Hào Môn Quý Phụ (part 6)

1.7K 15 0
                                    

Đúng, là duệ !

Hoa Vân Táp một không xem kỹ, mà Cơ Lăng Vân còn lại là theo bản năng bắt được Hoa Vân Táp hai cánh tay hướng bên trong duệ . Nhưng mà, Lãnh Tư Thần là phát ngoan lực đạo, kia tư thế hận không thể liền là đem nàng thân mình cho biến thành liên hai đoạn cũng không khiến nàng lên xe !

Cho nên, Cơ Lăng Vân sợ hãi nàng sẽ thụ thương, buông ra nàng tay !

Hoa Vân Táp cảm giác được bản thân eo mau bị cái này nam nhân cho làm đoạn !

Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Cơ Lăng Vân đã từ trong xe đi ra, lập tức, người giống như lợi kiếm bình thường công hướng Lãnh Tư Thần.

Lãnh Tư Thần ôm Hoa Vân Táp, nghênh chắn lên cũng không cố hết sức !

Hoa Vân Táp tại hắn trong ngực giãy dụa, bài xích mùi vị rất dày đặc, bởi vì này nhân thân trên kia loại tối tăm hung ác nham hiểm khí tức phi thường nồng hậu, người đúng dục đến nguy hiểm cuối cùng sẽ có phi thường chính xác cảm giác.

Mà nàng có thể xác định, nếu này Lãnh Tư Thần đem nàng mang về. Hắn sẽ giết chết nàng !

Không khỏi mở miệng:"Ngươi buông ra ta, Lãnh Tư Thần ! ca ca cứu ta !"

Nhưng mà, Lãnh Tư Thần lúc này đã bị mấy ngày nay Hoa Vân Táp bài xích, cùng với vừa lời nói cho kích thích hồng mắt vành mắt, giống như hùng sư bị chọc giận bình thường, kia công kích thủ đoạn quả thực liền là bôn đem người cho giết chết đi !

Chớp mắt chi gian, một ôm người. Vừa dùng đem hết toàn lực ngăn cản một người khác sóng dữ bàn tiến công. Trong khoảng thời gian ngắn, phân không rõ thắng bại.

Mà lúc này, xa xa. Hắc sắc xe trực tiếp nhanh chóng mở qua tới, Lãnh Tư Thần bỗng nhiên đem Hoa Vân Táp trực tiếp hướng Cơ Lăng Vân kia cay nghiệt một quyền nện đến phương hướng nghênh đi, Hoa Vân Táp không kịp khẩn trương, không kịp nghĩ nhiều. Thậm chí không có một chút động tác !

Cơ Lăng Vân vừa thấy này không biết xấu hổ, ti bỉ vô sỉ nam nhân cư nhiên lấy Hoa Vân Táp làm hắn tấm mộc. Lập tức đem quyền cho đánh trật, theo Hoa Vân Táp tóc ti nhi mà qua, kia nóng cháy cảm giác đau đớn còn là từ Hoa Vân Táp da đầu truyền đến !

Mà Lãnh Tư Thần còn lại là mượn cơ hội, tại Cơ Lăng Vân chiêu thức dùng hết. Còn chưa thu hồi này trống không trong, dài chân bay lên, đạp hướng hắn ngực ! Cơ Lăng Vân thân thể thông minh vừa trốn. Nhưng còn là bị chân phong cho quét đến !

Mà xe đã đến Lãnh Tư Thần trước mặt, sau cửa xe cũng bị mở ra. Lãnh Tư Thần xem cũng không xem, đem Hoa Vân Táp hướng bên trong ném, Hoa Vân Táp toàn bộ thân thể quả thực mau bị chấn hôn mê, lập tức, Lãnh Tư Thần cũng chen tiến vào. Cửa xe một cửa, xe ngay lập tức nghênh ngang mà đi !

Hoa Vân Táp theo bản năng , toàn bộ thân thể hướng rời xa Lãnh Tư Thần bên kia xê dịch ! bởi vì, lúc này Lãnh Tư Thần trên người khí thế giống như La Sát bình thường, quả thực quá dọa người rồi ! mà không gian liền như thế từng chút một, Lãnh Tư Thần một phen liền đem nàng cho tha qua tới, không chút nào thương hương tiếc ngọc !

Hoa Vân Táp tưởng tưởng này người vừa kia ti bỉ lấy chính mình làm hắn tấm mộc, còn có hắn loại này cường đạo dường như cướp người tay đoạn, nộ khí mọc lan tràn, giận dữ:"Ngươi buông ra ta !"

Trọng Sinh Hào Môn Quý Phụ - Tàn Mộng Cựu ThươngWhere stories live. Discover now