Đón Giáng sinh cùng em.

3.2K 127 7
                                    

Những ngày Ji Yong sang Paris , báo chí Hàn Quốc đưa tin về những hình ảnh Ji Yong tại tuần lễ thời trang, anh đã gặp rất nhiều người nổi tiếng và chụp hình cùng họ. Truyền thông trong nước cũng như ngoài nước ca ngợi phong cách thời trang đặc biệt của Ji Yong, tin tức về anh không bao giờ ngưng sốt. Trong khi đó, Seung Ri và các thành viên còn lại trở về Hàn Quốc, những đêm diễn tại Nhật sẽ tiếp tục trở lại sau lễ giáng sinh. Cuối mùa đông, tuyết rơi mỗi ngày như nhắc nhở mọi người về sự tồn tại của thời điểm bận rộn nhất trong năm. Seung Ri dự định sẽ tổ chức một buổi party và mời những người bạn của cậu đến tham dự. Tối hôm đó, Seung Ri dành một khoảng thời gian để sắp xếp mọi thứ chuẩn bị cho party, cậu quyết định gọi điện cho người đầu tiên cậu muốn gặp nhất trong bữa tiệc, Kwon Ji Yong.

Mất khoảng vài giây để Ji Yong bắt máy, Seung Ri nghe rõ tiếng nói chuyện ồn ã của rất nhiều người, lại sợ rằng cậu đã gọi đúng lúc Ji Yong không có thời gian nhiều nhất.

_ Anh nghe – Ji Yong lên tiếng, giọng nói nhẹ nhàng như một cơn gió.

_ Hyung, em xin lỗi vì gọi điện cho anh vào lúc này, nhưng chúng ta có thể nói chuyện một chút không?

_ Ừ, chờ anh chút.

Âm thanh của tiếng ồn trong điện thoại càng lúc càng nhỏ dần rồi biến mắt hẳn, Seung Ri đoán chắc rằng Ji Yong đã di chuyển sang chỗ khác để tiện nói chuyện với cậu hơn.

_ Rồi đấy, em nói đi – Ji Yong trở lại cuộc gọi.

_ Bao giờ hyung về Hàn?

_ Ừm...chuyện này chưa chắc chắn được, vài ngày nữa anh còn phải sang Trung Quốc.

_ Anh sang Trung Quốc làm gì? – Seung Ri ngạc nhiên hỏi.

_ Chỉ là làm đại sứ cho một thương hiệu thời trang thôi, xong việc đó anh sẽ về Hàn.

Seung Ri đột nhiên im lặng, chẳng biết nên nói gì vì đang cảm thấy vô cùng thất vọng, Ji Yong đi nước ngoài vào đúng dịp lễ giáng sinh, thời điểm mà cậu muốn ở gần anh nhất.

_ Sao vậy maknae? – Ji Yong hỏi khi thấy Seung Ri im lặng – em lại gây ra rắc rối gì đúng không?

_ Không phải vậy đâu hyung – Seung Ri vội vàng phủ nhận - Chỉ là em sắp tổ chức một bữa tiệc, em muốn mời hyung đến dự...

_ Khi nào?

_ Lễ Giáng sinh.

Đếm phiên Ji Yong im lặng, Seung Ri có thể hình dung được nét mặt bất ngờ của Ji Yong khi nghe cậu nhắc đến lễ Giáng sinh. Có lẽ anh không nghĩ rằng nó đến nhanh như vậy.

_ Hyung thật sự không đến được sao? – Seung Ri hỏi như tìm kiếm chút hy vọng nhỏ nhoi.

_ Ừm...Seung Ri à...hyung xin lỗi...lịch trình không thể thay đổi được.

_ Em biết rồi, vậy hyung cứ làm việc tiếp đi, em cúp máy đây.

_ Khoan đã maknae...- Ji Yong vội vàng nói khi có cảm giác Seung Ri đang vô cùng thất vọng vì anh không thể trở về - ...em..gọi cho anh chỉ để nói vậy thôi sao?

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now