Chương 5

4.3K 70 7
                                    

Tại london cô cầm Giấy xét nghiệm, tại sao, ông trời có phải đùa giỡn với cô không, con của cô Ông đã cướp đi rồi giờ đây mạng sống của cô cũng không còn được bao lâu, cô khóc thật lâu khóc cho mọi đau khổ của mình, Từ chính ôm cô vào lòng cho cô khóc  anh ko ngờ ông trời lại nhẫn tâm như vậy cuộc sống của cô lại đau khổ như vậy, anh cứ tưởng cô Thoát khỏi cuộc hôn nhân này anh sẽ mãi mãi chăm sóc cho cô không ngờ ông trời lại một lần nữa cướp cô đi
Cô khóc rất lâu cho Đến khi không còn nước mắt nữa nhìn anh nói.
- em muốn nói chuyện với mẹ.
Anh lấy điện thoại đưa cho cô.
- Alô , là ai vậy.
-  mẹ.... Là con.
- À con có khỏe không cuộc sống có tốt không.
- Mẹ yên tâm con sống rất tốt mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe.
- ừ con yên tâm ở đây có dì con chăm sóc mẹ không sao.
- Mẹ.
-  con sao vậy.
- con nhớ mẹ sau này không có con chăm sóc mẹ, mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe.
- con có chuyện gì à, nói cho mẹ nghe đi đừng giấu mẹ.
- không có gì đâu mẹ, chỉ là, con theo chồng con đi làm sau này không có thời gian thường xuyên nói chuyện với mẹ con xin lỗi.
- không sao, mẹ biết mà chỉ cần con hạnh phúc, ở đây mẹ rất vui con cứ yên tâm phụ giúp chồng con.
- Vâng mẹ.
- tạm biệt con .
Cô khóc - Mẹ ơi con xin lỗi con gái bắc hiếu từ nay không chăm sóc mẹ được nữa.
- kỳ vân em đừng như vậy mà sẽ không sao kĩ thuật bây giờ tiên tiến như vậy nhất định sẽ chữa khỏi .
- giám đốc em muốn về nước .
- được anh đặc vé em đừng khóc nữa.
- vâng em nhất định sẽ thật vui vẻ sống chuỗi ngày còn lại.
-----
Đặt chân xuống sân bay Từ chính đỡ cô đi hiện tại sức khỏe cô không còn như lúc trước cô biết thời gian của mình không còn nhiều muốn về gặp anh lần cuối, Về đây cô mới hay tin anh vì đi tìm kiếm cô mà xảy ra tai nạn kính xe vở văng vào mắt hiện tại võng mạc bị tổn thương nghiêm trọng anh hiện tại không còn nhìn thấy nữa còn đang chờ người hiến võng mạc để thay.
Cô bước này gần ngồi xuống tay vuốt khuôn mặt anh nói thầm.
- nếu như em không xuất hiện trong cuộc đời anh anh sẽ không ra nông nổi này .... Em yêu anh... Xin lỗi.
Cô đứng dậy đi ra nói với từ chính
- chúng ta đi thôi.
-------
Hôm nay bác sĩ báo với mẹ anh làm đã có người võng mạc hôm nay sẽ làm phẫu thuật cho anh, Mẹ anh vui mừng nói cho anh, muốn biết người hiến tặng để đền ơn nhưng bác sĩ nói ngừơi hiến muốn giữ bí mật. Phẩu thuật rất thành công hiện tại anh đã thấy lại tất cả mọi thứ anh tiếp tục tìm cô nhưng hầu như không có một chút tin tức nào Hôm nay anh có hẹn với từ chính anh nhìn từ chính nói.
- tôi biết Cậu biết chổ cô ấy ở.
- ừ hiện tại cô ấy rất bình yên ko ai quấy rầy cũng ko đau khổ.
- nói cho tôi biết cô ấy ở đâu rồi hiện tại vẫn là vợ của tôi.
- Vợ... Hư .... Anh có đối xử cô ấy là vợ chưa anh có nghĩ tới cảm xúc của cô ấy chưa anh chỉ luôn nghĩ cho bản thân mình chưa từng quan tâm tới cô ấy.
- tôi biết trước kia là lỗi của tôi bây giờ tôi sẽ  bù đắp cho cô ấy cho dù hy sinh cả tính mạng của mình.
- không cần nữa rồi anh không còn cơ hội đó nữa.
- ý anh là gì.
- nếu anh muốn biết thì hãy đi theo tôi.
------
Hai người đứng trước ngôi mộ mới xây trên bia mộ là ảnh của cô, anh quỳ xuống
- tại sao như vậy, tại sao nhất định không phải như vậy là anh đang gạt tôi mà nói cho tôi biết cô không sao cô ấy vẩn còn sống ... Tại sao em lại ra đi như vậy tại sao không cho tôi cơ hội chuột lỗi với em tại sao. Anh không ngừng đấm xuống đất nước, mắt chảy dài trên má đã không kịp nữa rồi anh không còn thấy được cô, cho dù là lần cuối.
Từ chính đặt tay lên vai anh nói.
- Cô ấy rất yêu anh không muốn thấy anh như vậy hải để cô ấy ra đi thanh thản. Từ chính lấy từ trong túi ra một tờ giấy đưa cho anh
- Đây là trang nhật ký cuối cùng cô ấy viết.
Tay anh run run nhận lấy, từ chính bước đi chỉ còn lại mình anh mở trang Giấy ra .
       Anh à tại sao lúc em muốn buông tay anh lại vì em mà tổn thương mình như vậy, anh cứ như trứơc kia thì em ra đi sẽ vui hơn em xin lỗi nếu như không lấy anh Chắc có lẽ anh sống rất vui vẻ không phải như bây giờ nằm bệnh viện lạnh lẽo đó mà cũng có thể anh đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình tìm được người con gái thật sự là hạnh phúc của đời anh không phải đau khổ như bây giờ con của chúng ta mắc đi một phần cũng là lỗi của em, em không trách anh, em yêu anh nhiều lắm, anh biết không khi em cầm tờ xét nghiệm biết mình không còn sống được bao lâu nữa em muốn Quay trở về gặp anh muốn nói cho anh biết em yêu anh yêu rất nhiều có thể anh Sẽ vì em không còn sống được bao lâu nữa mà bù đắp cho em Đối sử tốt với em nhưng em không thể nói cho anh biết, em không muốn vì em mà anh phải gánh trách nhiệm này, em chỉ muốn anh thật vui vẻ sống tiếp hãy để em tiếp tục yêu anh em sẽ âm thầm là ánh sáng Của anh sau này sẽ có người yêu anh thay em.
Em ... Xin lỗi ... Em ko giữ được trái tim anh
- kỳ vân em nhẫn tâm lắm, tại sao em hy sinh vì anh nhiều như vậy rồi em lại bỏ anh lại một mình, nếu như ko phải suy nghỉ sai lầm của anh không nghĩ em giống như cô ta chỉ vì tiền mà bỏ anh nếu như anh chịu lắng nghe nếu Như Anh theo con tim mình mách bảo có phải bây giờ chúng ta sẽ sống thật hạnh phúc không tại sao đến lúc anh tìm em để đền bù mọi lỗi lầm, em lại bỏ anh, em hy sinh vì anh nhiều như vậy sao anh có thể hạnh phúc được, cả đời này anh ko thế thương yêu ai ngoài em nữa, em ko có lỗi tất cả lỗi lầm do anh, trái tim anh
Em ko cần giữ... Vì nó đã thuộc về em lâu rồi

—end—

🎉 You've finished reading Hôn nhân sắp đặc ( xin lỗi! Em không giữ được trái tim anh) 🎉
Hôn nhân sắp đặc ( xin lỗi! Em không giữ được trái tim anh)Where stories live. Discover now