững người lại. Sao tôi không thể quên được lời nói ấy trong suốt thời gian qua? Nó làm tôi day dứt trong lòng...

"Hana, quyết định không phải là một cái là được đâu! Cậu phải suy nghĩ rất kĩ và thấu đáo đấy!"

"Tớ nghĩ Yusuke có lí do riêng của mình! Cậu ấy chẳng phải nói sẽ chứng minh cho cậu xem mà! Chẳng có người nào khi bị bại lộ tất cả sự việc rồi mà vẫn nói thế cả."

Lời nói của Ayu lại xuất hiện trong đầu tôi. Quyết định của tôi đã được mấy tháng rồi... Mặc dù nói tôi có quyết định như vậy nhưng trong suốt thời gian, tôi luôn phải suy nghĩ rất nhiều, trong lòng tôi cứ không cho tôi yên...

Có lẽ tôi chưa bao giờ quên được, tôi vẫn chưa sẵn sang bỏ lại tất cả đằng sau... Khi vào phòng, tôi bất giác lấy một tấm ảnh trong ngăn kéo, tấm ảnh chụp tôi khi đi chơi ở côn viên Wonderland cùng với Yusuke.

Học viện Majutsu (Vol I) *Love & Magic*Where stories live. Discover now