Chap 2: Tình một đêm (YAOI)

1.2K 40 5
                                    

~Chap 2~

TÌNH MỘT ĐÊM

EunHyuk mỉm cười nhìn người đẹp với đôi mắt ngây thơ đang quyến rũ mình. Anh cúi xuống hôn cậu. Chiếc lưỡi ẩm ướt chạy sang khuôn miệng DongHae mà trêu đùa. Cậu cố gắng túm lấy cái lưỡi anh thì EunHyuk đã nhanh hơn lánh sang chỗ khác. DongHae hôn anh một cách vụng về. Như tất cả những gì thuần khiết nhất trong con người cậu.

EunHyuk trượt nụ hôn xuống xương quai xanh của DongHae. Một chút kích thích khiến cậu ngả đầu ra sau cho thuận lợi việc anh đang làm.

-Em cứ như là đang muốn dâng hiến tất cả?!

EunHyuk vuốt má cậu. Từng cử chỉ nhẹ nhàng ôn nhu. DongHae nóng ran cả người

-Không có...

-Vậy là không muốn làm tiếp? – anh nhếch môi

-Cũng... không... - DongHae xoay mặt đi. Làm sao có thể nói với một người đàn ông cậu chỉ mới tiếp xúc chưa đầy 24 giờ rằng mình đang muốn quan hệ với anh ta?

Vì lý do gì nhỉ? DongHae cũng không biết

-Đùa em thôi nhóc. Bây giờ dù em có muốn chạy cũng không thoát. – EunHyuk lại phủ môi mình lên môi cậu. Bàn tay hư hỏng của anh nhanh chóng luồn vào lớp áo thun của DongHae mà vuốt ve làn da mát lạnh.

Cậu hơi cong người bởi động chạm. EunHyuk chỉ mỉm cười ghé sát tai DongHae nói nhỏ. Hơi thở ấm nóng của anh phả vào cổ cậu đầy quyến rũ

-Em thật nhạy cảm!

Cậu nhắm mắt chờ đợi những gì tiếp theo. Bàn tay anh nhanh chóng vén cái áo thun của cậu lên tới cổ rồi tuột nó ra ngoài. Dưới ánh đèn le lói trong phòng, EunHyuk vẫn có thể nhìn thấy nam nhân dưới thân mình mang cơ thể nóng bỏng ra sao.

Nước da trắng hồng không tì vết, cả người nhỏ nhắn cậu co lại vì hơi lạnh trông vô cùng đáng yêu. Thu hút anh vẫn là hai viên kẹo nhỏ gắn trên ngực.

EunHyuk cúi đầu ngậm lấy một bên của DongHae, bên kia thì được chăm sóc bằng đôi tay ma quỷ của anh.

DongHae thầm hỏi anh ta liệu dùng tay giỏi thế sao? Chơi dương cầm, đánh laptop, và giờ là thế này...?

-A!

DongHae hét lên khi anh đột nhiên cắn chặt viên kẹo của cậu khiến nó sưng tấy, cương lên và dính đầy nước bọt. Anh nhìn thành quả của mình mỉm cười

-Em thật biết câu dẫn người khác!

Không đợi cậu nói thêm, EunHyuk lại hôn cậu. Nụ hôn nồng nhiệt hơn tất cả. Đôi môi của DongHae đã thu hút anh từ lúc ngồi bên lò sưởi lúc nãy. Chứa DongHae trong nhà, anh đã phải rất làm chủ để không đè cậu ra.

Vậy mà chính DongHae lại phá vỡ đi cái sự "đàng hoàng" cuối cùng còn sót lại trong anh.

-Điều gì đã khiến em vào nhà và trèo lên giường tôi thế này? – EunHyuk hỏi khi bàn tay ma quái lại luồn xuống thắt lưng DongHae mà cởi nút quần jean của cậu.

Vì bận trả lời câu hỏi, cậu không biết phần dưới của mình đã gần như không còn mảnh vải nào che.

-Em không biết...

Định Mệnh [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ