Hào Môn Quý Phụ (part 2)

2.6K 20 0
                                    

Mỗi một nhà chỉ hạn hai người mà thôi, hơn nữa kia loại trung hạ đẳng hào môn trực tiếp liên thiệp mời đều không có, liên nhập môn tư cách đều không có.

Vì vậy, Liễu An Nhã đúng Hoa Vân Táp có thể nhận được thiệp mời cảm thấy đặc biệt ghen tị !

Nàng thậm chí chạy đến Hoa Vân Táp trong phòng uy hiếp Hoa Vân Táp khiến nàng mang nàng đi, đáng tiếc Hoa Vân Táp lại là không đồng ý, nàng ngược lại là muốn cướp Hoa Vân Táp thiệp mời, thế nhưng này ngốc tử không biết giấu ở nơi nào, đặc biệt khó tìm.

Làm được Liễu An Nhã buồn bực không thôi, mắng to Hoa Vân Táp, nhưng mà Hoa Vân Táp lại là mỉm cười nghe, nghe xong sau, chỉ là ngẩng đầu nói:"Ngươi nói xong a ! như thế mời ngươi ra ngoài đi ! ta không chào đón ngươi nga !"

Nói tới đây, mặc kệ Liễu An Nhã giơ chân khóc lóc om sòm, nhéo Liễu An Nhã quần áo liền đem nàng đẩy đến ngoài cửa, sau đó nhân tiện đem cửa phòng một cửa !

Nhậm Liễu An Nhã ở bên ngoài chửi rủa, Hoa Vân Táp lại không vị an như núi, cuối cùng Liễu gia người thật sự nghe không nổi nữa, chỉ có thể khiến hạ nhân đem Liễu An Nhã cho khuyên đi xuống, này phó bộ dáng, thật sự là cực kỳ giống nàng cô nãi nãi hoa lão thái !

Này thật đúng là, cực phẩm chi nhân dòng dõi trong ra !

☆, Chương 78: hắn thân phận

Rất nhanh liền đến thứ bảy buổi tối, Hoa Vân Táp cùng Liễu An Đằng ôn nhu cùng đi thương vụ tiệc rượu hiện trường.

Hoa Vân Táp một thân bạch sắc thấp ngực lễ phục dạ hội, cùng tất tóc đen phân hai tầng, mặt trên một tầng vãn thành một tùng tùng búi tóc, phía dưới tóc dài còn lại là phi trên vai đầu hai bên, sửa ngày xưa thanh thuần không rành thế sự, ngược lại có vẻ ưu nhã thành thục lại uyển chuyển hàm xúc, tựa như Giang Nam nhất uông Tiểu Kiều lưu nước, hai tháng ánh tuyền, làm nhan đồ trang sức trang nhã giai thích hợp, phong tình vô hạn, mà đáp mắt mãnh nhìn trúng đi, cư nhiên có vài phần Hoa Vân Hi bộ dáng !

Tiệc rượu cử hành địa điểm tại hai tháng khách sạn, hai tháng khách sạn tọa lạc tại toàn thị tối hoàng kim đoạn, chỉ tiếp tôn quý nhất tối có quyền thế khách nhân, hơn nữa tổ chức yến hội hoặc là hôn lễ đều phải trước tiên một tháng ước định, này là toàn thế giới mắt xích khách sạn, mà dựa theo mười hai nguyệt tên Hoa Hạ có mười hai nhà khách sạn, tại toàn quốc quan trọng tỉnh phân bố, tựa như khỏa khỏa Minh Châu khảm nạm tại tổ quốc trên đại địa .

Mà này tổng bộ lại là tại nước ngoài, bất quá khách sạn tên lại là dựa theo Tứ Quý tới mệnh danh , bên trong phục vụ công trình đều là cao nhất , này phía sau màn chi nhân thật sự là danh tác.

Hoa Vân Táp kiếp trước không thiếu tới này hai tháng khách sạn, đoàn người tới thời điểm, kia trên quảng trường đã đình đầy một hàng hào xe, kém nhất xe cũng tại mấy trăm vạn đã ngoài, hai tháng khách sạn môn không có nhiều thiếu thần kỳ, mặt trên hai tháng khách sạn bốn chữ là vàng ròng chế tạo, là điệu thấp thổ hào.

Bãi đậu xe tiểu đệ lập tức qua tới mở cửa mời mấy người xuống xe, mấy người cầm ra thiệp mời tiến vào sau, nghênh diện mà đến là kim bích huy hoàng điệu thấp cùng hoa lệ, khắp nơi không thấy một chút hiện đại hoá khí tức, ngược lại bảo lưu lại cổ điển trang trọng nồng hậu khí tức, mặt đất là hồng sắc thảm, khung đỉnh tinh bích, phảng phất nghiêm chính ngủ ở tháp thượng lưu Phong Hồi Tuyết mỹ nhân, để người nhịn không được ngừng thở, thả chậm, phóng nhẹ bước chân, sợ bừng tỉnh vị này mỹ nhân tốt miên.

Trọng Sinh Hào Môn Quý Phụ - Tàn Mộng Cựu ThươngWhere stories live. Discover now