"Con rắn nhỏ..." Triêu Dương rõ ràng cho thấy hù dọa không nhẹ, nghe chu yến lại nhắc tới đáng sợ kia gì đó đến, liền tranh thủ tiểu thân thể dùng sức hướng mẫu thân trong lòng chen lấn, "Sẽ cắn ta..."
"Tốt lắm Triêu Dương, không sợ, xà đã hội chu Yến ca ca đuổi đi." Lâm Uyển ôm nữ nhi, tay nhẹ nhàng vỗ phía sau lưng nàng, an ủi, "Nương cũng ở nơi đây, Triêu Dương không sợ."
Chu phu nhân hỏi chu yến: "Yến nhi, ngươi mới cùng bình an đều mang theo muội muội đi nơi nào ngoạn ?"
Chu yến cung kính nói: "Trở về tổ mẫu lời nói, tôn nhi không có đi vắng vẻ địa phương, không tin ngài hỏi bình an, chúng ta chỉ sợ muội muội sẽ sợ, cho nên ở phía trước trong sân giáo muội muội ngoạn con quay. Tôn nhi cũng không biết, rộng như vậy mở chỗ, căn bản giấu không ngừng xà , ra sao những thứ kia súc sinh lại đột nhiên xuất hiện ở nơi đó."
Lâm Uyển không cần hỏi lại, trong nội tâm đã rõ ràng, những thứ kia xà, liền là trước kia Mặc Ngọc dùng để hại tuyên hiền đệ .
Cũng là nàng nhất thời hồ đồ, không có kịp thời đem những thứ đó thanh lý rớt, nếu là kịp thời dọn dẹp, những thứ kia súc sinh cũng sẽ không đến dọa chính mình khuê nữ . Chỉ là, những thứ kia xà làm sao sẽ vô duyên vô cớ chạy tới nơi này ? Còn mà lại không may , liền hù dọa Triêu Dương, nếu nói là đây là ngẫu nhiên, Lâm Uyển như thế nào đều là không tin .
Tinh tế một phen suy nghĩ, nàng mới đưa bừng tỉnh đại ngộ, biết rõ ai vậy ra tay .
Nghĩ đến lại là này Lâm Nguyệt hại người, Lâm Uyển tức giận đến không nhẹ, nghĩ tới đợi đến đến thời cơ thích hợp, nàng tuyệt đối sẽ gọi Lâm Nguyệt hài cốt không còn. Lại lời nói nhẹ nhàng dụ dỗ nữ nhi một hồi, Lâm Uyển dắt nàng bàn tay nhỏ bé đạo: "Triêu Dương, hôm nay là ngươi Thôi gia dì ngày vui, nương cùng tuyên dì mang theo ngươi cùng đi tốt không?"
Triêu Dương dụi dụi con mắt, nghĩ tới ở đến lục quốc công phủ trước, nương từng nói với bản thân. Hôm nay là ngày vui, không thịnh hành khóc , liền tính bị lớn hơn nữa ủy khuất, cũng không thể khóc. Vì vậy, nàng lập tức được khởi cái miệng nhỏ nhắn nở nụ cười, tưởng thật gật đầu nói: "Ân, đi theo nương thân đi cấp tân nương tử chúc."
Chu phu nhân kinh ngạc: "Ô, Triêu Dương thật thông minh, ngay cả 'Chúc' cái từ này nhi cũng biết."
Triêu Dương cầm lấy cái đầu nhỏ, sứ bạch trên khuôn mặt nhỏ, cái đĩa tràn đầy vui vẻ.
Lại có nhân khen nàng thông minh, nàng thật là vui vẻ, nương nói quả nhiên đúng vậy, ái niệm thư hài tử, quả nhiên là thảo nhân thích.
*
Lâm Uyển cùng Tuyên Phương chính là Thôi Linh khăn tay giao, hiện thời Thôi Linh xuất giá, làm vì muốn tốt cho Thôi Linh tỷ muội hai người đi tân phòng thăm nàng, cũng là cần phải vậy. Hai người đi thời điểm, vừa vặn Lan Di đã ở, còn là Lan Di cấp mở cửa. Nhìn thấy Lâm Uyển mang theo chính mình khuê nữ đến đây, Lan Di trên mặt thoáng có trong nháy mắt ngẩn ra, nhưng chẳng mấy chốc liền cười thỉnh đạo: "Tấn Vương nương nương, tuyên hiền đệ, là tới nhìn cô nương nhà ta sao? Mau, mời vào trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Thịnh Thế Sủng Thê - Lý Tức Ẩn
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, trạch đấu, hoàn. Sơ lược : Kiếp trước Lâm Uyển xuất thân danh môn, phú quý an ổn, lại ở bị thanh mai trúc mã biểu ca cầu hôn sau, chịu khổ vứt bỏ. Ở nhà mẹ đẻ ngây người mấy ngày, lại không hiểu thành Nghi v...