Chương 30: Quyết liệt

1.1K 68 0
                                    

Tôi cắn răng, đem thanh âm của anh Tô Văn chắn ra ngoài tai, rất quyết tâm hướng ngoài cửa phóng ra.Từ trong miệng thở ra một hơi, biến thành một đoàn sương trắng,bốc lên cao, cuối cùng cùng hòa làm một thể cùng màn đêm đen nhánh .Mới ra còn chưa cảm thấy lạnh,cho là bên ngoài cũng giống như trong phòng ,vĩnh viễn duy trì khí ấm mùa xuân .Trên thực tế, đêm mới vừa có tuyết rơi, lạnh đến nỗi không hợp tình hợp lý.Dưới chân tuyết đọng hoàn toàn không có khuynh hướng hòa tôin .Nói cách khác, nhiệt độ bên ngoài lúc này dưới 0 độ.

Chân thật lạnh quá . . . . . Chỉ mặc một cái quần jean liền chạy ra,quả nhiên là tôi quá đánh giá cao mình sao?

"Bây giờ không phải là lúc nghĩ những thứ này. . . . . ." Tôi nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu, hai tay đông cứng không ngừng xoa xoa, sưởi ấm nhau. Bọn Hạ Phi ở quầy rượu cách tôi còn một khoảng, đi bộ tới hiển nhiên là ý tưởng rất không thực tế .May mắn bất kể khi nào, chúng tôi cũng có thể ở đại lộ thấy bọn tài xế taxi chẳng phân biệt ngày đêm chiến đấu .Bởi vì là buổi tối, chịu chở tôi vượt đèn đỏ, coi xe taxi như phi cơ ,phong cảnh ngoài cửa xe nhanh chóng bay ngược về phía sau .Mặc dù tốc độ xe đã nhanh đến cực hạn, lại hận không thể mau hơn một chút.

"Đã đến. Mười sáu đồng tám. Muốn hóa đơn không?"

"Không cần ."Tôi ném ra hai mươi nguyên tiền mặt duy nhất, động tác nhanh chóng từ sườn xe bước xuống.Hai mươi nguyên này là Hạ Phi cho tôi . . . . Trước quên trả hắn.Không nghĩ tới lúc nguy cấp này dùng đến.

Chưa từng đi bar qua,có chút co quắp đứng ở trước quán bar XX.Ánh đèn neon màu tìm nhạt trong bóng đêm sáng lên, giống như hút hồn ma quỷ ,không nhịn được hấp dẫn bản lĩnh mọi người ,dẫn dụ bọn họ sa đọa.

Cửa quán bar có hai người mặc tây phục canh giữ,như trong phim xã hội đen Hồng Kông ,buông xuống suy nghĩ, cho dù mặc Tây phục cơ bắp của bọn họ vẫn rõ ràng hiển hiện ra. Tôi nuốt một ngụm nước bọt, nghĩ nghĩ thanh âm lo lắng của Thi Thi ở trong điện thoại , sau đó không xác định về phía trước cất bước. Tôi còn vị thành niên. Nhưng nơi quán bar hay internet, cũng sẽ không đối với số tuổi quản chế nghiêm.

Thi Thi cùng Hạ Phi cũng trà trộn vào, không có đạo lý tôi không vào được. Sửa sang lại áo lông mình một chút , rũ tóc mái xuống, ngăn trở hai mắt của mình. Ánh mắt này, dễ dàng lộ tuổi tôi nhất. Hai tên canh cửa liền đem ánh mắt dời đến nơi khác. Phù, xem ra quán bar này rất dễ.Tôi đi nhanh, lẫn vào bên trong quán.

Quán bar này hiệu quả cách âm cũng không tệ lắm. Mới vừa rồi đứng ở cửa, thanh âm gì cũng không nghe được, nhưng là vừa bước vào cửa kiếng hoa lệ kia,tiếng trống kịch liệt cùng âm nhạc TECHNO ,cộng thêm tiếng gào của DJ , liền bắt đầu chấn màng nhĩ của tôi.Giống như sàn nhà dưới chân cũng nhảy theo, đi không cẩn thận sẽ té xuống đất.Các cô gái ăn mặc hở hang ,nam nhân ăn mặc không ra người.Nơi này không có hạn chế số tuổi ,bọn họ sẽ chỉ ở trong sàn nhảy điên cuồng vũ động thân thể của mình. Tôi giờ phút này chóng mặt ,trong đầu nhất thời xuất hiện bốn chữ to màu vàng kim :quần ma loạn vũ.

Mặc dù không thể gọi là biển người, nhưng trong quán bar nhỏ như vậy ,lại giống hộp cá mòi, chứa nhiều người như vậy. Này muốn tôi thế nào tìm ra Thi Thi cùng Hạ Phi?Âm nhạc điếc tai nhức óc làm tôi lúc này phá lệ phiền lòng ,hận không thể đem điện thoại trong tay xuống đất. Đáng giận . . . . . Không ai nghe điện thoại. Chẳng lẽ bọn Thi Thi thật sự xảy ra chuyện gì?Bị người xấu bắt cóc? Bị cướp. . . . . . ?

Trọng sinh lưu chi nịch áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ