Chương 129: Đừng nói năng linh tinh (4)

493 35 0
                                    

Sự kiện khi đó dẫn tới xôn xao rất lớn trong trường.

Nhưng ngay sau đó xuất hiện một việc hiếm lạ khác dời đi sự chú ý của mọi người.

Park Hyomin quen bạn trai rất chóng vánh, lâu nhất cũng chỉ có hai tháng.

Park Hyomin ỷ mình xinh đẹp, suốt năm cấp ba là cái bộ dạng cưỡi ngựa xem hoa, liên tục thay bạn trai.

Park Jiyeon không phải là loại người so đo, cho nên không vì bị Kim Myungsoo từ chối mà cắt đứt quan hệ với anh, lúc Ok Taecyeon hẹn mọi người đi chơi chung thì cô cũng thoải mái đi.

Park Jiyeon vẫn luôn thương thầm Kim Myungsoo, vào một buổi tối khoảng một năm rưỡi sau đó, cô đã từng một lần hỏi qua Park Hyomin có còn thích Kim Myungsoo nữa không?

Lúc Park Hyomin nghe đến tên này, liền cười ngay một trận, giọng cao khí ngạo khinh thường mà bảo rằng:. "Chị đẵ sớm không còn thích cậu ta rồi, hồi ấy chỉ là mê cái bản mặt đẹp trai đó thôi."

Mà quả thật, về sau Park Hyomin có giao tiếp với Kim Myungsoo thì cũng chỉ hời hợt nhạt nhẽo như bèo nước gặp nhau.

ở trường đại học, Park Hyomin còn dọn ra khỏi ký túc xá trường qua sông chung với anh chàng con nhà thế gia gốc Thượng Hải, nhưng tiệc vui chóng tàn, hai người chia tay. Không quá nửa tháng, Park Hyomin lại cặp với một Hoa kiều lớn hơn cô 7-8 tuổi, có sự nghiệp thành đạt ở Thượng Hải.

Nhiều năm trôi qua, giữa Park Hyomin và Kim Myungsoo trước sau đều không giữ liên lạc, cho nên khi Park Jiyeon nghe Park Hyomin nói cô quen anh chàng này đã lâu, và có khả năng sẽ trở thành bạn trai, thì Park Jiyeon vắt nát óc liệt kê tất tần tật mấy người Park Hyomin đã quen, nhưng không hề nghĩ tới Kim Myungsoo.

Vì vậy, khi nhân viên phục vụ lịch sự nhẹ nhàng mở cửa và nói "Cô Park, bạn của cô đã tới", Park Jiyeon ngồi một bên vừa cười nói, vừa tò mò ngẩng đầu nhìn hướng cửa, kết quả thấy Kim Myungsoo với vẻ mặt lãnh đạm đi tới.

Park Jiyeon đang tươi cười, ngay tức khắc tắt ngấm, lời muốn nói với Park Hyomin cứ thế không thể phát ra tiếng.

Park Hyomin nghe tiếng của người phục vụ, cô lập tức đứng dậy nỏ nụ cười: "Myungsoo, anh đã đến."

Kim Myungsoo chi thờ ơ gật đầu với Park Hyomin đang niềm nỏ, sau đó kéo ghế ngồi đối diện với Park Jiyeon và Park Hyomin.

Lúc sáng Kim Myungsoo tinh dậy, thấy Park Hyomin gửi tin nhắn, nhưng anh không thèm để ý.

Sau khi đi rửa mặt ra, thì lại thấy có thêm cái tin nhắn nữa, cũng vẫn do Park Hyomin gửi: "Không phải anh và Park Jiyeon cùng đóng phim sao? Em có hẹn Park Jiyeon đi ăn cơm, giữa trưa anh có tới chung không?"

Kim Myungsoo nhìn mãi tin nhắn đó, do dự hồi lâu, sau cùng mới nhắn lại Park Hyomin một tin: "Mấy giò?"

Park Hyomin rất nhanh hồi âm cho anh: "11 giờ rưỡi tại Rose."

Hôn Trộm 55 Lần (MyungYeon Ver)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora