Chap 6

629 53 0
                                    

Tôi cùng MinSeok bước vào 1 nhà hàng sang trọng đây là nơi dành cho những thương gia hoặc người nổi tiếng. Vừa bước vào ai ai cũng ngước nhìn chúng tôi. Vì MinSeok cũng là 1 thương gia trẻ tuổi còn tôi là 1 diễn viên đang lên. Khắp nước mỹ không ai mà không biết Emma Bella 1 người xinh đẹp tài năng và cũng đầy mưu mẹo.

/ em gây chú ý quá rồi đó/

/ biết sao được tại em đẹp quá mà/

* xeng* cái thìa trên tay Minseok rơi xuống như toả ý với câu nói của tôi.

/ YaH/ anh nhìn tôi cười.

Chúng tôi bắt gọi món và dùng bửa sau đó thì lại đi dạo quanh Seoul

Đi tới đâu mọi người cũng nhận ra tôi quả thật độ nổi tiếng của tôi cũng không phải dạng vừa đâu. Suốt buổi đi dạo lúc nào cũng nghe tiếng máy ảnh lách tách.
Chắc bạn sẽ thắt mắt tại sao tôi lại không che chắn khi đi dạo như thế này phải không? Đơn giản thôi vì tôi thích người khác nhận ra mình.
Sau 2 năm con người tôi đã hoàn toàn thai đổi từ 1 In Hae ngu suẩn trầm lắng thích sự im lặng không tranh cải với đời thành 1 Bella thông minh xinh đẹp và lúc nào cũng thích chơi trội hơn người khác.

/ định bao giờ về lại / anh hỏi tôi

/ không biết nữa khi xong fim thì mới quyết định/

/ nghe nói fim lần này cũng có cậu ta đúng không /

/ chính vì có hắn em mới nhận lời đấy. Không những vậy mà còn có cả ả ta nữa / Bộ fim lần này do hắn và cô ta sẽ diễn vai chính còn tôi thì đóng vai phản diện. Vốn vai chính đó là của tôi nhưng tôi lại thích đóng vai phản diện hơn nên đã đồi đổi vai và chỉ định rõ người đóng vai chính phải là ả ta.

/ em sẽ ổn không khi gặp lại cậu ta/

/ em không còn là Song In Hae khờ dại ngu ngốc của ngày xưa nữa, con người kia đã chết từ 2 năm trước rồi./ thấy tôi như vậy anh càng lo hơn anh sợ thù hận sẽ che mắt tôi khiến tôi sẽ làm ra những điều bất lợi cho bản thân.

Sau khi đưa tôi về khách sạn anh cũng trở về giờ chỉ có mình tôi trong phòng. Lấy điện thoại ra và lướt IG có rất nhiều hình và thông tin của tôi cũng như bộ phim tôi sắp đóng, có cả ảnh của hắn và cô ta nhìn hình họ tôi lại nhớ đến cái đêm hôm đó cái ngày mà dù cả đời này tôi cũng không bao giờ quên được.
Và tôi còn nhớ rõ từng câu từng chữ mà cô ta đã nói

_Flashback_

Ngày tôi vào viện anh gọi cho tôi vô số cuộc gọi nhắn đến cả trăm tin nhắn nhưng tôi cũng chả buồn trả lời. Và có 1 số điện thoại lạ gọi đến và tôi đã bắt máy

/ yeoboseo/

/ chắc cô nhận ra tôi rồi chứ / là giọng của Gin cô ta thật trơ trẻn mà lại còn gọi điện cho tôi nữa chứ.

/ cô muốn giải thích hộ anh ta à /

/ không làm gì có chứ tôi gọi để cho cô biết 1 điều thôi. Thật ra tôi và Chanyeol đã yêu nhau gần 1 năm rồi. Anh ấy nói quen với cô chỉ là qua đường thôi, muốn thử cảm giác khi quen 1 người tầm thường thì sẽ ra sao./

/ cô đang nói dối / tôi không còn được bình tỉnh nữa.

/ tất cả là sự thật. cô nghĩ xem anh ấy sẽ quen 1 người tầm thường xấu xí không chút danh tiếng như cô à nếu dẫn cô đi đâu chỉ đổi xấu mặt anh ấy thôi, còn tôi 1 diễn viên nổi tiếng còn đường sự nghiệp còn đang rộng mở nữa anh ấy yêu tôi nếu có bị phát hiện thì cũng chả sao còn cô....ha...thật nực cười. Mà cô cũng nên suy nghĩ rõ đi nếu anh ấy yêu cô hơn vậy tại sao tôi chỉ cần 1 cuộc điện thoại đã làm anh ấy đến ngay chỗ tôi rồi./

/ .../ tôi im lặng không biết nói gì nữa

/ cái hôm đó đó thật sự là anh ấy định là tổ chức lễ kĩ niệm chúng tôi quen nhau trước rồi sẽ tổ chức cái sinh nhật vớ vẫn gì cho con ngốc như cô đó nhưng chúng tôi đã nồng nhiệt quá không thể dừng lại được nên cô đã phát hiện ra /

/ KHÔNG / tôi hét lên như điên dại ném mạnh điện thoại vào tường. Các bác sĩ và y tá chạy đến giữ chặt tôi lại và họ phải dùng đến thuốc an thần mới có thể giúp tôi bình tỉnh lại.

_End flashback_

Sau khi tôi sang Mỹ lúc nào tôi cũng nhớ đến 2 cái con người đó tôi hận không thể giết họ được. Tôi còn biết thêm được tin họ đã xác nhận là đang hẹn hò điện đó lại càng buộc tôi phải nổi tiếng để có cho họ thấy tôi không phải là trò đùa của họ nữa. Tôi bắt đầu học làm diễn viên, tôi bước vào nghề khá là dễ dàng vì Bác tôi là 1 nhà đầu tư phim ông giúp tôi có được vai diễn đầu tay và giúp tôi nổi lên rất nhanh.

ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ