Xà tính 4

8.3K 33 4
                                    

Xà tính 070

Bị sờ thượng tao huyệt Gauze tinh thần nhất tiết, sưng hồi lâu núm vú liền mất phòng ngự, tích tí tách lịch hương vị ngọt ngào sữa theo nam nhân mút vào chảy vào đối phương trong miệng. Mà không bị chiếu cố kia chỉ đầu vú, lại trực tiếp theo thân thể lưu lại, mị hoặc ngọt hương khí truyền vào không trung. Gauze kinh kêu một tiếng, luống cuống tay chân muốn lau, lại bị nhân kiềm dừng tay cổ tay, không thể động đậy.

Gauze tâm thần rung mạnh, thấy lúc này nếu không tốt lắm.

Liền thấy phía trước liếm hắn đầu vú nam nhân vẻ mặt vẻ khiếp sợ, bất quá cũng không mang chán ghét hoặc là sợ hãi, nhưng mà sau còn vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, nói: "Ngươi vừa mới là?"

Gauze thấy hắn cũng không dị sắc, lại hoặc là bởi vì đối hút hắn sữa nhân tự nhiên mà vậy hảo cảm thân cận, liền cúi đầu hồi đáp, "Là... Ta... Ta cũng không biết là như thế nào , liền, liền..."

"Đây là theo khi nào thì bắt đầu ?"

Gauze thấy hắn hỏi vội vàng, oai đầu, cực vì đáng yêu ngẫm lại nói, "Ước chừng là mười hai tuổi thời điểm khởi , ... Mỗi ngày nơi này đều trướng trướng , nhưng là, cũng chưa bao giờ chảy xuống đã tới..."

Các nam nhân câu đều hiểu được đã xảy ra chuyện gì, trong mắt bốc lên lục quang, "Kia phía trước có thể có nhân hưởng qua?"

Gauze thấy không thể đem ngân hoàn chuyện tình để lộ ra đi, tự nhiên đỏ mặt, "Chỉ, chỉ có ta chính mình..."

Các nam nhân nghe xong mừng như điên, hậu lại không tin, "Kia trong quán bar kia? Ngươi chẳng lẽ nhịn xuống ?"

Gauze mặt như hoa đào, nói: "Nếu là không có người mút vào trong lời nói, muốn nhịn xuống vẫn là không khó... Chính là như bị nhân huých, câu đều cũng có phản ứng . Nhưng ta sợ hãi bị bọn họ khi dễ, cho nên đều trốn trôi qua, cho dù có chút Hứa giọt đi ra, đổ cũng sẽ không bị nhân chú ý tới. Chính là nay..."

Một người nói, "Thoạt nhìn, ngươi này thân thể thật đúng là dùng để đụ làm cho, bằng không làm sao có như vậy Đa Đặc thù chỗ đâu? Chính là ngươi theo hôm nay bắt đầu, này bí mật đã có thể giấu diếm nữa không được ."

Gauze mặt lộ vẻ chua sót, lại chưa từng ngôn ngữ.

Người bên ngoài tự nhiên cũng không tính hắn có thể nói cái gì, lúc này lại có một người thấu đi lên, ngậm bên kia hồng anh. Gauze thân thể run lên, lại thuận theo tiếp nhận rồi. Mọi người liền thấy, hắn theo người nọ mút vào thân thể phiếm hồng, tao huyệt xuất thủy, tứ chi như nhũn ra, hai má phi hồng, Phượng mắt mê ly, cuối cùng nhưng lại đồng tử thất Tiêu lãng kêu đứng lên, cho thấy đã muốn mất đi thần trí , làm cho người ta nhìn xem tựa như khi dễ hắn. Lại thấy kia hút rất nhiều sữa nam nhân tinh thần đại chấn, mắt mạo lục quang cơ khát bộ dáng, liền nói ăn ngon ăn ngon, đó là trong lòng đại động, luân phiên nếm khởi hương vị đến.

Gauze trước kia mặc dù bị nhân hấp quá sữa, lại không có một giống hiện tại như vậy sữa dư thừa, thứ hai phần lớn là một người. Nay hắn sữa trướng khó chịu, lại có nhiều như vậy há mồm mút vào, bất đồng nam nhân tại làm hắn, điều này làm cho kia phong tao dâm đãng, kỹ năng bơi Dương Hoa dâm xà huyết thống vui mừng dị thường, tự nhiên là càng thêm thân thể mềm yếu, mị thái giàn giụa. Hắn trong miệng hừ hừ, đầy đặn cái mông đã muốn là cỏ dại lan tràn, không nên có mấy căn đại nhục bổng đến ma nhất ma mới tốt .

Xà tính - Tương Tư Khổ [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora