Lặng

0 0 0
                                    

27/3/2016
Hôm nay Dẩm lại cãi nhau với người yêu đấy. Cuộc cãi nhau thứ bao nhiêu rồi Dẩm chẳng thể nhớ nổi. Chắc 140 ngày yêu nhau thì phải đến 139 ngày cãi nhau rồi quá.
Dẩm không biết có nên gọi anh là "người yêu Dẩm"  không? Hay nên gọi thật chính xác là "người Dẩm yêu"!
Cãi nhau đấy, đôi co đấy. Vì Dẩm tính đi xem bói với cậu bạn thân của anh. Dẩm chỉ sực nghĩ ra rồi gọi cho cậu bạn kia luôn. Vậy là anh nói Dẩm không tôn trọng anh, không hỏi ý kiến anh trước mà đã tự tiện. Rồi còn nhiều điều kinh khủng hơn nữa.
Ok. Dẩm xin lỗi vì đã không hỏi ý kiến anh trước. Nhưng anh cũng nên xin lỗi cậu bạn kia vì cậu ta chẳng làm gì nên tội để anh phải lăng mạ như vậy. Còn về phần Dẩm, Dẩm không cần câu xin lỗi của anh, vì không ít lần Dẩm bị anh sỉ nhục rồi. Dẩm quen với cái tính giận lẫy của anh và Dẩm chịu đựng được, tha thứ được.
Anh giận, anh huỷ kết bạn facebook. Dẩm biết nhưng cứ để đó. Đã làm vậy tức là không muốn nói chuyện với Dẩm, vậy thì Dẩm để anh có khoảng riêng. Dẩm không làm phiền anh nữa.
Dẩm cứ tự nhủ là rồi sẽ ổn thôi, nhưng chính vậy là Dẩm đang tự lừa dối mình. Vì Dẩm chẳng ổn như Dẩm nghĩ. Lồng ngực cứ thắt lại là nước mắt lại ứa ra. Dẩm khóc vì cái gì thế? Vì ấm ức. Vì tủi thân đấy.
Rồi lại tự lau nước mắt, lại tự nhủ "rồi sẽ ổn cả thôi"!
Người ta nói Dẩm ngu nên mới tự rước đau thương vào mình. Ừ thì ngu. Không ngu thì ngay ban đầu đã không tự huyễn hoặc mình vào cái tình đơn phương đau đáu.
Dẩm cứ tự mình chới với đi vì bên cạnh đâu có ai cho Dẩm bám víu vào. Dẩm bất lực nhìn bốn bức tường khô khốc. Co mình vào một góc tường mà khóc nấc lên, răng vẫn phải nghiến chặt vào cổ tay để không trào ra những tiếng thổn thức. Biết bao lần rồi không? Bao lần tự mình quằn quại trong mớ đau thương đến nứt toác ấy? Bao lần tự mình làm đau mình để rồi thời gian trôi đi mà chẳng thể mờ nổi sẹo. Dẩm không mạnh mẽ như người ta tưởng.
Anh nói Dẩm một câu "CÚT". Rồi sẽ có một ngày Dẩm đi thật. Chắc anh sẽ chẳng cố gắng tìm Dẩm đâu vì anh từng nói "em nghĩ bên em anh hạnh phúc lắm sao?" Ừ thì bên Dẩm không được hạnh phúc thì anh cứ đi. Đến một lúc nào đó Dẩm không còn đủ sức để níu giữ thì Dẩm cũng sẽ buông để anh đi.
Dẩm cần một người để yêu thương, để đi cùng Dẩm đến cuối đoạn đường. Chứ không phải một người để Dẩm phí hoài tuổi trẻ anh ạ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 27, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vì THƯƠNGWhere stories live. Discover now