PART 3

10 1 0
                                    

Chương 135: Bàn Nhược vượt qua tầm thường lực lượng

Bất quá bọn họ lập tức liền biết là vì cái gì , bởi vì kia mưa bụi sở đến chỗ, vạn vật héo rũ, hóa thành hoàng thổ ! kia giọt mưa vô khổng bất nhập, hủ thực trong thiên địa bất cứ thứ gì, để người lâm vào run rẩy !

Kia giọt mưa khiến thổ địa bị chui ra một đám tiểu khanh, khiến mái ngói dần dần hòa tan, khiến cây cối từng chút một khô vàng biến thành tĩnh mịch màu xám đen, khiến hoa cỏ bị di vi bùn đất......

Còn tốt ôn thần hắc vụ phóng thích rất kịp thời, hắc vụ bao bọc không kịp trốn vào vật kiến trúc vài người, làm cho bọn họ khỏi bị thương tổn. Kia giọt mưa cùng hắc vụ tiếp xúc bộ phận phát ra dọa người "Tê tê" Thanh, như là phát sinh chuyện gì phản ứng hoá học bình thường, nhưng sợ đáng sợ.

Đông Y Y nhìn đến mọi người bình an lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn tốt...... Bàn Nhược niêm hoa cười uy lực thật lớn, rõ ràng liền là chơi trò chơi, hắn làm gì thả ra loại này đại quy mô sát thương tính kỹ năng đi ra !

Bàn Nhược bản nhân lại không có bất cứ vấn đề, hắn giống như là Phật có kim thân bình thường, mặc cho kia hủ thực tính rất mạnh mưa đánh vào trên người cũng lông tóc vô thương.

Thanh nữ phòng là nóng nảy, thế nhưng cũng một chút biện pháp đều không có, nàng cũng bị ôn thần hắc vụ cứu sau đó bị đưa đến vật kiến trúc dưới tránh mưa. Ôn thần hắc vụ nghe nói ở trong khoảng thời gian ngắn không cách lại phóng thích, cho nên nhất thời cũng vô pháp trực tiếp ngăn cản Bàn Nhược, nàng sợ Bàn Nhược đột nhiên xảy ra chuyện gì.

Đông Y Y còn lại là khó hiểu nhìn về phía Bàn Nhược, hắn bản nhân còn lại là nhắm mắt lại ở bên trên đứng sừng sững , khóe miệng giữ lại từ bi nụ cười, như là nhìn không tới này thế gian toàn bộ, cũng nghe không đến này thế gian thanh âm giống nhau......

Đông Y Y không chú ý tới, bản thân bởi vì khẩn trương lôi kéo Huyền Hoàng tay còn không có buông ra, ngược lại bắt càng chặt. Huyền Hoàng nhìn Đông Y Y khẩn trương sắc mặt, vỗ vỗ nàng bả vai, trấn an cười.

"Đừng khẩn trương, ta bảo đảm không có việc gì ."

Đông Y Y nghe được Huyền Hoàng lời nói, lúc này mới nhìn đến bản thân đã đem Huyền Hoàng tay cổ tay bắt ra một mạt hồng ngân, xin lỗi nhanh chóng buông tay ra giải thích, sau đó nhìn hắn không rõ hắn vì cái gì sẽ như thế tự tin nói không có việc gì.

Huyền Hoàng tùy tay cầm lấy bên cạnh đặt ở trong đình thạch chế bàn tròn, rõ ràng là thoạt nhìn lại bổn lại trọng bàn tròn, tại Huyền Hoàng tay trong lại như là cầm lấy một phen dù giấy dầu giống nhau thoải mái.

Hắn cũng đích xác là đem cái kia bàn tròn trở thành dù giấy dầu. Huyền Hoàng kéo lên bàn tròn che khuất thân thể, dưới chân vài cái điểm nhẹ liền tiếp cận ở không trung Bàn Nhược.

Bàn Nhược còn như là không có tỉnh giống nhau, nhắm mắt lại mỉm cười. Miệng còn không biết tại niệm cái gì kỳ quái chú ngữ. Huyền Hoàng trong tay thạch bàn là dịch bị hủ thực tài liệu, rất nhanh liền chậm rãi muốn hòa tan giống nhau, xem Đông Y Y tâm đều phải thu lên !

ÔN THẦN ĐẠI NHÂN TẠI CÁCH VÁCHWhere stories live. Discover now