Hàn Thiếu Câu Tâm Kiều Thê (part 13 - END)

4K 29 3
                                    

 "Ta phu nhân cùng ta cãi nhau."Hàn Thiểu Phàm trầm ngâm một lát."Rời nhà đi ra ngoài."

"Rời nhà trốn đi?"Hứa Chỉ Huyên âm thầm cười nhạo Hạ Minh Vi hành vi thượng không được mặt bàn."Vậy ngươi tìm không thấy nàng sao?"

"Đúng." Hàn Thiểu Phàm nhắm mắt lại, dựa theo trong lòng mình đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu tiếp tục đi xuống nói: "Ta không biết nàng đi nơi nào, chỉ huyên, ngươi có thể giúp giúp ta sao?"

Hứa Chỉ Huyên khóe miệng gợi lên nhất mạt cười: "Muốn không, ngươi lái xe đến trong nhà ta tới đón ta. Ta cùng ngươi đi tìm tìm?"Hứa Chỉ Huyên thập phần khẳng định Hạ Minh Vi bị dương tuyết buộc đi rồi, khó trách hứa minh luân một bộ phi thường bận rộn bộ dáng, dự đoán là chuẩn bị làm phẫu thuật sự tình. Nhất tưởng đến Hạ Minh Vi liền muốn không sống nổi, Hứa Chỉ Huyên tâm tình liền biến được phi thường tốt.

Hàn Thiểu Phàm hai tròng mắt chậm rãi mở: "Chỉ huyên, minh vi nếu thật sự có không hay xảy ra, ta sợ là sống không được..."

Hứa Chỉ Huyên nghe vậy, hô hấp biến được ồ ồ đứng lên: "Trong thiên hạ, không phải chỉ có nàng một nữ nhân... ."

"Đúng vậy."Hàn Thiểu Phàm bên miệng gợi lên cười lạnh, ngữ khí lại thập phần ôn nhu."Nhưng ta chỉ yêu nàng một người."

Hứa Chỉ Huyên nghe thế câu, cả trái tim tượng là bị người dùng đao hung hăng trát vài cái."Chẳng lẽ rời đi nàng, ngươi liền thật sự sống không được sao? Ta không tin, trên đời này không có ai rời đi ai, liền sống không nổi."

"Có lẽ người khác có thể, ta không thể."Hàn Thiểu Phàm tiếp tục kích thích Hứa Chỉ Huyên, "Ta đời này, thầm nghĩ cùng nàng đến lão."

"Hàn Thiểu Phàm!"Hứa Chỉ Huyên phẫn nộ rồi."Ngươi ở trước mặt ta biểu đạt này đó hữu dụng sao? Có bản lĩnh ngươi tìm được nàng, đem những lời này nói cho nàng."Đời này, ngươi mơ tưởng tìm được nàng, liền tính tìm được, cũng chỉ có thể là nhất cổ thi thể.

Hàn Thiểu Phàm nói một tiếng thật có lỗi, liền cúp điện thoại. Hắn sẽ như vậy kích thích Hứa Chỉ Huyên, muốn bức Hứa Chỉ Huyên hành động đứng lên, nếu Hứa Chỉ Huyên bắt đi Hạ Minh Vi, nhất định sẽ không bỏ qua tra tấn nàng cơ hội. Cái gọi là đả thảo kinh xà, có đôi khi cũng sẽ có một chút thình lình bất ngờ hiệu quả.

Hứa Chỉ Huyên tại điện thoại cắt đứt sau, xích chân chạy đến hứa minh luân trước cửa phòng, liều mạng gõ cửa.

Hứa minh luân đỉnh mắt thâm quầng mở cửa: "Có việc sao?"

"Ca, ngươi nhất định phải tại Hạ Minh Vi trên người nhiều hoa mấy đao, nhất định phải nàng sống không bằng chết."Hứa Chỉ Huyên đem phẫn nộ trong lòng, toàn bộ phát tiết tại Hạ Minh Vi trên đầu."Ta muốn nàng tại sinh mệnh cuối cùng một khắc, thống khổ!"Nàng thật sự hận thấu Hạ Minh Vi.

Hứa minh luân nhíu mày, đối Hứa Chỉ Huyên lời nói thật có ý kiến: "Chỉ huyên, ngươi một nữ hài tử, cần gì như vậy ác độc?"

"Ta ác độc?"Hứa Chỉ Huyên trên mặt phiếm ra nhất mạt tái nhợt cười, "Chẳng lẽ ngươi khiết nghi sẽ không ác độc sao? Nàng dùng người khác trái tim đạt được tân sinh, hội so với ta tốt hơn chỗ nào?"

Quân Hôn: Hàn Thiếu Câu Tâm Kiều Thê - Nhã GiáoWhere stories live. Discover now