Chap 3

2.7K 255 20
                                    

Có ai nói cho mọi người biết tên tuổi hai người bạn thân Jungkook và Seokjin của Suga chưa?

Kể nghe cho nhé! Jeon Jungkook là học sinh cùng trường với Suga nhưng khác khu! Suga ở khu học vấn cấp S còn Jungkook ở khu thể thao cấp S.
Vì vậy nên hai người không thường xuyên gặp nhau.

Jeon Jungkook học rất giỏi chỉ kém Suga một bậc thôi mà Suga nhà ta học thế nào thì mọi người chưa biết nhỉ?

Trường 2 người theo học là trường giỏi nhất Hàn Quốc hay còn gọi là trường điểm của Hàn Quốc. Học sinh rất ưu tú và tài năng! Có ba khu tất cả: Khu học vấn dành cho những học sinh có trình độ kiến thức sâu rộng, khu thể thao dành cho những học sinh có khả năng chơi thể thao tốt, khu nghệ thuật dành cho những học sinh có tài năng hội họa hay âm nhạc.

Trong mỗi khu có 4 cấp độ: cấp cao nhất là S, dưới nó là A, dưới A là B và cuối cùng là cấp C. Việc phân cấp này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng đậu vào đại học.

Suga là học sinh cấp S! Chưa dừng lại ở đó, Suga có điểm số đứng hạng 3 toàn trường.

Jungkook đứng hạng 4, điều này chứng tỏ tuy Jungkook thua cậu một bậc nhưng trên người khác rất nhiều bậc.

Seokjin là học sinh khu nghệ thuật cấp S sở hữu giọng hát vàng mà ai cũng phải ghen tị. Cậu đứng hạng 5 toàn trường sau Jungkook.

Seokjin đã sớm về nhà chồng mấy tháng trước rồi và chồng có tên tuổi là Kim Namjoon-chủ tịch của tập đoàn NS. Từ khi có chồng thì Seokjin ít gặp mặt Jungkook và Suga hơn hẳn vì chồng ẻm rất khó tính nên bắt ẻm ở nhà quài à!

Trở lại với tình hình hiện tại, ba mĩ thụ đã đến khu Black Area chuẩn bị cho cuộc đua xe sắp diễn ra và Suga đang rơi vào hoảng loạn khi thấy mấy anh ở đây.

"Thì ra là hai người không có tiết buổi sáng làm mình chờ dài cả cổ. Ủa mà sắp tới giờ học ca chiều rồi mà còn ở đây đua xe là sao. Dù sao thì vẫn phải gây ấn tượng tốt cho mấy anh cái đã. Ấy ấy hai anh đang đi về phía này kìa! Ô ô đẹp trai quá đi hai ông xã!"- suy nghĩ của Suga

[Chào em! Em là Suga của khu học vấn phải không?]- Hoseok hỏi dù biết rồi.

[Nae. Còn anh là hội trưởng học sinh của trường phải không ạ?]- hai cái con người này hỏi những thứ mình đã biết rồi hoài vậy?

[Đúng rồi mà nữ thần của nam nhân sao lại ở đây?]- Hoseok cười trêu trọc.

[Ơ...em...nữ thần thì sao chứ? Em vẫn có quyền làm điều em thích!]- Suga lém lỉnh nhìn Hoseok rồi chuyển tầm mắt sang Jimin. Ôi chết mất thôi! Cơ bụng của Jimin lộ rõ ra nhờ chiếc áo thun màu đen. Dụ thụ như Suga làm sao mà không thích một anh công có body vạm vỡ thế này chứ? Chết rồi! Suga lại "muốn"

[Cậu bé! Sao nhìn cơ bụng anh hoài vậy?]- Jimin cười khiêu khích càng làm Suga rạo rực.

[Em...em nào có chứ! Em thật hâm mộ anh Jimin nha...Sao anh chơi thể thao giỏi vậy?]- cậu vội vàng chuyển đề tài.

[Anh không biết đó là bẩm sinh anh có khiếu không phải sao? Anh rất thích thể thao! Với lại... để cho một tiểu dụ thụ nào đó thèm khát thì anh phải có một body vạm vỡ bởi vậy cần phải tập thể thao a~]- Jimin ghé sát tai Suga nói rồi còn cắn nó.

[Jimin nói phải! Nếu có body vạm vỡ không thì chưa đủ. Anh nghĩ muốn làm một dụ tụ phát tao cần phải có kĩ thuật tốt và... lời nói càng khiêu khích càng làm em ấy hứng tính.]- Hoseok ngậm tai còn lại của Suga.

[Hai anh... nói gì vậy ạ? Em...em đi đây sắp vào trận đấu rồi!]- Suga xấu hổ ôm mặt bỏ chạy. Đây là lần đầu tiên trong đời cậu e dè trước một nam nhân...

End chap 3

[HOPEMINGA][HE] EM SẼ LÀM TIỂU DỤ THỤ NGOAN NGOÃN MÀWhere stories live. Discover now