Xà tính 1

57.2K 289 3
                                    

Xà tính 001

Mặt trời sắp xuống núi , xích hồng sắc sáng mờ cấp nồng đậm sơn Lâm Phong thượng một tầng sa. Nhìn bầu trời sắc tựa hồ sắp trời mưa .

Nhưng là... Nếu như trở về trong lời nói...

"Sẽ bị bán đi đi..." Ngân hoàn nhẹ nhàng cắn môi, cuối cùng lại quay đầu, có chút lưu luyến nhìn thoáng qua phía sau. Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là ngân hoàn biết nơi đó, là hắn gập ghềnh trưởng thành mười hai năm gia viên. Hắn là bị lão Thần quan đại nhân kiểm trở về , tuy rằng bị lời tiên đoán nói về sau sẽ có đặc biệt trải qua, nhưng là một cái không cha không mẹ cô nhi, ở Thần quan đại nhân sau khi qua đời cũng chỉ có thể ở người khác xem thường dưới độ nhật. Cho dù cơ trí Thần quan đại nhân dự liệu đến điểm này, đưa hắn đưa thuần phác thôn lý, nhưng cũng thay đổi không được ăn nhờ ở đậu chuyện thực.

Hắn năm nay đã muốn mười ba tuổi , tuy rằng bộ dạng là thôn lý tốt nhất xem đứa nhỏ, nhưng là vì từ nhỏ đi theo Thần quan đại nhân học tập văn tự, cho nên so với thôn Lý Trường đại bạn cùng lứa tuổi mà nói, nếu không nhỏ gầy, hơn nữa thủ không thể đề kiên không thể kháng.

Mười ba tuổi ở thôn lý đã muốn xem như lớn lên người, nhưng là ngân hoàn đối chủng săn thú chuyện tình không biết gì cả. Ở nhà tồn lương cạn kiệt ba ngày sau, đã muốn xem xong rồi Thần quan đại nhân lưu lại sở hữu bộ sách ngân hoàn nghe trộm được kinh người chuyện tình.

Thôn Trương đại nhân... Muốn đem chính mình bán đi.

Rõ ràng là như vậy hòa ái nhân, vì sao hội dùng cái loại này đáng sợ ngữ khí, thản nhiên quyết định chính mình vận mệnh? !

Kinh hoàng dưới ngân hoàn nghiêng ngả lảo đảo chạy ra thôn, trốn vào thôn mặt sau đại sơn.

Hoảng không trạch Lộ dưới, ngân hoàn đã muốn bị lạc ở sơn đạo ở ngoài . Bụi gai hòa cứng rắn nhánh cây cắt qua da hắn phu, miệng vết thương thượng truyền đến đau đớn làm cho ngân hoàn tốc độ càng thêm thong thả.

Cho dù là bình thường tốc độ, cũng căn bản không có biện pháp một người bay qua đại sơn đi.

Nhìn Thiên lỗ hổng trung ẩn ẩn lăn lộn Lôi Minh, ngân hoàn bất giác khổ cười rộ lên. Hắn không muốn chết, không nghĩ bị bán đi làm nô lệ...

Suy sụp , ngân hoàn tựa vào một chỗ dây thường xuân dầy đặc vách núi chỗ ngồi xuống, hắn mệt mỏi quá, suốt một ngày không có dừng lại vận động... Không, hơn nữa phía trước còn có ba ngày không có ăn cái gì... Tại đây dạng đi xuống, sẽ chết đi.

Có chờ chết tâm ngân hoàn nghĩ như vậy đến, thân thể sau này dựa vào.

Xuất hồ ý liêu , dây thường xuân cũng thuận thế sau này, mặt sau cư nhiên là rỗng ruột! Này nhận tri làm cho ngân hoàn trước mắt sáng ngời. Này thuyết minh mặt sau có lẽ là sơn động cũng không nhất định.

Ngân hoàn khẩn cấp về phía bên trong chạy tới, dây thường xuân ở hắn phía sau khép lại, hồi phục đến ngay từ đầu bộ dáng. Ánh mặt trời bị chặn, trong sơn động mặt phi thường u ám. Không biết đi rồi bao lâu, ngân hoàn bên tai chỉ có giọt nước mưa ngã Toái ở trên tảng đá thanh âm. Đột nhiên, tiền phương tựa hồ truyền đến tất tất sách sách ma sát thanh, tê tê vang , đại phiến bóng đen làm cho người ta da đầu run lên nảy lên đến.

Xà tính - Tương Tư Khổ [Hoàn]Where stories live. Discover now