Chưng 89: Ngoại Truyện 3: Hai Đứa Trẻ Sinh Đôi

16.3K 160 16
                                    

Lương Tư Đồng nếu như biết một câu nói vô tình của mình dẫn đến tương lai như nước sôi lửa bỏng nhất định sẽ ảo não cắn mất đầu lưỡi của mình.

Ngọt ngào sáng sớm chính là hình ảnh một nhà năm người ấm áp ăn sáng cùng nhau. Nhược Tuyết dọn bữa ăn sáng xong, hai tiểu tử như hai đầu xe lửa chạy ào từ trên lầu xuống, giống như nếu chậm trễ sẽ không ăn được vậy.

"Lăng Sở Thụy, em tại sao muốn ăn bữa sáng của chị, đáng ghét!" Theo phía sau đi xuống là thanh âm của đại tiểu thư nhà họ Lương đang tức giận, thanh âm mềm giòn dễ vỡ mà lại trong veo, đôi môi trắng noãn cong lên, giống như thạch hoa quả trong suốt.

Hai người em trai này nhỏ hơn cô bé 3 tuổi nhưng cả ngày lẫn đêm đều muốn đối kháng với cô, mỗi bữa sáng nếu như cô bé xuống chậm, ha ha nhất dịnh sẽ bị bọn nó ăn hết sạch sẽ. Mặc dù nhà bếp sẽ chuẩn bị mang một phần nữa lên cho cô bé nhưng cô thấy khó chịu vô cùng!

Khi còn bé hai đứa khôn lanh ra vẻ, mới học được một chút lại nói chuyện, mỗi ngày cô bé tan học trở về thì hai anh em lại lắc lắc cái mông nhỏ cùng chạy tới "Chị à, chị" gọi rất đáng yêu nha! Nhưng kể từ khi sinh nhật 5 tuổi của hai đứa đi qua, bọn nó liền bắt đầu làm những chuyện đối kháng với cô bé.

Tức chết cô bé! Càng làm cho cô bé tức giận hơn là bọn họ lại gọi cô bé là em gái? Em gái cái đầu bọn nó! Người ta đã là tiểu cô nương 10 tuổi rồi đó! Vóc dáng so với bạn học cùng lớp không tính là cao nhưng dù gì so với hai đứa 7 tuổi cũng cao hơn một chút? Thật là càng lớn càng không có phép tắt.

"Không phải chỉ có một mình em ăn, Lương Thừa Thụy cũng ăn." Lăng Sở Thụy vừa dứt lời, anh trai lớn hơn cậu bé 10 phút đồng hồ, thuận tay đưa cái đĩa trứng chiên vàng nhạt ngon miệng nhưng không có trứng gà đến trước mặt chị gái đang tức giận nhìn chằm chằm. Nhưng chúng ta là Đại thiếu gia của Lương nha có dự liệu tốt vô cùng, trong ánh mắt đang phát hỏa của chị gái, cậu bé đem cả trứng gà bỏ vào miệng sau đó đưa tay lấy ly sữa bò trên bàn một hơi uống cạn.

Lương Tư Đồng giận đến cắn răng nghiến lợi, muốn động thủ chém giết phá hết thức ăn của nó nhưng ai biết tên tiểu tử kia vô cùng nhạy bén ôm cái ly nhảy xuống ghế chạy đến chỗ mẹ đang đi ra từ phòng bếp.

Nhược Tuyết kéo con trai qua đặt ngồi vào ghế bàn ăn, hai anh em có khẩu vị rất tốt, dáng dấp khỏe mạnh! Ngũ quan giống hệt ba của hai đứa, nhưng so với ba thì hai đứa cười nhiều hơn. Bọn họ đi tới chỗ nào cũng đều là tiểu suất ca, ai cũng yêu mến.

Nhưng về đến nhà thì cố tình khiêu khích chị gái mình, cũng không biết tại sao hai đứa lại thích trêu chọc chị gái mình như vậy.

Đưa tay lấy ly sữa trong ngực con trai bỏ lên trên bàn, nhẹ giọng dạy bảo "Lương Thừa Thụy, con không thể cứ lấy đồ ăn của chị con có biết không? Con xem em trai con hôm nay ngoan hơn nhiều, không khi dễ chị."

Ai biết, con trai cô không nói tiếng nào hung hăng trừng mắt liếc Lăng Sở Thụy, quay đầu đem ly sữa khác mẹ vừa mới bưng ra ngửa đầu uống cạn. Hừ, hai anh em bọn họ chính là thích khi dễ chị gái của mình.

Yêu Hận Triền Miên - Thịnh Hạ Thái ViWhere stories live. Discover now