Chương 161: Gieo gió gặt bão (4)

442 34 1
                                    

Vốn cô ta tức giận không có cách nào phát tiết, ai ngờ, sáng sớm ngày hôm sau, vậy mà nhận được điện thoại nói tiết mục Tống Nghệ đổi khách mời, tạm thời giữ bí mật.

Phải biết rằng, cô ta vì chương trình Tống Nghệ mà ngủ với trưởng đài một lần để đổi lấy, kết quả cuối cùng lại bay mất như vậy còn bị ngủ với người ta không công.

Vốn đã đủ buồn bực, kết quả, bây giờ Park Jiyeon và người đại diện của cô, ở bên cạnh, một xướng một họa nổi lên tán gẫu về scandal của Park Jiyeon, trong miệng hai người lại khoe khoang hả hê đắc ý, cô ta nghe thấy tâm trạng không vui không sao, kết quả Park Jiyeon còn tặng cho cô một nụ cười chói lọi, dường như nụ cười kia muốn nói, cảm ơn cô đã giúp đỡ.

Bae Suzy nhất thời cảm thấy trong cơ thể có một ngọn lửa giận từ từ bùng lên, cô ta đang chuẩn bị mở miệng giễu cợt Park Jiyeon mấy câu, kết quả đạo diễn lại gọi tên Park Jiyeon.

Vì vậy Bae Suzy chỉ có thể cứng rắn nghẹn ở trong bụng, sau đó bực bội nhìn Park Jiyeon đi vào trong ngồi với Ham Eunjung.

Park Jiyeon và Ham Eunjung ngồi chung một chỗ hàn huyên vài câu thì đến phiên Ham Eunjung diễn xuất, vốn ba người ở trong phòng cà phê rất yên ổn, chẳng qua lúc Ham Eunjung đi vào phòng rửa tay thì gặp phải Bae Suzy.

Ở trong kịch bản, người mở miệng châm chọc trước là Bae Suzy, tiếp theo thì bị Ham Eunjung đáp nhẹ một câu mà tức giận, lúc này, Park Jiyeon sẽ đi tới, nhìn về phía Bae Suzy chào hỏi một tiếng, mà Bae Suzy chỉ lạnh lùng nhìn lướt qua Park Jiyeon, căn bản không để ý tới Park Jiyeon, tiếp tục đối chọi gay gắt với Ham Eunjung.

Diễn xuất của ba người đều không tồi, Ham Eunjung là người có kinh nghiệm, không có lời nào để nói, Park Jiyeon không muốn bại bởi Bae Suzy, Bae Suzy làm sao lại muốn thua vì Park Jiyeon, cho nên hai người đều cố gắng hết sức mà diễn xuất, suy nghĩ phải tranh cao thấp, hạ đối phương xuống.

Chẳng qua, lúc Park Jiyeon mở miệng chào hỏi Bae Suzy, Bae Suzy quay đầu nhìn về phía Park Jiyeon, sau đó Park Jiyeon liền nở một nụ cười nhìn Bae Suzy.

Nụ cười kia cùng với nụ cười lúc nãy trước khi Park Jiyeon vào phim trường với Bae Suzy, dường như giống như đúc.

Trong nháy mắt, Bae Suzy nghĩ đến lúc nãy trước khi quay phim, Park Jiyeon và người đại diện nói những lời đó, cộng thêm mấy ngày nay không hài lòng mọi chuyện, trong nháy mắt cả người cô ta trở nên có chút thiếu kiên nhẫn, sau đó theo bản năng hung hăng trợn mắt nhìn Park Jiyeon.

Sau đó, đạo diễn liền lớn tiếng kêu "Cắt", rồi mở miệng nói: "Bae Suzy, cô trừng Park Jiyeon làm gì? Người cô phải trừng mắt chính là Ham Eunjung!"

Lúc này Bae Suzy mới bình tĩnh lại, vội vàng nói xin lỗi với đạo diễn.

Đạo diễn cũng không trách Bae Suzy, chẳng qua ném một câu "Làm lại", sau đó thợ trang điểm đi lên dặm lại lớp trang điểm cho ba người.

Hôn Trộm 55 Lần (MyungYeon Ver)Onde histórias criam vida. Descubra agora