☆, 001 chịu oan khuất mà chết
001 chịu oan khuất mà chết
Gió thu hiu quạnh, trong thiên địa nhất phái khắc nghiệt vắng lặng, gió mát cuốn khô vàng lá rụng, một đường thổi hướng Nghi vương phủ phía tây một cái gọi Bích Vân Viện tiểu viện trong.
Đây là cái cũ rách không chịu nổi tiểu viện tử, bởi vì rất lâu không có ai trụ nguyên nhân, viện bên mgoài tường bụi cỏ dại sinh.
Hai cái cao lớn vạm vỡ bà tử cầm trong tay thô côn gỗ tử chờ đợi ở ngưỡng cửa viện, các nàng giống như là trông coi tù phạm đồng dạng canh chừng sân nhỏ, con mắt trừng được như chiêng đồng vậy đại, ngay cả nhất con ruồi đều không cho phép bay vào đi.
Trong sân nhốt chính là Nghi vương phủ nhị phu nhân Lâm thị, Lâm thị đã bệnh nguy kịch, nằm tại trên giường gỗ, thương trắng mặt, liều mạng ho khan.
Bên người nha hoàn Họa Đường vội vàng đổ nước đến, đỡ dậy Lâm thị, cho nàng đút nước, khóc nói: "Phu nhân, tiếp tục như vậy không được , ở đây lạnh như vậy, ngài thân thể không chịu nổi. Phu nhân ngài chờ , nô tỳ đi cầu Hứa má má, làm cho nàng dàn xếp dàn xếp, thỉnh đại phu đến cấp phu nhân ngài nhìn một chút."
Nói xong đứng dậy muốn đi, Lâm thị lại nắm chặt nàng tay áo, hơi thở mong manh đạo: "Họa Đường, ngươi đã quên sao, ta cũng là hiểu y thuật . Bản thân thân thể bản thân rõ ràng, đừng bạch phí sức lực ." Nói xong lại liều mạng ho khan, nàng kéo khăn che miệng lại, kia trắng noãn khăn lụa thượng lập tức nhuộm đỏ một mảnh.
"Phu nhân!" Họa Đường rống được tê tâm liệt phế, đầu gối khẽ cong, liền quỳ nằm ở giường gỗ bên cạnh.
Lâm thị lẳng lặng nằm trở về, ngơ ngác nhìn qua nóc nhà, hai mắt vô thần.
Bên ngoài đột nhiên truyền đến một trận thoáng có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng giọng nữ, Lâm thị cố hết sức nghiêng đầu nhìn về phía cửa, liền gặp một bộ đỏ thẫm váy dài cao gầy nữ tử chính cất bước ưu nhã đi tới. Nàng mặc chính hồng nhan sắc quần sam, cao kéo búi tóc, kia trương vĩnh viễn cao ngạo lãnh ngạo trên mặt, giờ phút này tồn tại một chút cười đắc ý.
"Tam muội muội, Nhị tỷ tỷ tới thăm ngươi, ngươi thân thể như thế nào?" Lâm Nguyệt trong trẻo nhưng lạnh lùng đôi mắt tùy ý ở Lâm thị trên người quét một vòng, mặc dù nói ân cần lời nói, khả giọng nói không có chút nào ân cần ý tứ, nàng cao ngạo đứng ở bên giường, tựu như vậy tùy tiện đánh giá Lâm thị, nhìn xem nàng tối chật vật bộ dáng.
Lâm thị không trả lời Lâm Nguyệt lời nói, chỉ suy yếu đối Họa Đường đạo: "Ta có lời cùng tỷ tỷ nói, Họa Đường, ngươi đi ngoài cửa hậu ."
Họa Đường đề phòng nhìn qua Lâm Nguyệt, nàng nghĩ thời thời khắc khắc canh giữ ở chủ tử mình bên cạnh, có thể thấy được chủ tử thái độ kiên quyết, nàng chỉ có thể đến ngoài cửa đi hậu .
"Lâm Uyển, ngươi hiện tại cuối cùng đều hiểu ?" Trong phòng chỉ có hai người sau, Lâm Nguyệt dứt khoát cũng tháo xuống mặt nạ dối trá, bốc lên khóe miệng đắc ý cười nói, "Ngươi cho rằng lục biểu ca thật sự là thích ngươi sao? Không, hắn liên tục thích nhân là ta! Hắn cưới ngươi là vì ta, bỏ ngươi cũng là bởi vì ta, thậm chí ở ngươi trở thành Nghi vương phủ nhị phu nhân sau còn vụng trộm chạy tới gặp riêng ngươi, làm cho ngươi danh dự hủy hết, bị nhà chồng nhân ghét bỏ, bị người mắt lạnh, cuối cùng biến thành hiện tại bộ dạng này người không ra người quỷ không ra quỷ bộ dáng, đây hết thảy cũng là vì ta!" Lâm Nguyệt bình tĩnh nói, nàng buông thõng đôi mắt, khinh bỉ nhìn xem Lâm thị hiện tại bộ dạng này hình dạng, hừ nhẹ nói, "Nhìn xem ngươi như vậy thảm, ta chính là vui vẻ!"
YOU ARE READING
Trùng Sinh Thịnh Thế Sủng Thê - Lý Tức Ẩn
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước Lâm Uyển xuất thân danh môn, phú quý an ổn, lại ở bị thanh mai trúc mã biểu ca cầu hôn sau, chịu khổ vứt bỏ. Ở nhà mẹ đẻ ngây người mấy ngày, lại không hiểu thành Nghi v...