Kí ức tiền kiếp

1K 56 7
                                    

Đem nàng ném vào bóng tối.

Ánh mắt sắc lạnh khảm sâu hình ảnh nàng bị đêm tối nuốt chửng. Cô là lần đầu tiên như vậy ném nàng ra xa khỏi mình. Trong khoảnh khắc cơ thể nàng vụt mất, cảm giác như chính mình chết đi một nửa. Còn chưa kịp nhìn thấy nét mặt nàng, cũng không muốn, càng là không thể...

Bởi vì chỉ cần chậm một giây, thứ kia đã xuyên qua cả cơ thể cô và nàng.

Yuri quỳ gục xuống, trên vai trái bắn ra một tia máu cực mảnh, rồi sau đó rỉ ra, thấm vào áo sơ mi, ướt đẫm. Ngón tay đưa lên ấn nhẹ vào vết thương, cảm giác đau như kim châm xuyên thủng nội tạng lan tràn khắp cơ thể, ánh mắt cũng mơ hồ nhìn thấy một vệt đen ghê người.

Có độc.

Lại còn là kịch độc.

Yuri thở ra một hơi. Kì thực, kẻ này ngày hôm nay nhất định sẽ không buông tha cô. Thân thủ của hắn, kĩ thuật của hắn như cô đã nghĩ, sẽ sớm thôi hạ gục cô tại nơi này. Nhưng không ngờ là nhanh đến vậy. Loại người như hắn, sinh ra đã là sát thủ, sống để làm sát thủ, dù có chết, cũng chỉ có thể bị giết chết dưới tay của sát thủ.

Chó săn dấu mặt suốt nhiều năm liền. Kẻ chân chính có thể cùng nàng biến thế giới này thành địa ngục.

_Âu Dương Lam Phong.

_Kwon Yuri. Cuối cùng cũng có ngày tái ngộ.

Tiếng giày nện vào nền đá hoa lạnh lẽo quỷ dị vang theo âm thanh âm trầm từ cuống họng của hắn. Ngón tay Yuri khẽ nắm lấy vạt áo, cơn đau từ ngực chầm chậm lan ra. Thứ này quá mức hiểm độc, kẻ kia cũng vậy, quá mức cao tay rồi.

Âu Dương Lam Phong tiến đến bên cạnh Yuri, ngồi xuống. Âu Dương gia từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài lúc này đối với cô đều là một – hận không thể sớm giết chết. Chết sớm khắc nào bọn họ càng thoả mãn khắc ấy. Cho dù Âu Dương đại lão gia và Đại thiếu gia đều không tán thành cách đoạt người nóng vội của Steven Ken, nhưng mục đích chung đều như nhau, muốn chiếm lấy Hoa Mai Đỏ, lại càng tham vọng có được Jessica.

Trước đây là như vậy, hiện tại là như vậy, sau này cũng sẽ là như vậy. Huyết dịch chảy trong cơ thể nàng là thứ mà bất cứ kẻ nào cũng muốn có được, cũng chính là thứ đã khiến nàng bị giam cầm gần nửa cuộc đời.

Mà nàng phải đánh đổi nhiều như vậy, chính vì cái gọi là "nghiệt duyên". Người khiến nàng trở nên như vậy, chính là người đã chân chính sinh ra cô.

Người cho cô một cuộc sống quý giá, lại chính là người cướp mất cuộc sống của nàng.

Yuri cắn răng, máu tươi mang vị tanh ngọt xông lên từ cuống họng khô rát, trào ra ngoài, nhỏ trên mặt sàn đá hoa những giọt đỏ rực chói mắt.

_Ôi chao Kwon Yuri, đừng sớm như vậy thổ huyết. Ta còn muốn từ từ cùng ngươi hàn huyên. Đêm đông gió lạnh, hút một điếu?!

Lúc này Yuri đã nhìn thấy rõ ống quần tây màu đỏ đậm bên cạnh. Gấu quần được ủi phẳng phiu, liếc mắt lên một chút, liền có thể thấy gương mặt gầy nhọn của hắn sắc bén bị che khuất sau một miếng da thuộc xuyên dây buộc chéo qua mặt, che đi một bên mắt lạnh lẽo. Sau đó rơi xuống nụ cười trên môi hắn, không có chút độ ấm nào.

[Longfic] Prisoner - Yulsic (End)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum