Hàn Thiếu Câu Tâm Kiều Thê (part 11)

2.9K 22 0
                                    

Tống Lệnh Tư minh bạch , Hàn Thiểu Đình thân là Đường Lợi Quân biểu ca, tự mình đi một chuyến, không sẽ khiến cho những người khác đặc ý khác, chính là, hắn như vậy làm, thật sự có thể cùng Đường Lợi Quân phiết thanh quan hệ sao?

Tựa hồ nhìn ra thê tử lo lắng, Hàn Thiểu Đình sờ sờ đầu nàng, cười bổ sung thêm: "Ta đi, chính là cấp bọn họ đánh một tiếng tiếp đón, thuận tiện, muốn Đường Lợi Quân minh bạch của chúng ta lập trường sẽ không thay đổi ."

Tống Lệnh Tư biết, cái gọi là chào hỏi, chính là cảnh cáo bọn họ không cần cùng Đường Lợi Quân liên lụy quá sâu, nếu không nghe lời, Hàn gia nhân cũng không phải ngồi không.

"Ta hiểu được. Khả là như thế này làm, Hàn gia cùng Đường gia có phải hay không đồng thời đem bọn họ đắc tội ?" Tống Lệnh Tư có vài phần lo lắng.

Hàn Thiểu Đình nghe hiểu Tống Lệnh Tư ý tứ, mang theo vết chai nhẹ tay khẽ vuốt sa nàng non mịn gò má."Không có việc gì, có một số người, liền không coi là tội bọn họ, cũng nhất định là địch nhân."

Tống Lệnh Tư nhớ tới Khâu Jill danh ngôn, cười mỉm: "Trên đời này, quả nhiên không có vĩnh viễn địch nhân, cũng không có vĩnh viễn bằng hữu."

"Danh lợi trên sân nhất định như thế." Hàn Thiểu Đình cười nhẹ, tựa hồ đã sớm nhìn thấu điểm này."Tại đây cái trên chiến trường chém giết, là không cần thiết giảng tình cảm ."

Tống Lệnh Tư nhớ tới chính mình ở trên chức trường chém giết, lòng có thích thích yên. Có chút bình thường quan hệ tốt lắm đồng sự, có lẽ đối mặt thăng chức hoặc là tăng lương dụ hoặc hạ, cũng sẽ âm thầm làm một ít động tác xuất ra. Trước kia Tống Lệnh Tư khinh thường để ý tới những người này, cảm thấy những người này cũng liền một ít thủ đoạn nhỏ, liền cùng thu sau châu chấu một dạng bật không được vài ngày. Hiện tại nhớ tới, chỉ có thể thuyết minh khi đó chính mình không bằng người khác nhập diễn mà thôi.

Hàn Thiểu Đình vén lên Tống Lệnh Tư nhất lọn tóc, triền tại ngón tay mình tiêm, mi mắt mỉm cười: "Ngươi đang nghĩ cái gì?" Tựa hồ, hắn đã thói quen thê tử phát tán tư duy.

"Ta suy nghĩ, ta làm người khả năng không đủ nỗ lực lên." Tống Lệnh Tư lộ ra nhất mạt ngây thơ cười, mắt đẹp thiểm thiểm sáng lên."Người ta liều sống liều chết , liền vì thăng chức tăng lương, hoặc là tại nhân sinh trên đường làm xuất sắc giả, ta thôi, vẫn là thích thoải mái tự tại sinh hoạt."

Hàn Thiểu Đình cúi đầu, khêu gợi cánh môi xẹt qua Tống Lệnh Tư môi đỏ mọng, lưu lại chuồn chuồn lướt nước dường như vừa hôn."Ngươi làm người không đủ nỗ lực không việc gì, ta nỗ lực là được."

Tống Lệnh Tư mặt đằng bỗng chốc dấy lên nhất mạt ráng đỏ. Tức giận trừng mắt nhìn Hàn Thiểu Đình nhất mắt, Tống Lệnh Tư hờn dỗi: "Cả đầu bã đậu."

Hàn Thiểu Đình lại là cười, hai cái bàn tay to lặng lẽ lưu tiến ấm mặt trong, xuyên thấu qua áo ngủ, nắm giữ nàng kia một đôi phong. Mãn nhu. Nhuyễn."Vậy ngươi nơi này đậu hủ có nghĩ đến ta?"

Tống Lệnh Tư thật không nghĩ đến Hàn Thiểu Đình hội như thế lưu. Manh, hai tay bắt lấy cổ tay hắn, một phen bỏ ra hắn, sau đó nghiêng đi thân mình lưng đưa hắn."Nhanh chóng đi tắm, ta ngủ đi tới."

Quân Hôn: Hàn Thiếu Câu Tâm Kiều Thê - Nhã GiáoWhere stories live. Discover now