Cực Hạn Trùng Sinh (part 9)

756 5 0
                                    

Vinh Thọ đường, Tiêu Nam như thường ngày đùa nghịch tứ bào thai, xem nàng thoải mái tùy ý bộ dáng, như là hôm qua hoang đường kiện cáo đối với nàng không hề có chút ảnh hưởng.

"Nương tử, Thục vương phi đưa trương thiếp mời đến."

Ngọc Trúc cầm lấy mở lớn đỏ rắc kim thiếp mời, cung kính đưa tới Tiêu Nam trước mặt.

Thục vương phi? Thôi Vi?

Tiêu Nam nhận lấy thiếp mời, trong lòng tự nhủ lời, vị này cô nãi nãi lại nghĩ lăn qua lăn lại cái gì trò gian trá nhi.

Mở ra thiếp mời vừa nhìn, Tiêu Nam cười , ha hả, Thôi Vi còn thật lộng nổi lên môn Pô-lo, xúc cúc chức nghiệp tái nha.

Đây không phải đấy sao; người ta đã trù tính mấy tháng, lừa dối trong kinh hơn mười nhà quyền quý đem nhà mình môn Pô-lo đội lấy ra, tham gia Thôi Vi 'Thịnh thế vương triều cốc môn Pô-lo chức nghiệp liên kết' .

Ngày 18 tháng 3 là thủ tràng bắt đầu thi đấu, Thôi Vi cố ý cho trong kinh phu nhân, quý nữ nhóm phát thiếp mời, mời các nàng đến xem tái, đương nhiên, thuận tiện tái mua chút nhi xổ số cái gì liền càng đẹp tuyệt vời.

"Nương tử, ngài đi sao? Đến đưa thiếp mời người còn tại người gác cổng đợi, nói là nhất định phải đợi đến khi hồi âm tài năng trở về."

Ngọc Trúc gặp nhà mình chủ nhân cầm lấy thiếp mời xoẹt xoẹt khẽ cười, vội nhắc nhở.

Tiêu Nam khép lại thiếp mời, nói: "Ngô, nàng dù sao là Thôi gia con gái, hiện giờ nhiệt tình yêu cầu, ta còn thật không tiện cự tuyệt, như vậy đi, ngươi nói cho người nọ, liền nói ta chắc chắn đi trước."

"Là." Ngọc Trúc đáp ứng một tiếng, tiếp tục trả lời: "Vừa rồi thợ thủ công chủ sự đến hỏi, góc đông nam chỗ tòa nhà kia tường muốn hay không sách."

Tiêu Nam nhướn mày, "Đương nhiên muốn sách, vì sao như vậy hỏi?"

Ngọc Trúc lúng túng : "Vậy; chỗ tòa nhà kia không phải còn chọc kiện cáo ma, hầu gái lo lắng —— "

Tiêu Nam cười lắc đầu, "Cái gì kiện cáo không kiện cáo , nhượng thợ thủ công bình thường khởi công thì có thể."

Thôi Ấu Bá rèn luyện nhiều năm như vậy, nếu là liên chút chuyện nhỏ này đều không nắm chắc được, hắn cũng không cần hỗn quan trường , vẫn là từ quan trở về làm cái phong lưu danh sĩ quên đi!

"Là, " Ngọc Trúc gặp Tiêu Nam giọng điệu như vậy chắc chắn, thần sắc tự nhiên, lập tức liền hiểu được chuyện đó phỏng chừng đã hiểu rõ được, lại hồi bẩm vài món sự, thế này mới khom người lui ra.

Đảo mắt đến ngày 18 tháng 3 hôm nay, buổi sáng, Tiêu Nam thay đổi thân hoa lệ ra ngoài phục, cẩn thận trang điểm một phen, mang theo thiếp thân người hầu cùng bọn hộ vệ, thừa xe bò đến ngoại ô Thục vương phủ sân chơi polo.

Tiêu Nam đến sau, phát hiện tiến đến xem tái người còn thật không ít, rất nhiều đều là người quen, nàng theo thường lệ nhất nhất chào hỏi.

Vừa mới tân hôn Trình Nhã lôi kéo Tiêu Nam tay, thượng hạ quan sát một phen, khen: "Thật không hổ là thêu trung trân phẩm, chau kim thêu quả nhiên hoa mỹ tinh xảo, xuyên ở chị họ trên người càng là vẻ vang diệu người."

Bị Chồng Ruồng Bỏ Cực Hạn Trùng Sinh - Tát Lâm NaWhere stories live. Discover now