Chap 20

1.5K 166 29
                                    

Come back rồi đây mấy mem 😚😚 ta chưa hết bệnh nhưng đã khá hơn rồi. Thật ra hôm qua lúc đi học nghề ta đã khoẻ lại nhưng do dầm mưa nên bệnh tiếp hihi. Cơ mà thương team nhà mình nên ta sẽ có viết chap mới.

Chap này ta tặng cho một mem luôn chăm chỉ giựt tem @myung_wol

_______________________
Hai anh mới cởi áo là có cả tá cô gái bao vây "hỏi thăm" khiến cậu vợ bé nhỏ tên Suga phải "tận tình" gỡ mấy con bánh bèo này ra khỏi người chồng mình.

Tại sao đi đâu cũng phóng điện bừa bãi vậy a? Sao không nghĩ cho vợ phải cực khổ giải quyết tàn cuộc chứ? Biết mấy anh đẹp rồi nhưng phải hiểu cho vợ chứ! Thật tình số Suga khổ thật gặp mấy ông chồng hám gái này, nhưng chồng nhìn gái chứ có ăn đâu mà em phải lo chứ? Vợ đẹp nhất mà!

-Mấy cô mà còn đứng đây nữa là tôi đốt nhà mấy người đó. Buông chồng tôi ra! - Suga dồn nội công hét lớn khiến tụi bánh bèo, hai anh và tất cả khách nơi đây phải bịt lỗ tai.

-Cái gì vậy Đường ca của tôi? - Thu Cúc lúc này đang ôm cổ Taehyung dưới hồ, nhăn nhó hỏi.

-Chồng phóng tia điện bừa bãi! - Suga buồn bực trả lời. Tại sao mấy anh hết lần này tới lần khác đều khiến cậu không vui vì chuyện này chứ?

-Vậy sao? Taehyungie không có như vậy đâu nhỉ? - Jungkook ngước mặt nhìn V.

-Sẽ không. - Anh kiên định trả lời.

-Hai người im lặng cho tôi nhờ. - Suga đang buồn mà gặp hai người này hường phấn với nhau nữa chứ!

Tụi bánh bèo cũng đi chỗ khác hết vì sợ nhà mình sáng nhất đêm nay dưới tay Suga. Hai anh lúc này thở như trâu vì ban nãy bu đông quá nên không thở được. Hoseok với Jimin lúc này mới để ý tới nét mặt thoáng buồn của Suga. Bé con sao giống sắp khóc rồi?

-Bảo bối sao vậy? Ai ức hiếp em kể anh nghe! - Hoseok lo lắng xoa đầu Suga.

-Hai anh chứ ai? - Suga gạt tay Hoseok ra giận dỗi quay lưng lại.

-À anh xin lỗi...tại mấy cổ tự bâu lại thôi mà chứ anh đâu cố ý... - Jimin gãi đầu ân hận nói.

-Làm sao để dứt vụ phóng tia điện của mấy anh đây? Haizz tắm thôi! - Suga thở dài lắc đầu.

Nói xong cậu cũng để khăn tắm và túi đồ thay sau khi tắm xong của hai anh xuống ghế rồi chuẩn bị xuống tắm. Đối với mấy anh công thì cởi áo khoe body cũng được nhưng mấy bé thụ thì không được đâu, lỡ thấy hai hạt đào của mấy anh thì sao đây? Nên Suga mặc luôn cái áo thun mỏng nhảy xuống hồ tắm,

Phải nói lùn mà đòi trèo cao, ẻm có một thước mấy mà nhảy xuống chỗ xâu hơn mét tám cho nên bây giờ liều mạng bám lấy thành hồ sợ bị chìm.

-Haha ai biểu không nhìn rõ biển chiều cao làm gì! - Thu Cúc cười sảng khoái trêu Đường ca nhà ta. Bị ức hiếp rồi a không chịu đâu.

Bỗng cậu thấy có ai đó nhấc mình lên đặt trong vòng tay cứng rắn và an toàn. Quay đầu lại mới biết là Hoseok và Jimin, hai anh luôn ở cạnh bên quan tâm cậu nhỉ, làm sao giận được nữa đây?

-Sau này phải cẩn thận nghe chưa? - Jimin lấy ngón tay cọ a cọ mũi của Suga.

-Na...Nae - Suga đỏ mặt dụi đầu vào lòng ngực Hoseok.

-Tụi mình qua bên chỗ cạn chơi đi hai hyung! - Hoseok quay sang nói hay con người đang cưng nựng bảo bối kia.

-Okay. - Hai người đồng thanh.

Nói rồi cả đám bò qua chỗ mét năm chơi. Lúc này mấy bé thụ mới buông cổ anh công mình ra và...nghịch nước. Phải nói là chơi hăng hái luôn đó nha! Còn mấy anh công gọi vài ly rượu uống với nhau nhưng ánh mắt luôn dõi theo ba con người kia như sợ họ bị bắt cóc giữa chừng không bằng.

Chơi một hồi bỗng Jin thấy đau đau ở bắp chân như cứ nghĩ do lâu không vận động nên bị giãn cơ thôi. Jin cũng không nói cho Rap Mon nghe mà chịu đựng vì nghĩ một lát sẽ hết. Nhưng cơn đau càng lúc càng dữ dội hơn, bây giờ cậu mới biết mình bị chuột rút, làm sao bây giờ?

Lúc này cậu đang đứng xa Jungkook và Suga lắm vì bọn họ đang chơi trốn tìm dưới nước mà. Không được, kiểu này chết đuối mất phải nghĩ cách! Nhưng một người luôn sống dựa vào Rap Mon như cậu thì biết phải làm gì bây giờ?

Vì vô ý mà cậu càng lúc càng đi ra chỗ sâu hơn, lúc này Jin hoảng loạn kêu cứu nhưng có ai nghe thấy được không? Ai đó cứu cậu đi! Jungkook, Suga, Taehyung hyung, Hoseok hyung, Jimin hyung mọi người đâu rồi? Cứu em với Nam Joon...

End chap 20

Vote & Cmt nhiệt tình nha.

Ai bốc tem đầu sẽ được tặng chap sau nha!

Đây là những thanh niên hình sự lớp Min. Thực ra là ba thằng mất nết nhất đời tui. À mà thằng ngồi đầu với thằng cuối từng dính scandal quen nhau nhưng chưa rõ sự thật nên mọi người nghĩ có hay không? Cmt cho ta nha, ta nhức óc lắm rồi...

 À mà thằng ngồi đầu với thằng cuối từng dính scandal quen nhau nhưng chưa rõ sự thật nên mọi người nghĩ có hay không? Cmt cho ta nha, ta nhức óc lắm rồi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[HOPEMINGA][HE] EM SẼ LÀM TIỂU DỤ THỤ NGOAN NGOÃN MÀWhere stories live. Discover now