Chapter 2: T.S.B.U

Ericka's Pov:

" It takes time bago ka makasali sa isang mafia group girl. You need to pass all of your task kabilang na don ang pag patay nang 3 o higit pa. Naranasan ko din yan Girl mahirap pero kaylangan kong gawin para makaganti ako. " I explain

"Bale ilan na napatay mo Girl?"
She asked.

"Hmm i guess more than hundreds na."

"HUNDREDS?!!!!!" As expected nagulat siya pfft! Shes so cute.

"Yes girl by the way i will get us some foods so stay here"

She nodded. So i go to the kitchen to bake cake. Ito kasi yung favorite nameng kainin ni Nathalie pag dito siya pumupunta. Gusto ko sana na dito na siya mag stay but she prefer to live in her apartment with a witch caretaker haha kidding!

After a minute natapos din ako sa pag babake ilalagay ko nalang sa plato.

"Girl di kapa ba tapos jan?"Nathalie shouted.

"Girl im already done na just wait for a minute if you are bored i have plenty collections of Dvd's just switch on the tv and help your self to choose." I also shouted so that she could hear it.

"Okay" she replied.

Hmm for Nathalie one thing i want to do is to protect her and comfort her. I cant wait to see her being a member of our group. In our group it has a 5 members including me. And all of us want to kill all that assholes.

*********

"Girl ang sarap bitin huhuhu"

"Girl i can bake another one for you if you want just stay here." I was about to stand nang magsalita siya.

"Girl i have an idea sasamahan nalang kitang mag bake para naman di ako mabored dito. Okay lang ba"she said with matching puppy eyes. Ughh shes so cute hmm like me i guess haha.