END

21 1 0
                                    

Chương 193: Đông Y Y thuật trói buộc

Hỏa thế theo bốn phía hỏa cầu rất nhanh liền lan tràn đến toàn bộ mê cung ! bị Bàn Nhược kỹ năng sở bảo hộ mọi người cẩn thận nhìn mê cung trong tường động tĩnh.

Một đạo hắc ảnh tại mê cung trong tường chung quanh tán loạn ! đông chạy tây đi, bay nhanh đến một lại một chỗ, nhưng liền là đào thoát không được quanh thân biển lửa.

Kia hắc ảnh tự nhiên liền là vách tường quái. Hắn bị Dứu phun ra hỏa diễm làm được sứt đầu mẻ trán, vô luận như thế nào cũng tìm không thấy có thể trốn địa phương. Cuối cùng, bị buộc đi đầu không đường vách tường quái phá tường mà ra !

Thẳng đến lúc này, mọi người mới rốt cuộc thấy rõ vách tường quái mặt ! một nhìn qua có vẻ rất lão thái nam nhân, hắn không bằng bình thường đến tuổi lão nhân gia, cong lưng còng lưng, mà là trạm như vách tường giống nhau thẳng, tuy rằng thương lão, thế nhưng khí chất phi phàm, rất có tiên phong cổ đạo.

Hiện tại, vách tường quái hoa bạch râu bởi vì chạy trốn bị kéo đến mặt sau, nhìn qua cả người có chút chật vật, hắn bị buộc không chỗ có thể trốn, rốt cuộc xuất hiện ở Đông Y Y đẳng nhân trước mặt.

"Bọn ngươi tiểu nhi, không muốn khinh người quá đáng ! không tôn lão yêu ấu là muốn bị thiên khiển ! nhanh chóng cho ta tốc tốc diệt này chút hỏa, lão hủ có thể suy xét cho các ngươi lưu toàn thi."

Một câu nói là leng keng hữu lực, để người lâm vào chấn động. Lại xứng với hắn vốn liền không tục khuôn mặt, lời này khiến phun hỏa thiêu hắn người khởi xướng Dứu, là một trận tâm hư a......

"Ngươi mới là lão đầu ni ! vì cái gì không thể khi dễ ngươi, không khi dễ ngươi ngươi sẽ khiến chúng ta quá quan sao ! ai trước khi dễ ai , ngươi già mà không kính làm ra này mê cung đến khó nói không là liền tưởng đánh lén chúng ta sao ! !?"

Đông Y Y dương tiểu đầu, một mặt ngạo khí nhìn vách tường quái nói. Trận thế tuyệt không bại bởi hắn, liên tiếp phản bác lưu nước bình thường từ Đông Y Y trong cái miệng nhỏ trút xuống mà ra.

"Tiểu nhi...... Đánh lén...... Ai muốn đánh lén các ngươi, ai thấy được. Làm mê cung là lão hủ hứng thú không được sao !"

Vách tường quái bị Đông Y Y liên tiếp trách móc cho làm mất đi ưu thế, hắn nét mặt già nua trên nếp gấp mấy không thể nhận ra rung chuyển vài cái, sau đó khôi phục bình tĩnh.

Vách tường quái giống như bình tĩnh sửa sang hắn bị làm loạn râu, ánh mắt nhẹ mê, chậm rãi nói ra này phiên như thế nào nghe đều là chơi xấu da không biết xấu hổ một phen nói. Rõ ràng là vui đùa đểu giả, thế nhưng vách tường quái hiện tại nghiêm túc giống như là tại giáo đồ đệ lão tiên nhân giống nhau, này da mặt thật sự là ngày trên có. Địa hạ vô a......

Đông Y Y đẳng nhân nghe xong vách tường quái nói từ, mọi người rất là ăn ý tập thể phiên bạch nhãn biểu đạt bọn họ người tuổi trẻ này đúng vách tường quái này chết lão đầu khinh bỉ, này thật đúng là minh bạch . Nhìn qua tiên phong cổ đạo cái gì đều là kéo ! vách tường quái nội hàm cũng liền là đểu giả tiểu lão đầu !

ÔN THẦN ĐẠI NHÂN TẠI CÁCH VÁCHWhere stories live. Discover now