Không để em rời xa anh nữa

3.2K 117 3
                                    

Áng sáng mờ ảo tỏa ra từ ngọn đèn ngủ len lỏi vào từng ngóc ngách trong căn phòng, hiện lên rõ khoảnh khắc ấm áp nhất của cả hai con người sau ngiều ngày xa cách. Ji Yong nằm trên giường với cơ thể trần trụi không mặc bất kỳ quần áo nào và Seung Ri – đang vùi đầu vào ngực Ji Yong với những âm thanh rên rỉ phát ra từ trong cuống họng. Ji Yong vòng tay ôm lấy Seung Ri rồi dùng chăn quấn lấy cả hai người, cảm nhận được sự run rẩy từng hồi từ cơ thể lạnh ngắt của người nằm bên cạnh.

Sau mỗi lần cuồng nhiệt, Seung Ri đều như bị rút cạn sức lực còn Ji Yong vẫn tỏ ra bình thường như chưa có gì. Ji Yong đưa ánh mắt thỏa mãn nhìn Seung Ri đang thở hổn hển trong vòng tay mình, bất giác lại đặt một nụ hôn nồng nàn lên trán cậu. Đối với Ji Yong, Seung Ri là vật sở hữu duy nhất, cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, cậu mãi mãi vẫn thuộc về anh.

_ Seung Ri à...- Ji Yong cất giọng gợi cảm -...em ngủ rồi sao?

Seung Ri khẽ cựa quậy cơ thể, cảm giác mệt mỏi lan dần từ đầu đến chân nhưng tuyệt đối không thể nào ngủ được.

_ Không ạ - Seung Ri khổ sở đáp – nhưng em mệt lắm...đừng bắt em phải nói chuyện nữa hyung....

_ Hyung muốn nghe giọng nói của em – Ji Yong xoay người hẳn về phía Seung Ri, nhìn vào mặt dây chuyền hình chiếc còi đang treo trên cổ cậu rồi mỉm cười nói – maknae à...hyung nhớ em nhiều lắm...nhớ em đến phát điên lên được...

Seung Ri đột nhiên mở mắt, cậu liếc nhìn Ji Yong rồi lại khẽ rùng mình. Một cảm giác sởn da gà chạy dọc sống lưng như có cơn gió lạnh nào vừa lướt qua.

_ Hyung, anh làm em sợ quá – Seung Ri run rẩy nói.

_ Sao chứ?

_ Lúc nãy anh còn rất lạnh lùng với em nhưng bây giờ thì ...giống như thể có hai con người tồn tại trong anh vậy...

Ji Yong bật cười, dùng tay xoa đầu Seung Ri đến rối tung rồi nói.

_ Ừ, có đến hai con người trong anh, một để yêu em, một để ghét em.

_ Sao lại ghét em? – Seung Ri hỏi với vẻ tổn thương.

_ Vì khiến anh yêu em quá nhiều.

Âm giọng ấm áp của Ji Yong như một ngọn lửa nóng bỏng đốt cháy từng tế bào cơ thể Seung Ri. Ji Yong thật có khả năng quyến rũ người khác bằng ngữ điệu của chính mình. Ngọt ngào đến nỗi Seung Ri sắp ngộp thở vì hạnh phúc mất.

Ji Yong áp sát mặt lại gần Seung Ri, ánh mắt lóe lên sự thèm khát mặc dù trước đó hai người đã có một đêm cuồng nhiệt bên nhau. Anh cắn môi và nhìn Seung Ri chằm chằm như một con thú trông thấy con mồi yêu thích của mình. Seung Ri dùng mấy ngón tay che miệng Ji Yong lại trước khi anh đặt ngay một nụ hôn lên môi cậu. Cưỡng hôn bất thành, Ji Yong gở tay Seung Ri khỏi môi mình rồi cắn mạnh vào nó khiến Seung Ri bật cười rút tay lại. Cậu nhìn thấy vẻ hụt hẫng trong ánh mắt của Ji Yong lập tức chủ động vòng tay ôm lấy anh rồi nói giọng nũng nịu.

_ Hyung, em lạnh.

_ Có gan nhảy xuống biển thì có gan chịu lạnh – Ji Yong giả bộ vô tình, trái tim chợt nhói lên khi cảm nhận cơ thể run rẩy của Seung Ri – có bị ốm anh cũng không quan tâm em nữa.

Cấm tình - Nyongtory fanficWhere stories live. Discover now