Chương 31 + 32 :

153 23 4
                                    

Chương 31 :

hai ngày sau tại tuý lâu hữu hộ pháp đang canh ngoài cửa còn bên trong là hồng mạo tư đang cùng với một số người bên bạch đạo đang bàn .

" các trưởng môn ta nên tìm cách đoạt vị của vương tuấn khải không phải các vị không biết hắn làm giáo chủ có biết bao nhiêu huynh đệ của chúng ta chết dưới kiếm của hắn "

" nhưng hiện giờ ta nghe nói hắn không giết bất cứ ai vẫn luôn ở trong lãnh huyết cung có phải sự thật không "

" hắn a cha ta đã nói hắn bây giờ đang có một tiểu tình nhân a đang nới lõng cảnh giác bây giờ là lúc thích hợp để cho ta hành động "

" vậy thì hồng công tử có cao kiến gì "

" nội đã có cha ta chúng ta ngoại tấn công chắn chắn hắn sẽ trở tay không kịp "

đang nói thì hồng mạo tư nghe tiếng vỗ tay từ bên ngoài phát ra và thấy một hắc y nhân từ bên ngoài nhảy vào người đi đầu tiên không ai khác ngoài hữu hộ pháp .

" hồng công tử sáng kiến của ngươi rất không tệ nha nhưng ta phải nói với ngươi nó sẽ không thể thực hiện rồi " nói xong hữu hộ pháp ra dấu cho ám vệ phía sau tiến lên .

" không để một ai sống sót "

nói xong bên trong một mảnh hỗn độn từng người một ngã xuống hồng mạo tư thấy tình thế không ổn nên chạy vào trong trướng dắt ra một người .

hữu hộ pháp thấy người bị dắt ra là ai ám vệ cũng nhìn thấy đồng loạt điều ngưng chiến trừng mắt nhì thiên tỉ đang nữa tỉnh nữa mê , hồng mạo tư nhìn phản ứng của mọi người thì đắt ý .

" hahaha hữu hộ pháp không ngờ đúng không ta thật may mắn nha có một quân cờ tốt như vậy "

nói rồi hồng mạo tư ôm thiên tỉ phóng đi , ám vệ thấy vậy liền hỏi hữu hộ pháp.

" hữu hộ pháp giờ chúng ta nên làm gì có cần đuổi theo không "

" không cần bây giờ hắn đang giữ dịch công tử nếu có mệnh hệ gì chúng ta sẽ gánh không nổ nên nhanh về bẩm báo với giáo chủ "

nói rồi cùng biến mất trong đêm tối .

vừa về đến hữu hộ pháp liền nhìn thấy lâm thư đang ngồi cạnh tuấn khải liền quỳ xuống .

" thưa giáo chủ "

" chuyện sao rồi bắt được hắn chưa "

" thu vẫn chưa có điều ........"

" có gì ngươi mau nói "

trong lòng tuấn khải không biết sao lại có dự cảm bất an nên gấp thúc giục hữu hộ pháp nói mà không câu nệ gì lâm thư , hữu hộ pháp thấy vậy liền thở dài một hơi rồi nói .

" bởi vì hắn bắt dịch công tử chắn đường bọn thuộc , thuộc hạ sợ làm dịch công tử bị thương nên về bẩm báo với giáo chủ "

tuấn khải vừa mới nghe xong nghe thấy tên người nọ liền hoảng hốt đứng bật dậy không thèm quan tâm lâm thư ở bên cạnh mà bước xuống dưới đại điện đối mặt với hữu hộ pháp chất vấn rằng hắn không nghe lầm .

[ ₫am mỹ ] {Khải - thiên} Truy ThêWhere stories live. Discover now