Cực Hạn Trùng Sinh (part 6)

1K 9 0
                                    

Hiện giờ người ta nâng điều kiện, xa so 'Giới hạn' cao hơn rất nhiều, kia quản sự lại không phải ngu si, nào có không ứng thừa đạo lý.

Đuổi đi quản sự, lão phu nhân cuối cùng thở phào một hơi, vui mừng cười nói: "Tốt lắm, sự kiện này cuối cùng cũng xong xuôi , ta cũng có thể yên tâm ."

Lão tướng công nghe lời này nói được điềm xấu, vội tật tiếng nói nói: "A tỷ, ngươi, ngươi —— "

A tỷ từng nói quá, lão nhân sở dĩ Trường Thọ, là bởi vì có vướng bận chuyện, luyến tiếc nhắm mắt. Hiện tại duy nhất có thể ràng buộc a tỷ chuyện giải quyết , vậy có phải hay không ý nghĩa a tỷ?

Không được, a tỷ vì gia tộc thụ cả đời khổ, hắn không thể nhượng a tỷ cứ như vậy rời đi.

Lão phu nhân gặp Đại đệ mắt đầy dáng vẻ lo lắng, trong lòng rất là phỏng dán, phủ đầy da đốm mồi tay dò xét thượng Đại đệ mu bàn tay, nàng ôn nhu nói: "Đừng lo lắng, ta thân thể hoàn hảo đâu, còn có thể tái chống đỡ cái một hai năm. Hơn nữa; ta còn muốn nhìn Ngạn Bá tiến trung sách tỉnh đâu, sao có thể liền dễ dàng đi rồi?"

Lão tướng công liên tục gật đầu, "Ân ân, nhà chúng ta còn có rất nhiều chuyện cần a tỷ bận tâm, a tỷ cũng không muốn quẳng xuống ta cùng Nhị lang nha."

Lão phu nhân trong lòng rất rõ ràng, của nàng ngày không nhiều , nhưng gặp tóc bạc phơ Đại đệ mắt đầy nhụ mộ, nhất thời không nhẫn tâm nói cho hắn biết tình hình thực tế, chỉ trái lương tâm khuyên giải an ủi .

Kỳ thật không chỉ lão phu nhân, Thôi Ấu Bá vợ chồng cũng cảm giác được , lão phu nhân tinh thần trạng huống càng ngày càng kém.

Rất nhiều thời điểm, lão phu nhân nói xong một hồi liền có thể ngủ mất, trí nhớ cũng lớn không bằng trước đây; nhất là sắp tới phát sinh chuyện, quay mặt nhi liền quên.

Tiêu Nam cùng Thôi Ấu Bá liên tiếp mời mấy cái thái y, thái y nhóm cẩn thận chẩn mạch, đều nói lão phu nhân không có gì bệnh, chính là người tuổi tác lớn, thân thể khí quan công năng bắt đầu tự nhiên biến chất, suy yếu.

Sinh lão bệnh tử, đây là thực tự nhiên hiện tượng, thái y nhóm cũng không có cách nào, chỉ có thể nói cho Thôi Ấu Bá vợ chồng, tận lực thỏa mãn lão nhân gia yêu cầu, làm cho nàng còn sót lại cuộc sống quá được thoải mái chút.

Đối với việc này; Thôi Ấu Bá cõng lão phu nhân khóc đến mấy lần, có thời gian liền bận rộn tìm kiếm y dược điển tịch, nhìn xem có cái gì bí phương có thể kéo dài lão phu nhân tuổi thọ.

Tiêu Nam cùng Thôi Ấu Bá thương lượng một chút, đem trong cung ban thưởng xuống tiểu Nam Sơn quả sơ từ Thôi Lệnh Bình trong miệng dành ra đến, tất cả đều đưa đến lão phu nhân nơi đó.

Tiêu Nam thật lòng kính trọng vị lão nhân này, cũng thường xuyên đem đào nguyên quả sơ trộn lẫn đi vào cho lão phu nhân dùng ăn.

Không biết có phải hay không Thôi Ấu Bá vợ chồng cẩn thận hầu hạ nhượng lão phu nhân phá lệ thoải mái, vẫn là những kia quả sơ nổi lên tác dụng, lão phu nhân lại sống quá năm nay mùa hè.

Trong chớp mắt, thời gian tiến vào tháng 7, Thánh nhân đã tỉ lệ đại quân thân chinh Liêu Đông, lưu lại Thái Tử giám quốc.

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaWhere stories live. Discover now