chap 102: vực...bước tiếp hay lùi lại?

43 6 0
                                    

Tiếng hét của Hee khiến L.joe và Changjo thoáng giật mình. Ác quỷ quay mặt sang nhìn Hee, đôi mắt đầy khó hiểu xen lẫn tức giận:

.

– Bạn đang bao che một thằng con trai khác???????

.

– L.joe! Không phải thế! Nhưng bạn đang mất bình tĩnh, bạn nên nghe tôi giải thích chứ???? – Hee ra sức nhẹ nhàng.

.

– Giải thích ư???? Những gì tôi thấy đã giải thích cho tất cả! Cho dù là bạn không cố ý đi chăng nữa thì rõ ràng bạn chẳng có chút phản kháng trước hành động đó! Bạn bảo tôi tin theo cách nào đây???? – L.joe nghiến răng.

.

– Thôi đi! Bạn chẳng bao giờ nghe tôi, bạn chỉ biết áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác! Đôi khi tôi không hiểu bạn coi tôi là người yêu hay coi tôi là một thứ đồ vật thuộc sở hữu của bạn nữa. Lúc nào bạn cũng chỉ thích làm những gì mà bạn muốn mà thôi! – Hee uất ức nói lớn.

.

– Đến bây giờ mà bạn còn dám nói câu đó với tôi ư??? Người có lỗi trong chuyện này là bạn chứ không phải tôi???? – L.joe vừa ngạc nhiên vừa tức giận.

.

– Tôi tức thì tôi phải nói! Lúc bạn ở cùng người con gái khác, lúc bạn nắm tay một người khác ngoài tôi, lúc bạn buông tay tôi để đến với người đó thì tôi thế nào chứ??? Tôi không dám trách cứ hay giận hờn bạn vì dù có muốn thì tôi cũng không thể nào làm mất đi cái quá khứ đó. Có thể tôi chưa phải là một đứa vị tha, nhưng sự thật là tôi chưa bao giờ ghen tuông với bạn, trách móc bạn với tư cách là người yêu. Bởi vì sao??? Bởi vì tôi tôn trọng bạn, tôi tôn trọng tình cảm của chúng ta. Vậy mà bạn thì sao chứ???? Cứ hễ tôi đi cùng ai, nói chuyện với ai bạn cũng có thể nổi khùng lên được. Bạn dùng cái quyền uy của bạn để trấn áp tôi hết lần này đến lần khác. Bạn là gì của tôi chứ???? Bạn là gì của tôi mà cứ luôn muốn chèn ép cuộc đời tôi đi theo hướng của bạn???? – Hee nói trong nước mắt.

.

L.joe ngẩn người. Đôi bàn tay anh đang nắm chặt đột ngột thả lỏng ra. L.joe từ từ hướng mắt sang phía Hee. Những cơ mặt rung rung lên...Tất cả đều thể hiện một sự ngỡ ngàng đến đau đớn...

.

– Bạn vừa nói gì???? Bạn nói rằng tôi không là gì của bạn sao???? – những câu hỏi phải khó khăn lắm mới có thể phát ra từ miệng của L.joe.

.

Hee bỗng chốc giật mình. Sự tức giận quá mức đã khiến cậu không kiểm soát được lời nói. Hee hơi nghiêng người, đôi mắt mở to. Cậu đang chới với trong không trung, trong cảm xúc, hình như Hee không thể biết được mình đang làm gì và nên làm gì...Mọi thứ hoàn toàn đảo lộn....

.

– Hai người...hai người bình tĩnh đi! L.joe! Đừng trách Hee, tất cả là lỗi của tôi....- Changjo sau một hồi đứng im chứng kiến cuộc tranh cãi của ác quỷ và Hee mới bắt đầu lên tiếng.

.

L.joe vẫn im lặng, Hee cũng im lặng. Không gian buổi sớm mai dần nặng nề đi....

longfic joeji : heehee anh yêu em từ khi anh còn là ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ