PART 2

11.3K 88 14
                                    

Thứ 53 chương như ở trong mộng mới tỉnh

Trên đường trở về, Phó Nghi cùng Phó Thiếu Quân đang ngồi ở trong xe ngựa.

Phó Nghi trầm mặc một đường, nhanh đến Khánh quốc công phủ khi mới hỏi nói:"Ca ca, ngươi nghe qua Hi tỷ nhi đánh đàn sao?"

Phó Thiếu Quân không nói. Nhưng mà này ở Phó Nghi trong mắt chính là cam chịu ý tứ, nàng ca ca tâm tư nàng tối rõ ràng , từ nhỏ để ý Tô Hi cái kia tiểu nha đầu, phàm là gặp được cái gì không nghĩ trả lời vấn đề, hay dùng trầm mặc ứng phó đi qua. Nàng hỏi:"Hi tỷ nhi cầm đạn như thế nào?"

Xe ngựa rất nhanh đến Khánh quốc công phủ cửa. Phó Thiếu Quân không có lập tức xuống xe ngựa, mà là nghĩ nghĩ nói:"Nghi tỷ nhi, Ấu Ấu so với ngươi nhỏ hai tuổi, của ngươi tài danh đã muốn đủ vang lên, nàng sẽ không đối với ngươi cấu thành uy hiếp gì ."

Phó Nghi cả kinh nói:"Ca ca đã cho ta sẽ đối nàng làm cái gì?"

Phó Thiếu Quân cười cười, nói:"Ta chỉ là không nghĩ ngươi đối Ấu Ấu sinh ra cái gì hiểu lầm."

Phó Nghi mân mím môi, không nói gì. Ngay tại Phó Thiếu Quân chuẩn bị xuống xe ngựa khi, nàng đột nhiên đặt câu hỏi:"Ca ca như vậy vì Hi tỷ nhi suy nghĩ, có phải hay không phải thích nàng?"

Phó Thiếu Quân bước chân hơi hơi bị kiềm hãm, trở lại nhìn về phía Phó Nghi, tinh mục nhất thâm.

Phó Nghi tuy là hỏi câu, nhưng nói được thập phần chắc chắc. Thêm chi Phó Thiếu Quân lại là này phản ứng, nàng thì càng xác định."Ta khuyên ca ca vẫn là sớm đi thu ý định này đi, nương sẽ không đồng ý ngươi cùng Hi tỷ nhi việc hôn nhân , vô luận trước ngươi đã làm cái gì, chỉ cần nương nơi đó không buông khẩu, các ngươi liền không có khả năng . Ngươi đi tây giao mấy ngày nay, nương đã muốn vội vàng cho ngươi nhìn nhau việc hôn nhân , đối phương là Lễ bộ Thượng thư chi nữ......"

"Nghi tỷ nhi." Phó Thiếu Quân đánh gãy lời của nàng,"Có hay không khả năng, trong lòng ta đều có đúng mực, ngươi sẽ không tất thay vi huynh quan tâm ."

Dứt lời xuống xe ngựa, hướng trong phủ đi đến.

Phó Nghi nhìn hắn bóng dáng, nhíu nhíu mày.

Phó Thiếu Quân không hồi viện tử của mình, mà là đi Khánh quốc công phu nhân thượng phòng.

Khánh quốc công lão thái thái đang ngồi ở hành lang hạ phơi nắng, thấy hắn việc vẫy vẫy tay nói:"Quân nhi đến đây, đến, ta nơi này vừa đưa tới một ít mới mẻ mật kết, ngươi mau nếm thử."

Phó Thiếu Quân ngồi ở lão thái thái trong tay, theo mâm đựng trái cây lý cầm một cái mật kết, bác hảo phóng tới lão thái thái trong tay, nói:"Tổ mẫu, tôn nhi có chút nói tưởng đối ngài nói."

*

Này đầu, Tô Hi chính vội vàng một khác sự kiện.

Cốc Đồng tiên sinh ở tướng quân phủ ở gần hai tháng, nay Thanh Thủy sơn dân chạy nạn một chuyện cũng giải quyết , một lần nữa khôi phục thái bình, hắn liền đưa ra bàn hồi Thanh Thủy sơn trụ. Tô Hi giữ lại hai lần, Cốc Đồng tiên sinh lại cố ý phải đi về, nàng không có đạo lý cường lưu, đành phải sai người chuẩn bị xe ngựa cùng vật tư, ngày kế sáng sớm liền tự mình đưa tiên sinh trở về Thanh Thủy sơn.

BỘ ĐỒ MỚI CỦA HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now