PART 1

18.8K 138 8
                                    

BỘ ĐỒ MỚI CỦA HOÀNG HẬU

Tác giả : Phong Hà Du Nguyệt

Converter : Củ Lạc

Văn án :

Tô gia nhiều thế hệ tướng môn, từng lập xuống vô số hiển hách chiến công, là kinh thành dân chúng tranh nhau ca tụng danh môn vọng tộc.

Thân là Tô gia ít nhất nữ nhi, Tô Hi nhân tiền là khí chất cao hoa đại mỹ nhân, nhân sau là yếu ớt bốc đồng cửu cô nương.

Tô Hi tự nhận đã muốn đủ trong ngoài không đồng nhất , thẳng đến nàng gặp càng thêm trong ngoài không đồng nhất Vệ Phong!

Vệ Phong là trong mắt thế nhân nho nhã lễ độ, trong trẻo nhưng lạnh lùng tôn quý phiên Vương thế tử, ai nếu có thể gả cho hắn, định là tu tám đời phúc khí.

Chỉ có Tô Hi biết, lén, người này có bao nhiêu sao "Ác liệt"......

[ ấm áp nêu lên: Tô tô tô, ngọt ngào ngọt.]

Tag nội dung: Trọng sinh ngọt văn ông trời tác hợp cho

Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Tô Hi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Thứ 1 chương đại niên ba mươi

Tô Hi sinh ra ở đại niên ba mươi tuyết đêm. Hôm nay đúng là của nàng sinh nhật.

Đại yến hướng có cái tập tục, đứa nhỏ rơi xuống đất đó là 1 tuổi, lễ mừng năm mới lại dài 1 tuổi. Này đây Tô Hi tuy nói mười hai , nhưng tính toán đâu ra đấy, cũng bất quá là mới 10 tuổi tiểu cô nương mà thôi.

Tô Hi tiễn bước vài vị tiến đến hạ thọ khuê trung bạn thân, từ sau viện trở về, tuyết còn đang hạ. Bông tuyết 瀌 瀌 瀌 瀌, trên đất phô thật dày một tầng, kỉ da giày giẫm nát cấp trên "Lạc tư lạc tư" Rung động. Tô Hi đi vào trong phòng, phủi đi trên vai tuyết bọt, thủ hạ anh sắc khắp cả kim hồ lô văn áo choàng giao cho một bên Thính Nhạn, đi hướng Noãn các.

Thính Nhạn đem áo choàng thu vào khắc hoa lượng cách quỹ lý, Thính Hạc đem một cái khéo léo lò sưởi tay phóng tới Tô Hi trong tay, nói:"Hôm nay quái lãnh , cô nương bên ngoài đầu đợi lâu như vậy, nói vậy sớm đông lạnh hỏng rồi."

Tô Hi lệch qua đại nghênh chẩm thượng, thân mình thả lỏng, cả người thoạt nhìn lười biếng .

Tô Hi đang cầm tay nhỏ bé lô, đãi trên tay ấm áp một ít mới nói:"Đường tỷ tỷ cùng Úc tỷ tỷ riêng vội tới ta quá sinh nhật, ta há có thể không lên bồi. Mặc dù lãnh một ít, trong lòng ta cũng cao hứng."

Thính Hạc gặp nhà mình cô nương cánh môi loan loan, tinh xảo xinh đẹp hai má bị trong phòng long nhất chưng, trong trắng thấu phấn, lại có vẻ mềm mại đáng yêu. Giống nhau trong viện bị trắng như tuyết tuyết trắng áp loan hoa mai chi nhi, hoa mai theo tuyết trung nở rộ, đóa hoa tươi mới, là ngày đông tối nùng tươi đẹp nhan sắc.

Đó là Thính Hạc theo Tô Hi tam, 4 năm, lúc này cũng không miễn si ngốc xem sửng sốt. Hảo nửa ngày, Thính Hạc mới lấy lại tinh thần, nói:"Nô tỳ đôn cá bạc canh, đang ở phòng bếp táo thượng ổi , cô nương cần phải chịu chút nhi? Ngài mới vừa rồi sẽ không dùng cái gì, lúc này khoảng cách chạng vạng gia yến còn sớm, không bằng nô tỳ cho ngài thịnh một chén bưng tới đi."

BỘ ĐỒ MỚI CỦA HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now